
Nhóm thực hiện: Nguyễn Phú Quý, Nguyễn Hồng Đức, Trịnh Thúy Ngân
Trường đại học Mở TP.HCM, Chương trình đào tạo đặc biệt.
1.2. Nơi cư trú ......................................................................................... 18
1.3. Giới tính ........................................................................................... 18
1.4. Thời gian sử dụng internet hàng ngày .............................................. 19
1.5. Chi tiêu hàng tháng .......................................................................... 20
1.6. Mức giá sẵn sàng chấp nhận khi mua sắm trực tuyến ....................... 20
2. HÀNH VI MUA SẮM TRỰC TUYẾN ................................................. 21
2.1. Các loại hàng hóa sinh viên thường chọn mua sắm trực tuyến ......... 21
2.2. Sự khác biệt trong chọn lựa các danh mục mua sắm trực tuyến. ....... 22
2.3. Các trang web sinh viên thường mua trực tuyến ............................... 26
2.4. Mức chi tiêu, mức giá sẵn sàng chấp nhận và tần suất mua trực tuyến
28
2.5. Tần suất mua sắm trực tuyến. ........................................................... 29
2.6. Tham chiếu trong mua sắm trực tuyến .............................................. 30
2.7. Xếp hạng các yếu tố ảnh hưởng đến mua sắm trực tuyến của sinh viên
......................................................................................................... 31
3. C C NH N TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN VIỆC MUA SẮM TRỰC
TUYẾN ........................................................................................................... 33
3.1. Mô hình và các giả thuyết nghiên cứu .............................................. 33
3.1.1. Mô hình nghiên cứu .................................................................... 33
3.1.2. Thang đo .................................................................................... 34
3.2. Kết quả phân tích các nhân tố khám phá (EFA) ............................... 34
3.3. ác định mối tương quan gi a các nhân tố và các yếu tố phụ thu c . 36
3.3.1. T nh tiện lợi và sự hài l ng ......................................................... 36
3.3.2. T nh thoải mái và sự hài l ng ..................................................... 36
3.3.3. ếu tố giá và sự hài l ng ............................................................ 37
3.3.4. hả n ng lựa chọn hàng hóa trong mua s m trực tuyến và sự hài
l ng ................................................................................................... 38
3.3.5. T nh đáp ứng của trang web mua bán với sự hài l ng ................ 38
3.3.6. T nh đáp ứng của trang web mua bán với tần suất mua sắm trực
tuyến ................................................................................................... 38
3.3.7. ự tin tưởng trong mua sắm trực tuyến và sự hài l ng của sinh
viên ................................................................................................... 39