intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

SEO trên google map

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

94
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn đã cố vị trí của mình trên google nhưng giờ làm thể nào để mọi người tìm thấy vị trí của công ty bạn trên google và google map. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số thủ thuật SEO cho google máp. 1. Tên công ty của bạn có từ khóa Nếu tên công ty của bạn có chứa từ khóa bạn mong muốn bạn sẽ có cơ hội được có mặt trong danh sách kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google Places. Nếu bạn có một nhà hàng ăn và tên nhà hàng là “Peter’s Restaurant” thì...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: SEO trên google map

  1. SEO trên google map
  2. Bạn đã cố vị trí của mình trên google nhưng giờ làm thể nào để mọi người tìm thấy vị trí của công ty bạn trên google và google map. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số thủ thuật SEO cho google máp. 1. Tên công ty của bạn có từ khóa Nếu tên công ty của bạn có chứa từ khóa bạn mong muốn bạn sẽ có cơ hội được có mặt trong danh sách kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google Places. Nếu bạn có một nhà hàng ăn và tên nhà hàng là “Peter’s Restaurant” thì ranking cho từ “nhà hàng ăn” của bạn sẽ cao. 2. Trích dẫn Trích dẫn là khi tài sản web khác "trích dẫn" công ty của bạn, địa chỉ và số điện thoại. Một số nơi tuyệt vời để thêm trích dẫn là:
  3. yellowikis.wikia.com merchantcircle.com cityslick.net aboutus.org citysquares.com google.com/profiles/ getfave.com fastpitchnetworking.com superpages.com facebook.com brownbook.net local.yahoo.com wikimapia.org tjoos.com squidoo.com yellowpages.lycos.com kudzu.com crunchbase.com
  4. naymz.com gomylocal.com ibegin.com hotfrog.com ezlocal.com businessdirectory.bizjournals.com busiverse.com 3. Nhận xét - đánh giá khách hàng từ các trang web khác, chẳng hạn như sách Judy, MerchantCircle, CitySearch, InsiderPages. 4. Người sử dụng nội dung, Maps - Người dùng tạo ra các bản đồ google "trích dẫn" tên công ty của bạn, địa chỉ và số điện thoại. Danh mục - Bạn phải chắc chắn rằng công việc kinh doanh của bạn được đưa vào đúng hạng mục trong Googe Places.
  5. Nếu bạn bán ô tô thì website của bạn sẽ không thể được đưa vào trong danh sách website bất động sản. Bạn có thể chọn đúng hạng mục khi bạn đăng ký website của bạn vào Google Places 5. Phương tiện truyền thông - hình ảnh, Video - Điều này là rõ ràng, hình ảnh của các cửa hàng và video của bạn. 6. Phiếu giảm giá - Chia sẻ phiếu giảm giá trên Google Địa điểm với khách hàng của bạn.Theo như tôi có thể nói bạn có thể thay đổi khu vực này của Google Địa điểm của bạn mà không ảnh hưởng đến danh sách của bạn, do đó, thay đổi phiếu giảm giá của bạn khi cần thiết. 7. Thông tin chi tiết - phần chi tiết của trang Google Địa điểm của bạn cho phép bạn giới thiệu tất cả các loại mặt hàng khác nhau mà bạn muốn khách hàng tìm kiếm cập vào trang web của bạn hoặc cửa hàng. Các hạng mục như thương hiệu,
  6. sản phẩm, dịch vụ khác mà bạn cung cấp, chỉ là về bất cứ điều gì có thể đi vào phần chi tiết. Và đây cũng là nơi bạn có thể thêm các liên kết kín đáo, đặt các từ khóa hoặc cụm từ khóa trong hộp bên tay trái và liên kết đến trang đó ở bên phải. 8. Backlinks - Backlinks là một yếu tố rất quan trọng ngay cả Google Maps và là nước cơ bản cho tất cả các bảng xếp hạng trong tất cả các thuộc tính của Google. Liên kết chiến dịch nhắm mục tiêu một cách hiệu quả có thể làm điều kỳ diệu cho Google xếp hạng trang của bạn Địa điểm và có thể cạnh đó một số nơi Google xếp hạng trang cần thiết để có được và duy trì một vị trí.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2