Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
12 trang
39 lượt xem
1
0

Nhận thức của giảng viên về hai thang đo đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh: Thang đo tổng quát và thang đo cụ thể

Nghiên cứu này nhằm để làm rõ những nhận thức của giảng viên về thang đo tổng quát và thang đo cụ thể trong việc đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh. Bên cạnh đó, nghiên cứu này hướng đến việc tìm hiểu nhận thức của họ về hai thang đo này được phản ánh qua việc thực hiện của họ như thế nào khi họ đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh. Từ đó đề ra những giải pháp sư phạm phù hợp nhằm nâng cao chất lượng học tập.

Tags:

viuzumaki

Nhận thức của giảng viên

Kỹ năng nói tiếng Anh

Đánh giá kỹ năng nói

Đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh

Nâng cao chất lượng học tập

Share
/
12

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nói tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nói tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên

57 trang
Nhận thức của giảng viên về hai thang đo đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh: Thang đo tổng quát và thang đo cụ thể

Nhận thức của giảng viên về hai thang đo đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh: Thang đo tổng quát và thang đo cụ thể

12 trang
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

12 trang
Nhận thức của giảng viên về phương pháp giảng dạy ngữ pháp theo hướng giao tiếp

Nhận thức của giảng viên về phương pháp giảng dạy ngữ pháp theo hướng giao tiếp

9 trang
Tìm hiểu thái độ và kỳ vọng của sinh viên Đại học ngành Ngôn Ngữ Anh đối với môn ngữ âm

Tìm hiểu thái độ và kỳ vọng của sinh viên Đại học ngành Ngôn Ngữ Anh đối với môn ngữ âm

14 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Rèn kỹ năng đọc - hiểu văn bản (áp dụng phần truyện ngắn Việt Nam) nhằm nâng cao chất lượng học tập môn Ngữ văn cho học sinh lớp 12

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Rèn kỹ năng đọc - hiểu văn bản (áp dụng phần truyện ngắn Việt Nam) nhằm nâng cao chất lượng học tập môn Ngữ văn cho học sinh lớp 12

44 trang
Phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên trong dạy học môn triết học Mác - Lênin ở các Trường đại học

Phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên trong dạy học môn triết học Mác - Lênin ở các Trường đại học

4 trang
Ứng dụng “phương pháp mô phỏng” nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu cho sinh viên khối ngành kỹ thuật tại trường Đại học Hải Dương

Ứng dụng “phương pháp mô phỏng” nâng cao chất lượng học tập, nghiên cứu cho sinh viên khối ngành kỹ thuật tại trường Đại học Hải Dương

8 trang
Tài liệu ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2024-2025 - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk

Tài liệu ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2024-2025 - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk

53 trang
Dạy kỹ năng nói tiếng Anh thông qua hoạt động thảo luận theo chủ đề

Dạy kỹ năng nói tiếng Anh thông qua hoạt động thảo luận theo chủ đề

13 trang
Áp dụng các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên năm nhất khoa Tiếng Anh của Trường Đại học Mở Hà Nội

Áp dụng các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên năm nhất khoa Tiếng Anh của Trường Đại học Mở Hà Nội

7 trang
Đề cương chi tiết học phần Nói 1 (Speaking 1)

Đề cương chi tiết học phần Nói 1 (Speaking 1)

25 trang
Tìm hiểu niềm tin vào khả năng thành công trong việc học kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên năm hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường Đại học công lập Việt Nam

Tìm hiểu niềm tin vào khả năng thành công trong việc học kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên năm hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường Đại học công lập Việt Nam

12 trang
Sử dụng trò chơi ngôn ngữ để nâng cao khả năng nói của sinh viên học tiếng Anh

Sử dụng trò chơi ngôn ngữ để nâng cao khả năng nói của sinh viên học tiếng Anh

8 trang
Thái độ và nhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khi sử dụng ChatGPT trong học kỹ năng nói tiếng Anh

Thái độ và nhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khi sử dụng ChatGPT trong học kỹ năng nói tiếng Anh

13 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Tiếp cận giáo dục STEAM để nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh ở trường THCS Nguyễn Khuyến

Sáng kiến kinh nghiệm Mầm non: Tiếp cận giáo dục STEAM để nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho học sinh ở trường THCS Nguyễn Khuyến

29 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tham gia nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tham gia nghiên cứu khoa học của sinh viên Trường Đại học Kinh tế Nghệ An

14 trang
Luyện tập nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên

Luyện tập nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên

5 trang
Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh giao tiếp (Mã học phần: 0101123622)

Đề cương chi tiết học phần Tiếng Anh giao tiếp (Mã học phần: 0101123622)

14 trang
Đề cương chi tiết học phần Anh văn 2 (Mã học phần: CS002)

Đề cương chi tiết học phần Anh văn 2 (Mã học phần: CS002)

42 trang

Tài liêu mới

Dạy học ngôn ngữ theo nhiệm vụ ở các lớp kỹ năng nói của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Nha Trang

Dạy học ngôn ngữ theo nhiệm vụ ở các lớp kỹ năng nói của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Nha Trang

7 trang
Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Văn bản này là một tài liệu nghiên cứu về phát triển kinh tế Việt Nam, tập trung vào các vấn đề về cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực và chính sách kinh tế. Nghiên cứu cho thấy rằng sự phát triển kinh tế của Việt Nam phụ thuộc nhiều vào việc xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, cũng như việc thu hút và phát triển nguồn nhân lực. Chính sách kinh tế cũng có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế, bao gồm cả vấn đề về thuế, lãi suất và đầu tư.

Đối tượng sử dụng

Nhà nghiên cứu, sinh viên, doanh nghiệp, nhà quản lý kinh tế và quốc phòng Việt Nam

Từ khoá chính

phát triển kinh tế Việt Namcơ sở hạ tầngchính sách kinh tếthuế lãi suấtđầu tư

Nội dung tóm tắt

Tài liệu nghiên cứu phát triển kinh tế Việt Nam báo cáo rằng sự phát triển của thấp hạng xã hội và quốc gia phụ thuộc nhiều vào việc xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, nguồn nhân lực và chính sách kinh tế. Đặc biệt, nghiên cứu cho thấy rằng việc tăng trưởng kinh tế trong quá trình phát triển Việt Nam phụ thuộc vào việc tạo ra môi trường đầu tư yên te, giảm thiểu tối ưu các chi phí kinh doanh, cũng như quyết liệt hóa quy trình chính sách. Ngoài ra, vấn đề về thuế, lãi suất và đầu tư cũng được đánh giá rõ ràng trong nghiên cứu. Văn bản này cũng chỉ rõ sự quan trọng của việc phát triển kinh tế cho nền kinh tế Việt Nam, vì thế mục đích của nghiên cứu là đánh giá hiệu quả các chính sách kinh tế đã được áp dụng và đề xuất các biểu nhiệm mới để tăng trưởng viability của nền kinh tế quốc gia. Ngoài ra, văn bản cũng chỉ rõ sự phát triển của các ngành kinh doanh khác nhau trong Việt Nam và sự ảnh hưởng của các yếu tố đó đến sự phát triển kinh tế toàn cầu.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015