Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
26 trang
74 lượt xem
6
0

Phễu bán hàng - Chiến lược xây dựng phễu bán hàng hiệu quả nhất

Ai cũng nói về nó: "Phễu bán hàng". Phễu bán hàng là gì? Tại sao tất cả những bậc thầy marketing đều nói về nó? Mỗi khi họ giới thiệu phương pháp bán hàng, phát triển doanh nghiệp, bán sản phẩm, họ lại nhắc đến phễu bán hàng... Nhưng làm thế nào để xây dựng phễu bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp hoặc công việc kinh doanh của bạn? Điều này không phải ai cũng chỉ cho bạn được. Trong chương này, bạn sẽ học được cách làm nó.

lanwangji
21/01/2020

Chiến lược bán hàng

Quản trị bán hàng

Phễu bán hàng

Phương pháp bán hàng

Phát triển doanh nghiệp

Hiệu quả kinh doanh

Quảng cáo sản phẩm

Chi phí quảng cáo

Share
/
26
Có thể bạn quan tâm
Quyết định số 897/QĐ-TTg
Quyết định số 897/QĐ-TTg
12 trang
Những thay đổi về quản trị nhân lực ở Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và thời đại 4.0
Những thay đổi về quản trị nhân lực ở Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và thời đại 4.0
8 trang
Cách mạng công nghiệp 4.0 và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
Cách mạng công nghiệp 4.0 và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
8 trang
Hệ thống tài khoản kế toán doanh nghiệp (theo Thông tư số 200/2014/TT-BTC) - Tài khoản 414: Quỹ đầu tư phát triển
Hệ thống tài khoản kế toán doanh nghiệp (theo Thông tư số 200/2014/TT-BTC) - Tài khoản 414: Quỹ đầu tư phát triển
2 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý thoạt động bán hàng tại Công ty Honda Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Quản lý thoạt động bán hàng tại Công ty Honda Việt Nam
123 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược tại Tổng công ty Sản xuất Đầu tư Dịch vụ Xuất nhập khẩu Bình Định (Pisico)
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng chiến lược tại Tổng công ty Sản xuất Đầu tư Dịch vụ Xuất nhập khẩu Bình Định (Pisico)
111 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Can thiệp hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa về đào tạo - tư vấn kinh doanh: Phát triển mô hình logic và đánh giá tác động thực nghiệm ở Việt Nam
319 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố quyết định đến sự tăng trưởng của doanh nghiệp vừa và nhỏ
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố quyết định đến sự tăng trưởng của doanh nghiệp vừa và nhỏ
118 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu văn hoá doanh nghiệp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn PowerChina Việt Nam
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu văn hoá doanh nghiệp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn PowerChina Việt Nam
110 trang
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị bán hàng của công ty cổ phần cáp quang Việt Nam VINA-OFC
Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị bán hàng của công ty cổ phần cáp quang Việt Nam VINA-OFC
115 trang
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 2: Hiệu suất hoạt động chuỗi cung ứng: Sự phù hợp mang tính chiến lược và các cấp độ hiệu suất
21 trang
Đề cương môn học Quản trị bán hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị bán hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
17 trang
Tuyển tập bài viết bán hàng
Tuyển tập bài viết bán hàng
26 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý khoa học và công nghệ: Chính sách thúc đẩy sự phát triển của loại hình doanh nghiệp spin-off trong các trường đại học
Luận án Tiến sĩ Quản lý khoa học và công nghệ: Chính sách thúc đẩy sự phát triển của loại hình doanh nghiệp spin-off trong các trường đại học
258 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý khoa học và công nghệ: Chính sách thúc đẩy sự phát triển của loại hình doanh nghiệp spin-off trong các trường đại học
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý khoa học và công nghệ: Chính sách thúc đẩy sự phát triển của loại hình doanh nghiệp spin-off trong các trường đại học
26 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát huy vai trò của nhà nước trong phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát huy vai trò của nhà nước trong phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
198 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát huy vai trò của nhà nước trong phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phát huy vai trò của nhà nước trong phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam
12 trang
Tiểu luận Quản trị bán hàng: Phân tích hệ thống kênh phân phối của TH True Milk
Tiểu luận Quản trị bán hàng: Phân tích hệ thống kênh phân phối của TH True Milk
27 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán hàng trong kinh doanh khách sạn năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán hàng trong kinh doanh khách sạn năm 2023-2024
6 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015