Quản trị thương hiệu - Tạo
phong cách cho thương hiệu
Bằng việc quản trị thương hiệu làm cho sản phẩm đồng quy với một sthích hay
tinh thần của một phong trào n hóa đặc biệt, bạn có thể tăng sức thu hút cho sản
phm lên rất nhiều. Rất nhiều thương hiệu lớn đã thành công với chiến lược này.
Người tiêu dùng luôn tin rng mỗi thương hiệu là đại diện cho phong cách sống
của họ.
Kinh nghiệm quản trị thương hiệu tVictoria’s Secrect
Thương hiệu Victoria's Secrect được đồng quy với giới thượng lưu Anh
một thương hiệu được đánh giá cao là một việc. một thương hiệu gói gọn
được yếu tố văn hóa, bản sắc, và phong cách sống là một việc hoàn toàn khác.
Thương hiệu đạt được điều y được biết đến như thương hiệu phong cách
sống”.
Được khách hàng sdụng để thể hiện hlà tnh viên của một trào u văn
hóa cthể, quản trị thương hiệu theo phong cách sng thể là một hình thức
truyền thông không lời trong xã hội. Chúng cũng thể củng cố niềm thào
nhận thức bản thân của khách hàng.
Hai lĩnh vực mà các thương hiệu phong cách sng khai thác là bn sắc quốc gia và
các văn hóa nhóm. Nn lẻ nội y Victoria’s Secret đã theo đuổi việc đồng quy
sản phẩm với tầng lớp thượng u Anh trong c chiến dịch tiếp thị đầu tiên của
hãng. Tương tự, thương hiệu phong cách sống sang trng thành ng Louis
Vuitton cũng đã khai thác hình nh giàu có của tng lớp quý tộc Pháp.
Các n hóa nhóm đặc biệt trông âm nhạc và ththao cũng thích ứng tốt
với quản tr thương hiệu phong cách sống. Thương hiệu thể thao lướt ng
Quiksilver cũng tiêu biểu cho thương hiệu phong ch sống hiện đại. n quần áo,
đồ bơi, đ lướt sóng kính mát, Quiksilver đã ký kết hợp đồng tài tr500 giải thi
đấu lướt ng chuyên nghiệp. Để quảng bá sự hiện diện của mình trong phong cách
lướt sóng, Quiksilver tại trợ cho vòng thi đấu tuyển chọn thường niên Quiksilver
Pro. Tất cnhững nỗ lực y đều có hiệu quả: Quiksilver thương hiệu ng đầu