intTypePromotion=3

Thư viện Kỹ năng bán hàng

Hoạt động bán hàng là công việc vô cùng quan trọng mà kết quả của nó là sự sống còn của doanh nghiệp. Vì vậy, việc phát triển kỹ năng bán hàng và hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp. TaiLieu.VN tổng hợp nhiều tài liệu, ebook, sách...giúp trang bị những kiến thức căn bản về nghề bán hàng, các phương pháp và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ trong quá trình bán hàng, hướng dẫn nhiều kỹ năng bán hàng trực tuyến, kỹ năng bán hàng qua điện thoại, kỹ năng chào hàng, cách phân tích tâm lý khách hàng...để từ đó biết cách bán hàng thành công, quản lý khách hàng, chăm sóc phát triển khách hàng mới.
Hiển thị 1-10 trên 104 kết quả
  • Bài thuyết trình Hành vi người tiêu dùng khảo sát thu nhập theo độ tuổi; mức thu nhập của sinh viên theo trình độ học vấn; sinh viên và người đi làm làm gì khi rảnh chọn lọc và tiêu chí theo thói quen sau; mong muốn tương lai theo sinh viên; kỹ năng mong muốn phát triển; hành vi tâm lý, hành vi phát triển. Mời các bạn cùng tham khảo bài thuyết trình để nắm chi tiết nội dung nghiên cứu.

    ppt22p  kimoanh_204 05-05-2020 12 1   Download

  • Nội dung của bài giảng bao gồm: tôn trọng các quan điểm của người khác; tất cả mọi người kỳ vọng được đóng góp; thảo luận cần được giới hạn trong khung thời gian đã được thiết lập; thảo luận về vấn đề, chứ không thảo luận về con người; một sự đồng thuận với các quyết định được đưa ra...

    ppt37p  chuakieudam 19-12-2019 21 0   Download

  • Bài giảng cung cấp các thông tin: 4 cách hành xử khác nhau, dấu hiệu nhận biết những người thích làm, nhận biết những người kiểm soát, nhận biết những người thích nói, nhận biết những người tỉ mỉ, cách tiếp cận các nhóm hành vi, chiến lược bán hàng... Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng để nắm chi tiết nội dung.

    pdf16p  baoquocbkdn 22-08-2019 60 10   Download

  • Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu Bán hàng cá nhân nghệ thuật sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn các nội dung về: Chính thức trình bày chào bán: Khám phá nhu cầu khách hàng, thực hiện việc chào hàng, chào bán trong môi trường cạnh tranh và chào hàng cho loại khách hàng khó tính, khắc phục sự phản đối của khách hàng, khắc phục sự phản đối của khách hàng: Nghệ thuật ứng xử các loại phản đối chủ yếu, kết thúc bán và dịch vụ sau bán hàng. Mời các bạn cùng tham khảo.

    pdf167p  vithanos2711 05-08-2019 52 10   Download

  • Phần 1 của tài liệu Bán hàng cá nhân nghệ thuật sau đây sẽ giới thiệu đến bạn một số nội dung về: Những kiến thức nền tảng của nghệ thuật bán hàng cá nhân, tổng quan về bán hàng cá nhân, kỹ năng giao tiếp căn bản trong bán hàng cá nhân, những phẩm chất cơ bản của người bán hàng, những chuẩn bị trước khi tiếp xúc chào bán, tiếp cận với khách hàng, chính thức trình bày chào bán. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

    pdf159p  vithanos2711 05-08-2019 67 10   Download

  • Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu Giúp khách hàng mua hàng hiệu quả tiếp tục giới thiệu đến bạn các nội dung về: Kỹ năng chốt bán hàng, kỹ năng xử lý từ chối, kỹ năng bán chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng, dịch vụ khách hàng vượt trội, thái độ quyết định tất cả. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

    pdf173p  vithanos2711 05-08-2019 53 4   Download

  • Giúp khách hàng mua hàng hiệu quả: Phần 1 giới thiệu đến bạn một số nội dung về: Xây dựng kế hoạch bán hàng, kỹ năng tìm kiếm khách hàng, quy trình bán hàng trực tiếp,... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

    pdf150p  vithanos2711 05-08-2019 44 7   Download

  • Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu Mối quan hệ với khách hàng không phải giao dịch tiếp tục giới thiệu đến bạn các nội dung về kinh nghiệm xử lý tình huống tại quầy, tâm lý khách hàng, dịch vụ khách hàng đắc nhân tâm, trở thành giao dịch viên chuyên nghiệp, rủi ro nghiệp vụ thường gặp. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

    pdf184p  vithanos2711 05-08-2019 26 2   Download

  • Tài liệu Mối quan hệ với khách hàng không phải giao dịch: Phần 1 được chia sẻ dưới đây tập hợp những kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng dành riêng cho các bạn giao dịch viên và chuyên viên tư vấn tại các Ngân hàng bán lẻ. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

    pdf145p  vithanos2711 05-08-2019 28 2   Download

  • Tiếp nối phần 1, phần 2 của tài liệu Tiếp cận khách hàng - Phương pháp thành công gồm 7 chương: điện thoại người bạn của bạn; chuẩn bị tinh thần cho cuộc hẹn trực tiếp với khách hàng; cấu trúc các buổi gặp khách hàng; ngăn chặn phản xạ kháng cự của người mua với nhân viên bán hàng; tôi tưởng tôi phải thuyết trình; lập kế hoạch và thực hiện tấn công; tổng kết và ôn tập.

    pdf148p  luu1212 12-07-2019 86 14   Download

 

Đồng bộ tài khoản