Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
16 trang
21 lượt xem
6
0

Tác động của “bad review” đối với hình ảnh thương hiệu

Dưới tác động của truyền thông đa phương tiện, các thương hiệu mong muốn được người tiêu dùng biết đến càng nhiều thông qua tương tác trực tuyến. Nghiên cứu cũng đưa ra một số khuyến nghị và giải pháp cho các doanh nghiệp, đề xuất định hướng quản trị rủi ro thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội.

vimulcahy
02/10/2023

Marketing truyền miệng

Quản trị rủi ro thương hiệu

Thương mại điện tử

Hành vi tiêu dùng

Công nghiệp 4.0

Share
/
16
Có thể bạn quan tâm
Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Nghiên cứu phát triển du lịch Việt Nam trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
10 trang
Lao động Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0: Những cơ hội và thách thức đặt ra
Lao động Việt Nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0: Những cơ hội và thách thức đặt ra
16 trang
Đào tạo nhân lực kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập và cách mạng 4.0 - Cơ hội và thách thức
Đào tạo nhân lực kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập và cách mạng 4.0 - Cơ hội và thách thức
10 trang
E-learning trong giảng dạy đại học ở Việt Nam trước xu thế của cách mạng công nghiệp 4.0
E-learning trong giảng dạy đại học ở Việt Nam trước xu thế của cách mạng công nghiệp 4.0
8 trang
Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay
Một vài giải pháp góp phần nâng cao chất lượng đào tạo theo phương thức e-learning hiện nay
10 trang
Những yêu cầu và kỹ năng cơ bản trong quá trình giảng dạy các môn lý luận chính trị để thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Những yêu cầu và kỹ năng cơ bản trong quá trình giảng dạy các môn lý luận chính trị để thích ứng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
8 trang
Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0
Giáo dục đại học Việt Nam với cách mạng công nghệ 4.0
10 trang
Thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: Một góc nhìn về mối quan hệ giữa thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế
Thương mại điện tử tại TP. Hồ Chí Minh: Một góc nhìn về mối quan hệ giữa thương mại điện tử, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế
8 trang
Bàn về mô hình pháp lý cho doanh nghiệp điện tử
Bàn về mô hình pháp lý cho doanh nghiệp điện tử
14 trang
Nhà máy thông minh và hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Nghiên cứu tại Công ty Bosch Việt Nam
Nhà máy thông minh và hiệu quả sản xuất của doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 – Nghiên cứu tại Công ty Bosch Việt Nam
23 trang
Lan tỏa Fintech trong hệ sinh thái khởi nghiệp nền kinh tế số: Những yếu tố quyết định và hàm ý cho Việt Nam
Lan tỏa Fintech trong hệ sinh thái khởi nghiệp nền kinh tế số: Những yếu tố quyết định và hàm ý cho Việt Nam
14 trang
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
MBA – Vai trò tiên phong đào tạo khởi nghiệp thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
8 trang
Vấn đề khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng 4.0 ở Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và các kiến nghị
Vấn đề khởi nghiệp sáng tạo trong cuộc cách mạng 4.0 ở Đồng bằng sông Cửu Long: Thực trạng và các kiến nghị
14 trang
Cơ hội và thách thức vươn lên khởi nghiệp của phụ nữ trong nền kinh tế số
Cơ hội và thách thức vươn lên khởi nghiệp của phụ nữ trong nền kinh tế số
7 trang
Mối quan hệ giữa việc học tập của tổ chức và năng lực đổi mới tổ chức trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0
Mối quan hệ giữa việc học tập của tổ chức và năng lực đổi mới tổ chức trong bối cảnh cách mạng công nghệ 4.0
12 trang
Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
Thanh niên khởi nghiệp trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0
9 trang
Ebook Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong kỷ nguyên số
Ebook Khởi nghiệp 4.0: Kinh doanh thông minh trong kỷ nguyên số
218 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
28 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương tín thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
243 trang
Sổ tay tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp tham gia kinh doanh thương mại điện tử
Sổ tay tập huấn, hướng dẫn hộ sản xuất nông nghiệp tham gia kinh doanh thương mại điện tử
54 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015