Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này thảo luận về việc quản lý giáo dục khả năng chia sẻ và hoạt động tổ chức cho học sinh trường Đại học Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội và các phương thức, nội dung, biểu diễn đánh giá và tài nguyên liên quan đến việc giảng dạy Tiếng Anh để phát triển kỹ năng chia sẻ và hoạt động tổ chức cho học sinh trường PHH.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, học viên về khoa học giáo dục, hệ thống giáo dục trung học phổ thông, nhà hoạch định chính sách về giáo dục.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu thảo luận về việc quản lý giáo dục khả năng chia sẻ và hoạt động tổ chức cho học sinh trường Đại học Khoa học Giáo dục, Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội. Thực tế hiện nay, giảng viên chủ yếu sử dụng các phương thức dễ tiếp cận như presentation, Q&A và game, tránh khả năng cho học sinh phát triển kỹ năng chia sẻ và hoạt động tổ chức. Nghiên cứu cũng đề cập đến việc việc tiếp cận kỹ thuật nghe listen, nói speak, đọc read và viết write đã được bao gồm vào chương trình, tuy nhiên sự hợp thông mạnh giữa các yếu tố kỹ thuật nghe listen, tiếng anh giao tiếp và việc ứng dụng kỹ năng chia sẻ và hoạt động tổ chức vẫn còn có rất nhiều phần mở rộng. Việc đánh giá của học sinh cũng không có đầy đủ do không phổ biến việc sử dụng hình thức đánh giá chất lượng và ứng dụng đánh giá bởi giảng viên, đánh giá của người khác và đánh giá riêng của học sinh. Nghiên cứu cũng nói đến sự cần thiết hơn về tài nguyên liên quan đến việc giảng dạy Tiếng Anh trong nhóm tiền bạc, đi kèm với việc phát triển các vật liệu học tập, vũ liệu học tập và thông tin hữu ích cho việc giảng dạy có chủ động về việc phát triển kỹ năng chia sẻ và hoạt động tổ chức. Tóm lại, nghiên cứu đồng thủy rằng việc giảng dạy Tiếng Anh để phát triển kỹ năng chia sẻ và hoạt động tổ chức cho học sinh trường PHH vẫn còn có rất nhiều hạn chế.