Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Kỹ năng bán hàng
3 trang
24 lượt xem
8
0

Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom

Bài viết Thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên tổng đài CMCTelecom tìm hiểu thực trạng kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên hiện nay và những yếu tố ảnh hưởng tới kỹ năng chăm sóc khách hàng của điện thoại viên.

vilucius
15/03/2023
Share
/
3
Có thể bạn quan tâm
Kỹ thuật tư vấn tâm lý cho người bệnh hoặc người nhà
Kỹ thuật tư vấn tâm lý cho người bệnh hoặc người nhà
2 trang
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
13 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
85 trang
Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên
Kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại của điện thoại viên
3 trang
Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng
Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng
80 trang
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Kỹ năng thuyết phục người dân của Công an xã trong thực hiện nhiệm vụ
Luận án Tiến sĩ Tâm lý học: Kỹ năng thuyết phục người dân của Công an xã trong thực hiện nhiệm vụ
226 trang
Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ
Văn hóa giao tiếp ửng xử trong nghiệp vụ quản lý ngành dịch vụ
20 trang
Bài 7: Kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc
Bài 7: Kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc
18 trang
Bài giảng Kỹ năng thuyết trình - Nguyễn Thanh Mỹ
Bài giảng Kỹ năng thuyết trình - Nguyễn Thanh Mỹ
34 trang
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp sư phạm
Bài giảng Kỹ năng giao tiếp sư phạm
22 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 10 - Nguyễn Khánh Trung
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 10 - Nguyễn Khánh Trung
19 trang
Bài giảng môn học Quản trị bán hàng: Chương 6 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc
Bài giảng môn học Quản trị bán hàng: Chương 6 - ThS. Huỳnh Hạnh Phúc
5 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 6 - Th.S Huỳnh Hạnh Phúc
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 6 - Th.S Huỳnh Hạnh Phúc
5 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Những giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Dịch vụ 179
Khóa luận tốt nghiệp: Những giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Dịch vụ 179
80 trang
Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam
Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam
47 trang
Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh
Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh
137 trang
Bài giảng Kỹ năng thuyết phục (Tâm Việt)
Bài giảng Kỹ năng thuyết phục (Tâm Việt)
33 trang
Bài thuyết trình: Kỹ năng thuyết phục
Bài thuyết trình: Kỹ năng thuyết phục
13 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Bài giảng Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
33 trang
Bài giảng Kỹ năng thuyết phục
Bài giảng Kỹ năng thuyết phục
33 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015