Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
10 trang
77 lượt xem
4
0
Principles of marketing: Chapter 4 - Buyer behavior analysis
Principles of marketing: Chapter 4 - Buyer behavior analysis includes Reason to analyze buyer behavior? Cultural Factors, Personal/Demographic Factors, Stages in the Family Life Cycle.
Tags:
maiyeumaiyeu20
Principles of marketing
Buyer behavior analysis
Reason to analyze buyer behavior
Cultural Factors
Demographic Factors
Stages in the Family Life Cycle
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
10
Có thể bạn quan tâm
Research on the current situation and demographic factors affecting the self-esteem and well being of high school students in Ho Chi Minh city
Impact of socio demographic factors influence on beneficiaries of Jansuraksha schemes
An analysis of employee attrition in Amaraja batteries limited, Tirupati, AP
Principles of marketing: Chapter 4 - Buyer behavior analysis
Principles of marketing: Chapter 1 - Introduction to Marketing
Báo cáo y học: "Understanding discrepancies in parent-child reporting of emotional and behavioural problems: Effects of relational and socio-demographic factors"
Báo cáo y học: "Low self-esteem and psychiatric patients: Part II – The relationship between self-esteem and demographic factors and psychosocial stressors in psychiatric patients"
Tài liêu mới
Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng
Bài giảng Quản trị marketing
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế
Tài liệu học tập Marketing căn bản
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt