intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh

Chia sẻ: đuong` Duong | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:137

677
lượt xem
139
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Kỹ năng chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh" giúp người học nắm bắt được tầm quan trọng của chăm sóc khách hàng, xác định một số biện pháp làm hài lòng khách hàng. Hy vọng nội dung bài giảng phục vụ hữu ích nhu cầu học tập và nghiên cứu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Kỹ năng chăm sóc khách hàng, phát huy lợi thế cạnh tranh

  1. Kỹ năng Chăm sóc khách hàng Tâm Việt Group 1 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  2. Nhìn Nói bằng hành động Người Nghe nhất Nói Nghĩ 2 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  3. Tim nhiệt tình Óc thông minh Mắt tinh Tai thính Chân năng động Tay rộng mở Miệng nở nụ cười Người đầy kỹ năng & công cụ 3 3 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  4. Mục đích Khóa đào tạo nhằm mục đích:  Giải thích tầm quan trọng của CSKH  Xác định một số biện pháp làm hài lòng KH 4 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  5. Kết quả Kết thúc khóa học, các học viên sẽ có thể: 1. Giải thích được lý do vì sao phải CSKH 2. Liệt kê được các KH của doanh nghiệp 3. Áp dụng một số biện pháp để CSKH tốt hơn 5 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  6. Chăm sóc khách hàng 1. Khách hàng 2. Khái niệm chăm sóc khách hàng 3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng 4. Quản lý để chăm sóc khách hàng toàn diện 6 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  7. Quan hệ giữa CSKH và Marketing 7 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  8. Chăm sóc khách hàng 1. Khách hàng 2. Khái niệm chăm sóc khách hàng 3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng 4. Quản lý để chăm sóc khách hàng toàn diện 8 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  9. Khách hàng  Tầm quan trọng của khách hàng  Khái niệm khách hàng  Các loại khách hàng 9 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  10. Tầm quan trọng của KH Gây ra Sức mua  của KH Cạnh tranh Quyền  lựa chọn Dẫn đến 10 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  11. Tầm quan trọng của KH Chúng ta đang kinh doanh cái gì? 11 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  12. Tầm quan trọng của KH Doanh nghiệp hoạt động để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng qua đó thu được lợi nhuận. 12 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  13. Khách hàng  Tầm quan trọng của khách hàng  Khái niệm khách hàng  Các loại khách hàng 13 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  14. Khách hàng là Thượng đế 14 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  15. Khách hàng là  Người cho ta việc làm  Người cho công ty lợi nhuận  Người mà ta phụ thuộc vào  Khách hàng không phải là để tranh cãi  Không ai thắng khi cãi nhau với KH  Người thông tin về đối thủ cạnh tranh 15 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  16. Khách hàng là "ông chủ" duy nhất trả lương, sa thải nhân viên, kể cả giám đốc, thậm chí giải thể công ty bằng cách tiêu tiền ở chỗ khác. Giám đốc chỉ là người thực thi mệnh lệnh của khách hàng. 16 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  17. Khách hàng là ai? Người Người quyết thụ định hưởng Người sử dụng 17 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  18. Khách hàng là ai? Khách hàng không nhất thiết là người mua hàng của ta. 18 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  19. Khách hàng là ai? Tiếp tân Ban an toàn Khách Mua sắm về sinh đặt bàn thực phẩm thưc phẩm Thu ngân Khách ăn Phục vụ Cục thuế uống bàn Bếp 19 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
  20. Khách hàng là ai? Ban an toàn Khách về sinh đặt bàn thưc phẩm Tiếp tân Mua sắm Phục Bếp thực phẩm vụ bàn Thu ngân Cục thuế Khách ăn uống 20 Làm Tâm người Việt sáng hơn – Nâng Tầm người Việt cao hơn
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2