Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
5 trang
135 lượt xem
14
0

Quản trị thương hiệu - Tạo phong cách cho thương hiệu

Bằng việc quản trị thương hiệu làm cho sản phẩm đồng quy với một sở thích hay tinh thần của một phong trào văn hóa đặc biệt, bạn có thể tăng sức thu hút cho sản phẩm lên rất nhiều. Rất nhiều thương hiệu lớn đã thành công với chiến lược này. Người tiêu dùng luôn tin rằng mỗi thương hiệu là đại diện cho phong cách sống của họ. Kinh nghiệm quản trị thương hiệu từ Victoria’s Secrect Thương hiệu Victoria's Secrect được đồng quy với giới thượng lưu Anh .Có một thương hiệu được đánh giá cao là một việc....

Từ khoá:

cattuong_1

định vị thị trường

quản trị Marketing

chiến lược marketing

quá trình Marketing

quản trị thương hiệu

quản trị Marketing

chiến lược marketing

quá trình Marketing

Share
/
5

Có thể bạn quan tâm

Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp

5 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet

13 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing

56 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Tuấn

33 trang
Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang

Bài giảng Internet và Thương mại điện tử: Chương 5 - Hà Văn Sang

68 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Shop.One của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Shop.One của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel

140 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn tại Công ty cổ phần Tập đoàn Austdoor

Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn tại Công ty cổ phần Tập đoàn Austdoor

135 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho khách hàng cá nhân của Trung tâm kinh doanh VNPT Bắc Giang

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp marketing cho khách hàng cá nhân của Trung tâm kinh doanh VNPT Bắc Giang

96 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Sapo của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Sapo của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo

103 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị

124 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú

Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú

115 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị thương hiệu Đại học - Nghiên cứu tình huống Đại học Quốc gia Hà Nội

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị thương hiệu Đại học - Nghiên cứu tình huống Đại học Quốc gia Hà Nội

158 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing mix của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) trên địa bàn Hà Nội

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Marketing mix của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) trên địa bàn Hà Nội

105 trang
Luận văn Thạc sĩ kinh tế: Chiến lược marketing cho sản phẩm ống nhựa của Công ty TNHH Hóa nhựa Đệ Nhất tại thị trường miền Trung

Luận văn Thạc sĩ kinh tế: Chiến lược marketing cho sản phẩm ống nhựa của Công ty TNHH Hóa nhựa Đệ Nhất tại thị trường miền Trung

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing Mix tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn Viễn thông Quân đội

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện marketing Mix tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn Viễn thông Quân đội

117 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược marketing cho tỉnh Kon Tum nhằm thu hút vốn đầu tư

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược marketing cho tỉnh Kon Tum nhằm thu hút vốn đầu tư

115 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing cho sản phẩm khí đốt hỏa lỏng (gas) tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing cho sản phẩm khí đốt hỏa lỏng (gas) tại Công ty TNHH Gas Petrolimex Đà Nẵng

100 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà

30 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu

10 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - TS. Phan Thị Linh

Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - TS. Phan Thị Linh

29 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015