intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Nhật ký thực tập Quản trị kinh doanh

Chia sẻ: Quân Phạm | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:5

2.417
lượt xem
218
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhật ký thực tập Quản trị kinh doanh sau đây sẽ giúp các bạn biết cách trình bày một bản nhật ký thực tập rõ ràng, dễ hiểu, dễ nhớ từ đó thực hiện công tác thực tập đạt hiệu quả cao nhất. Mời các bạn tham khảo nhật ký để nắm bắt nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Nhật ký thực tập Quản trị kinh doanh

  1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI KHOA QUẢN LÝ KINH DOANH NHẬT KÝ THỰC TẬP Sinh Viên Thực Hiện:  Lớp:  Mã SV:  Chữ Ký Của  Tuần Công Việc Đánh Giá Người Hướng  Dẫ n Ngày 21/3: Đến Công ty ra mắt. Chào, hỏi  và làm quen với các anh, chị, phòng ban  1 trong Công ty. Từ  Từ ngày 22/3 đến 28/3: Tìm hiểu chi tiết  21/3/2011  về Công ty gồm: đến  ­ Quá trình hình thành và phát triển 28/3/2011 ­ Chức năng nhiệm vụ,cơ cấu bộ máy tổ  chức Công ty ­ Đặc điểm kinh doanh của Công ty ­Các hoạt động sản xuất, Công tác tổ  chức quản lý Công ty. ­ Chấp hành đúng các nội quy, quy định  của Công ty. ­ Tích luỹ và học hỏi kinh nghiệm. ­ Lấy tài liệu làm bài Báo Cáo Thực Tập.
  2. ­ Thực tập, làm việc tại phòng kinh doanh  của Công ty. 2 ­ Xem xét, tìm hiểu tình hình hoạt động  Từ  của phòng ban: 28/3/2011 + Các kết quả hoạt động của phòng ban  đến  đã đạt được  3/4/2011 ­ Nghe Anh, Chị trong phòng ban hướng  dẫn, chỉ bảo kinh nghiệm làm việc. ­ Chấp hành đúng các nội quy, quy định  của Công ty. ­ Lấy tài liệu làm bài Chuyên Đề Tốt  Nghiệp. ­Cùng với anh Vũ Thế Hùng ­ Trưởng  phòng Kinh Doanh của Công ty xém xét  3 lại tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công  Từ  ty trong những năm qua bao gồm:  3/4/2011   +Tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công  đến  ty theo thị trường 10/4/2011 +Tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty  theo kết cấu mặt hàng + Tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công  ty theo thời gian. ­ Chấp hành đúng các nội quy, quy định  của Công ty. ­Tích luỹ, học hỏi các kinh nghiệm mà  Anh nhiệt tình hướng dẫn ­ Lấy tài liệu làm bài Chuyên Đề Tốt  Nghiệp.
  3. ­ Cùng với anh Vũ Thế Hùng phân tích,  xem xét thực trạng thị trường tiêu thụ sản  4 phẩm của Công ty.  Từ  ­ Đánh giá những mặt đã làm được và  10/4/2011  chưa làm được. tìm hiểu rõ nguyên nhân  đến  của từng mặt. 17/4/2011 ­ Lên kế hoạch mở rộng thị trường tiêu  thụ sản phẩm của Công ty. Đưa ra một số  chỉ tiêu đánh giá trong việc mở rộng thị  trường tiêu thụ sản phẩm của Công ty. ­ Chấp hành đúng các nội quy, quy định  của Công ty. ­ Tích luỹ và học hỏi kinh nghiệm mà  Anh nhiệt tình hướng dẫn và truyền đạt ­ Lấy tài liệu làm bài Chuyên Đề Tốt  Nghiệp. ­ Cùng với anh Vũ Thế Hùng phân tích  đối thủ cạnh tranh, các vấn đề Công ty  5 gặp phải trong việc mở rộng thị trường  Từ  tiêu thụ sản phẩm 17/4/2011  ­ Tìm hiểu và làm rõ nguyên nhân dẫn đến  đến  những tồn tại trong việc duy trì mở rộng  24/4/2011 thị trường tiêu thụ sản phẩm ­ Sát nhập thị trường để tìm hiểu thêm  nguyên nhân. ­ Chấp hành đúng các nội quy, quy định  của Công ty. ­ Tích luỹ và học hỏi kinh nghiệm.  ­ Lấy tài liệu làm bài Chuyên Đề Tốt  Nghiệp.
  4. ­ Cùng với anh Vũ thế Hùng sát nhập thị  trường để  tìm hiểu sâu thị trường tiêu  6 thụ sản phẩm. Cùng với các anh chị trong  Từ  phòng Kế Hoạch Kinh Doanh đưa ra các  24/4/2011  giải pháp, chiến lựoc thúc đẩy việc tiêu  đến thụ sản phẩm của Công ty hiện tại,và đề  30/4/2011 ra các kế hoạch tiêu thụ sản phẩm trong  năm năm tới. ­ Chấp hành đúng các nội quy, quy định  của Công ty. ­Tích luỹ và học hỏi kinh nghiệm từ các  Anh, Chị trong phòng ban.  ­ Lấy tài liệu làm bài Chuyên Đề Tốt  nghiệp. ­ Cùng với anh Vũ Thế Hùng đi đến và  xem xét các thị truờng tiêu thụ sản phẩm  7 ở các tỉnh phân phối như: Bắc Ninh, Bắc  Từ  Giang..... phân tích, đánh giá kết quả tiêu  30/4/2011  thụ sản phẩm và đủa ra các giải pháp thúc  đến  đẩy việc tiêu thụ sản phẩm phù hợp. Góp  6/5/2011 phần mở rộng thị trường tiêu thụ sản  phẩm của Công ty.  ­ Chấp hành đúng các nội quy, quy định  của Công ty. ­Tích luỹ và học hỏi kinh nghiệm. ­ Lấy tài liệu làm bài Chuyên Đề Tốt 
  5. Nghiệp. 8 ­ Cùng với anh Vũ Thế Hùng tổng kết các  Từ  kết quả trong việc tìm hiếu, đưa ra các  6/5/2011  giải pháp mở rộng thị trường tiêu thụ sản  đến  phẩm của Công ty. Hoàn thiện các thiếu  13/5/2011 sót. ­ Hoàn thiện đẩy đủ các giải pháp. Tù đó  hoàn thiện bản Chuyên Đề Tốt Nghiệp.  Hà Nội,  Ngày  ...........Tháng .... Năm 2011 Xác Nhận Của Cơ Sở Thực Tập ( Ký tên và đóng dấu của đại diện cơ sở thực tập)
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0