Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Tiếng Anh - Ngoại Ngữ » Kỹ năng đọc tiếng Anh
6 trang
57 lượt xem
8
0

Sử dụng phương pháp làm việc nhóm để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên không chuyên tiếng Anh

Bài viết này sẽ trình bày những khó khăn mà sinh viên gặp phải khi học nói tiếng Anh và đề xuất “sử dụng phương pháp làm việc nhóm để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên không chuyên tiếng Anh” nhằm giảm bớt lo lắng và khuyến khích giao tiếp giữa các sinh viên khi học nói tiếng Anh.

Từ khoá:

vijijen2711

Phương pháp làm việc nhóm

Kỹ năng nói tiếng Anh

Sinh viên không chuyên tiếng Anh

Rèn luyện kỹ năng nói tiếng Anh

Phương pháp học nói tiếng Anh

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Đề thi Tiếng Anh môn Nói trình độ B2

Đề thi Tiếng Anh môn Nói trình độ B2

2 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
Sử dụng công cụ đa phương tiện nhằm nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên điều dưỡng: Nghiên cứu hành động tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Sử dụng công cụ đa phương tiện nhằm nâng cao kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên điều dưỡng: Nghiên cứu hành động tại trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

8 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nói tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nói tiếng Anh của sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên

57 trang
Nghiên cứu biện pháp phát triển kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên đại học khối kỹ thuật

Nghiên cứu biện pháp phát triển kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên đại học khối kỹ thuật

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Public Speaking năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Public Speaking năm 2021-2022

3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghe - Nói 3 năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Nghe - Nói 3 năm 2021-2022

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nghe Nói 1 năm 2021-2022 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Nghe Nói 1 năm 2021-2022 có đáp án

8 trang
Nhận thức của giảng viên về hai thang đo đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh: Thang đo tổng quát và thang đo cụ thể

Nhận thức của giảng viên về hai thang đo đánh giá kỹ năng nói tiếng Anh: Thang đo tổng quát và thang đo cụ thể

12 trang
Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

Nhận thức của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với tính tự chủ của người học trong việc học nói: Nghiên cứu tại Trường Đại học Nam Cần Thơ

12 trang
Tìm hiểu thái độ và kỳ vọng của sinh viên Đại học ngành Ngôn Ngữ Anh đối với môn ngữ âm

Tìm hiểu thái độ và kỳ vọng của sinh viên Đại học ngành Ngôn Ngữ Anh đối với môn ngữ âm

14 trang
Tài liệu ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2024-2025 - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk

Tài liệu ôn thi tốt nghiệp THPT Quốc gia môn Tiếng Anh năm 2024-2025 - Trường THPT Lê Hồng Phong, Đắk Lắk

53 trang
Dạy kỹ năng nói tiếng Anh thông qua hoạt động thảo luận theo chủ đề

Dạy kỹ năng nói tiếng Anh thông qua hoạt động thảo luận theo chủ đề

13 trang
Áp dụng các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên năm nhất khoa Tiếng Anh của Trường Đại học Mở Hà Nội

Áp dụng các hoạt động ngoại khóa để nâng cao kỹ năng nói cho sinh viên năm nhất khoa Tiếng Anh của Trường Đại học Mở Hà Nội

7 trang
Đề cương chi tiết học phần Nói 1 (Speaking 1)

Đề cương chi tiết học phần Nói 1 (Speaking 1)

25 trang
Tìm hiểu niềm tin vào khả năng thành công trong việc học kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên năm hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường Đại học công lập Việt Nam

Tìm hiểu niềm tin vào khả năng thành công trong việc học kỹ năng nói tiếng Anh của sinh viên năm hai chuyên ngành Ngôn ngữ Anh tại một trường Đại học công lập Việt Nam

12 trang
Vai trò của việc đọc mở rộng đối với việc phát triển vốn từ vựng cho sinh viên tại trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

Vai trò của việc đọc mở rộng đối với việc phát triển vốn từ vựng cho sinh viên tại trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

6 trang
Một vài kinh nghiệm vận dụng phương pháp tương tác trong giảng dạy, nhằm phát triển kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

Một vài kinh nghiệm vận dụng phương pháp tương tác trong giảng dạy, nhằm phát triển kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội

7 trang
Sử dụng trò chơi ngôn ngữ để nâng cao khả năng nói của sinh viên học tiếng Anh

Sử dụng trò chơi ngôn ngữ để nâng cao khả năng nói của sinh viên học tiếng Anh

8 trang
Thái độ và nhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khi sử dụng ChatGPT trong học kỹ năng nói tiếng Anh

Thái độ và nhận thức của sinh viên ngành ngôn ngữ Anh khi sử dụng ChatGPT trong học kỹ năng nói tiếng Anh

13 trang

Tài liêu mới

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

Enhancing students' speaking and listening skills through team games: A creative approach to language learning

9 trang
Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

Implementing the scaffolding strategy to teach English speaking to first-year English majors at Dong Nai Technology University

8 trang
The effect of the reciprocal teaching model on English majors  reading comprehension abilities

The effect of the reciprocal teaching model on English majors reading comprehension abilities

9 trang
Teachers' code-switching in classroom talk:  A case study at an Ecenter

Teachers' code-switching in classroom talk: A case study at an Ecenter

8 trang
Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

Exploring communicative competence development in EOP classrooms: A case study from a Vietnamese University

9 trang
Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

Enhancing non-English major students’ speaking skills: The role of ai tools in self-learning at a university in Hanoi

7 trang
An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

An investigation into classroom interaction in English speaking classes at a high school

9 trang
Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

Dùng flipgrid cải thiện kỹ năng nói của sinh viên không chuyên trường Đại học Nha Trang

7 trang
The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

The sociolinguistics of gendered naming in English-speaking societies

9 trang
Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

Effectiveness of the extensive reading method in enhancing reading skills among the first-year students in English education at a university in Vietnam

7 trang
Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

Communicativeness of activities in primary English classrooms amid curriculum reform in Vietnam

8 trang
English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

English-majors’ perceptions of teacher creativity in teaching English speaking skills

8 trang
English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

English majors' perceptions of difficulties in English speaking at Nam Can Tho University

16 trang
Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

Exploring the relationship between vocabulary knowledge and reading comprehension in EFL learners: Strategies and implications

11 trang
Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

Review on teaching grammar using focus on form for speaking skill

3 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015