intTypePromotion=1

Tập để 3 vòng đều đẹp

Chia sẻ: Heo Meo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
70
lượt xem
3
download

Tập để 3 vòng đều đẹp

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn muốn đốt cháy năng lượng càng nhiều càng tốt, bạn muốn các cơ thật khỏe và săn chắc, bạn muốn eo mình thon và dáng thật đẹp… chỉ cần bạn dành ra ít phút trong ngày và những bài tập đơn giản, bạn vừa có thể giảm stress mà dáng lại đẹp nữa. (Mỗi động tác tập từ 10 đến 15 lần). Thăng bằng, căng cơ bụng Đầu tiên, đứng chụm hai chân hình chữ V, hít thở đều. Sau đó, chọn chân phải làm trụ, chân trái cong về sau, gập ở khuỷu chân. Tay Ảnh: Inmagine trái đưa...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Tập để 3 vòng đều đẹp

  1. Tập để 3 vòng đều đẹp Bạn muốn đốt cháy năng lượng càng nhiều càng tốt, bạn muốn các cơ thật khỏe và săn chắc, bạn muốn eo mình thon và dáng thật đẹp… chỉ cần bạn dành ra ít phút trong ngày và những bài tập đơn giản, bạn vừa có thể giảm stress mà dáng lại đẹp nữa. (Mỗi động tác tập từ 10 đến 15 lần). Thăng bằng, căng cơ bụng Đầu tiên, đứng chụm hai chân hình chữ V, hít thở đều. Sau đó, chọn chân phải làm trụ, chân trái cong về Ảnh: Inmagine sau, gập ở khuỷu chân. Tay
  2. trái đưa ra sau, nắm lấy mắt cá chân trái sao cho tay trái và phần đùi căng hết sức. Trong khi đó, tay phải duỗi thẳng về phía trước, người đứng thẳng. Giữ tư thế này trong vòng ít phút rồi duỗi chân và tay.Bài tập này tuy đơn giản nhưng lại giúp cho cơ bụng, tay và chân săn chắc hơn. Bài tập cho vòng 1 Tư thế chuẩn bị: Nằm sấp trên sàn, hai chân duỗi thẳng (cả gan bàn chân ), mặt úp xuống sàn trong khi hai tay duỗi thẳng hướng về phía trước, lòng bàn tay hướng vào nhau Từ từ đưa tay về phía sau, lòng bàn tay có thể đặt hờ trên hai đùi. Dùng lực nâng đầu và hai chân lên khỏi mặt đất cho đến khi cơ bụng và ngực căng ra hết mức . Giữ tư thế này ít phút sau đó trở về tư thế cũ và tiếp tục. Săn chắc vòng 2 Tư thế chuẩn bị: Đứng chụm hai chân sát vào nhau, chân hơi khuỵu xuống. Cúi người về phía trước sao cho lưng thẳng và song song với mặt đất. Hai tay duỗi thẳng về phía sau cho đến khi bạn cảm thấy lưng hơi mỏi, thì đổi tư thế.
  3. Chân vẫn khuỵu xuống, chầm chậm đưa hai tay từ sau ra trước và vươn thẳng lên (tay vẫn duỗi thẳng), cùng lúc nâng thân trên lên cho đến khi lưng và bụng căng ra .Giữ te thế này trong ít phút rồi trở về tư thế cũ. Đùi thon Bạn có thể tập trên sàn nhà, nếu bề mặt hơi nhám thì nên chọn một tấm vải bạt hoặc đệm mỏng kê dưới. Bài tập 1: Đầu tiên, nằm sấp trên sàn hai mũi bàn chân chụm vào nhau. Sau đó, chống hai tay xuống sàn, mũi bàn tay hướng về phía trước đồng thời lấy hai chân làm trụ, chân trái duỗi thẳng ra sau hợp với thân thành một đường thẳng song song với mặt đất Tiếp tục bằng cách gập chân trái lại đưa về phía trước, lưng hơi cong đồng thời hai tay vẫn chống thẳng trên sàn.Sau đó, đổi chân. Chú ý, nếu thấy hai tay hơi mỏi không nên gắng sức quá, có thể nằm thư giãn ít phút rồi tiếp tục. Bài tập 2: Nằm ngửa trên sàn, đưa chân trái lên (duỗi thẳng), đưa hai tay nắm lấy chân giúp chân căng ra và cơ bụng bóp lại. Buông tay, trở về tư thế cũ sau đó đổi sang chân phải
  4. Tập động tác này khoảng 10 lần. Tiếp tục nâng chân trái lên, cùng lúc vươn thẳng hai tay song song với hai tai, đầu và một phần vai nâng lên khỏi mặt đất.sau đó trở về tư thế cũ rồi đổi chân.
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2