Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
3 trang
615 lượt xem
238
1

So sánh marketing online và marketing truyền thống

Tài liệu So sánh marketing online và marketing truyền thống trình bày 4 yếu tố thiết yếu trong marketing online đó là: khuấy động các phản hồi, mở rộng của sổ tâm hồn, kết giao đúng người và rung tiếng chuông sự thật. Mời bạn đọc cùng tham khảo

Từ khoá:

fantailieu

Kế hoạch marketing online

Kinh doanh online

Tiếp thị online

Marketing truyền thống

Yếu tố trong marketing online

Kiến thức marketing online

Share
/
3

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Đề thi kết thúc học phần môn Marketing truyền thông mạng xã hội năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần môn Marketing truyền thông mạng xã hội năm 2021-2022

3 trang
Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Truyền thông Marketing tích hợp (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

17 trang
Tác động của marketing nội dung số đến quyết định mua của gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua: Trường hợp mua dịch vụ giáo dục tiếng Anh

Tác động của marketing nội dung số đến quyết định mua của gen Z thông qua vai trò trung gian của hứng thú mua: Trường hợp mua dịch vụ giáo dục tiếng Anh

17 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 5 - Hội nhập kinh tế và các định chế quốc tế

8 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp: Chương 2 - TS. Nguyễn Quang Dũng

55 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang

27 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 6 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 6 - Trương Đình Trang

26 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

51 trang
Đề án ngành Quản lý kinh tế: Định hướng và giải pháp phát triển hoạt động Marketing dịch vụ tại Bưu điện Quảng Ninh

Đề án ngành Quản lý kinh tế: Định hướng và giải pháp phát triển hoạt động Marketing dịch vụ tại Bưu điện Quảng Ninh

84 trang
Khoá luận tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing cho ngành du lịch tỉnh Bạc Liêu năm 2023

Khoá luận tốt nghiệp ngành Truyền thông đa phương tiện: Xây dựng kế hoạch truyền thông marketing cho ngành du lịch tỉnh Bạc Liêu năm 2023

111 trang
Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng

Nghiên cứu việc sử dụng marketing qua mạng xã hội và những tác động của nó đến kết quả hoạt động kinh doanh: Trường hợp các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ tại Đà Nẵng

22 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Hoạt động truyền thông marketing sản phẩm và dịch vụ thông tin tại Thư viện Tỉnh Bắc Ninh

Khoá luận tốt nghiệp: Hoạt động truyền thông marketing sản phẩm và dịch vụ thông tin tại Thư viện Tỉnh Bắc Ninh

96 trang
Đề cương học phần Truyền thông Marketing

Đề cương học phần Truyền thông Marketing

13 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hệ thống quản lý kho vận và logistics của website Chipi.vn của Công ty CP Chipi Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện hệ thống quản lý kho vận và logistics của website Chipi.vn của Công ty CP Chipi Việt Nam

64 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động truyền thông Marketing cho công tác tuyển sinh của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Việt Nam

Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động truyền thông Marketing cho công tác tuyển sinh của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông Việt Nam

26 trang
Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing - Chương 1: Khái quát về truyền thông marketing

34 trang
Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động kênh truyền thông online của Công ty Mizuki

Báo cáo thực tập tốt nghiệp: Phân tích và đề xuất giải pháp cải thiện hoạt động kênh truyền thông online của Công ty Mizuki

112 trang
Tăng hiệu quả bán hàng online bằng cách tận dụng các mẹo Digital Marketing dành cho sinh viên ít vốn

Tăng hiệu quả bán hàng online bằng cách tận dụng các mẹo Digital Marketing dành cho sinh viên ít vốn

7 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Xây dựng hoạt động truyền thông cổ động cho công ty cổ phần Viễn thông FPT- Chi nhánh Quảng Nam

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Xây dựng hoạt động truyền thông cổ động cho công ty cổ phần Viễn thông FPT- Chi nhánh Quảng Nam

20 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Xây dựng chương trình truyền thông cổ động về dịch vụ thuê căn hộ của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Marketing: Xây dựng chương trình truyền thông cổ động về dịch vụ thuê căn hộ của công ty TNHH MTV Nhà Đất 86

20 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015