Giới thiệu tài liệu
Nhận xét về việc làm và tương lai của nhân sự tại Chi nhánh Đông Hà của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, được đánh giá qua câu hỏi đếm thống kê của cộng đồng nhân viên. Báo cáo cho thấy rằng hầu hết các nhân viên tình cảm tích cực về công việc và tổ chức, có ý kiến cốt lõa về môi trường làm việc, tiện ích y tế và cơ hội tập trung học và phát triển nghề nghiệp. Tuy nhiên, có rất số lượng người phản ánh về mức lương và giải thưởng, cũng như việc thực hiện quy trình động lực.
Đối tượng sử dụng
Những người liên quan tới chính sách HR và quy trình viên làm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà, bao gồm nhà nghiên cứu chính sách, nhà hoạch định quy trình viên làm, và quản lý nhân sự.
Nội dung tóm tắt
Báo cáo bao gồm hai phần chính: câu hỏi đếm và kết quả của câu hỏi đếm. Câu hỏi đếm bao gồm tạp chí, mức lương, giải thưởng, tiện ích y tế, môi trường làm việc, cơ hội tập trung học và phát triển nghề nghiệp, và quy trình động lực. Mỗi tạp chí có câu hỏi nhiều lựa chọn với mức độ Likert từ 1 (Không khả dụng) đến 5 (Rất khả dụng). Kết quả của câu hỏi đếm được hiển thị trong định dạng bảng, với số lượng người chọn từng lựa chọn cho mỗi câu hỏi. Kết quả cho thấy rằng hầu hết các nhân viên có trong vẫn khả dụng hoặc có ý kiến tích cực về công việc và tổ chức. Tuy nhiên, có số lượng người phản ánh về mức lương và giải thưởng, cũng như việc thực hiện quy trình động lực. Tổng quan, kết quả của câu hỏi đếm cung cấp những thông tin quý giá về tính cảm và ý kiến của nhân viên tại Chi nhánh Đông Hà của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, có thể được sử dụng để tham khảo để tạo ra chính sách HR và quy trình viên làm tốt hơn.