|
MODULE MN 1
8
A. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN
Phát tri'n th' ch*t là m.t trong n1m m2t phát tri'n toàn di5n cho tr6 7
tr89ng m:m non. <' có th' giúp tr6 m:m non ?@t hi5u cao nh*t vD phát
tri'n th' ch*t, giáo viên m:m non c:n hi'u rõ ?2c ?i'm phát tri'n th'
ch*t, nhHng yJu tK Lnh h87ng ?Jn sN phát tri'n th' ch*t cOa tr6, nhHng
mPc tiêu và kJt quL mong ?Si 7 tr6 m:m non vD th' ch*t.
B. MỤC TIÊU
1. Về kiến thức
— Giáo viên nVm ?8Sc ?2c ?i'm phát tri'n th' ch*t cOa tr6 m:m non,
nhHng yJu tK Lnh h87ng ?Jn phát tri'n th' ch*t cOa chúng, làm nDn tLng
?' ch1m sóc và giáo dPc th' ch*t cho tr6 phù hSp.
— Giáo viên xác ?Ynh ?8Sc mPc tiêu và kJt quL mong ?Si 7 tr6 m:m non vD
th' ch*t. T[ ?ó v\n dPng nhHng ph8]ng pháp hSp lí ?' góp ph:n nâng
cao hi5u quL phát tri'n th' ch*t cho tr6.
2. Về kĩ năng
— Giáo viên có khL n1ng v\n dPng nhHng thông tin vD ?2c ?i'm phát tri'n
th' ch*t, nhHng mPc tiêu và kJt quL mong ?Si 7 tr6 m:m non vD th'
ch*t trong quá trình ch1m sóc và giáo dPc tr6 hàng ngày 7 tr89ng m:m
non.
— Giáo viên có khL n1ng ?ánh giá mbc ?. phát tri'n th' ch*t cOa tr6
m:m non.
3. Về thái độ
— Giáo viên bLo ?Lm tính khách quan trong vi5c ?ánh giá mbc ?. phát
tri'n th' ch*t cOa tr6.
— Giáo viên c:n có ý thbc hec hfi, tN rèn luy5n và phKi hSp vhi gia ?ình cOa
tr6 ?' ?@t kJt quL mong ?Si vD th' ch*t cOa tr6
C. NỘI DUNG
1. Nội dung 1:
Phân tích ?2c ?i'm phát tri'n th' ch*t cOa tr6 m:m non
Các ho@t ?.ng cOa n.i dung 1:
1.1.
Nghiên cbu
khái ni5m vD
th' ch*t, phát tri'n th' ch*t