Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
6 trang
104 lượt xem
6
0

Tiếp thị bằng thư trực tiếp

Phương pháp tiếp thị bằng thư trực tiếp (direct mail) có thể được hiểu một cách đơn giản là việc gửi các ấn phẩm quảng cáo tới tay khách hàng với số lượng lớn qua đường bưu điện. Phương pháp này thường được các doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo và bán sản phẩm... •

Từ khoá:

trangnguyen_1

phương pháp tiếp thị

phương thức tiếp thị

kinh nghiệm marketing

kinh nghiệm tiếp thị

xu hướng tiếp thị

xu hướng mảketing

Share
/
6

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Seminar 4: Marketing đương đại (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

3 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của truyền thông trực tuyến đến sự phát triển của doanh nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Ảnh hưởng của truyền thông trực tuyến đến sự phát triển của doanh nghiệp

83 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng đến hình ảnh thương hiệu - Trường hợp truyền miệng trên Webtretho.com và Lamchame.com

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng đến hình ảnh thương hiệu - Trường hợp truyền miệng trên Webtretho.com và Lamchame.com

147 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam

159 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa trải nghiệm dòng chảy, thái độ và ý định mua của người xem đối với video quảng cáo trực tuyến

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa trải nghiệm dòng chảy, thái độ và ý định mua của người xem đối với video quảng cáo trực tuyến

130 trang
5 phương thức tiếp thị trên fac đã thay đổi (làm thế nào để sử dụng trong năm 2018)

5 phương thức tiếp thị trên fac đã thay đổi (làm thế nào để sử dụng trong năm 2018)

5 trang
Báo cáo tổng kết đề tài cấp bộ: Nghiên cứu thị truờng - Marketing trong xuất khẩu chè

Báo cáo tổng kết đề tài cấp bộ: Nghiên cứu thị truờng - Marketing trong xuất khẩu chè

156 trang
Bài học Marketing

Bài học Marketing

2 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Kinh nghiệm marketing điện tử trong ngành bán lẻ trên thế giới và bài học cho Việt Nam

Khóa luận tốt nghiệp: Kinh nghiệm marketing điện tử trong ngành bán lẻ trên thế giới và bài học cho Việt Nam

105 trang
Marketing trực tuyến hiệu quả

Marketing trực tuyến hiệu quả

8 trang
Các yếu tố vi phạm ảnh hưởng đến xếp hạng tìm kiếm

Các yếu tố vi phạm ảnh hưởng đến xếp hạng tìm kiếm

15 trang
Cách Lôi Từ Khó Vượt Lên Top Cao Hơn Trong Nháy Mắt

Cách Lôi Từ Khó Vượt Lên Top Cao Hơn Trong Nháy Mắt

7 trang
Cách tính giá seo từ khóa dựa vào Google Adword

Cách tính giá seo từ khóa dựa vào Google Adword

9 trang
Cấu trúc website và yếu tố thành công trên kết quả tìm kiếm

Cấu trúc website và yếu tố thành công trên kết quả tìm kiếm

11 trang
Google analytics - Cách cài đặt và theo dõi thống kê

Google analytics - Cách cài đặt và theo dõi thống kê

5 trang
Hiển thị Page Google Plus trên Google Search

Hiển thị Page Google Plus trên Google Search

6 trang
Hướng dẫn kỹ thuật SEO mobile hiệu quả

Hướng dẫn kỹ thuật SEO mobile hiệu quả

34 trang
Kim tự tháp SEO: Sắp xếp công việc đúng theo thứ thự

Kim tự tháp SEO: Sắp xếp công việc đúng theo thứ thự

7 trang
6 bước quảng cáo trực tuyến - Online Marketing

6 bước quảng cáo trực tuyến - Online Marketing

9 trang
Bạn đã sẵn sàng đối đầu với nạn tấn công thương hiệu từ thế giới ảo?

Bạn đã sẵn sàng đối đầu với nạn tấn công thương hiệu từ thế giới ảo?

8 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015