Tiểu luận Quan hệ công chúng: Đèn đom đóm
lượt xem 90
download
Tiểu luận Quan hệ công chúng với đề tài: Đèn đom đóm trình bày khái quát chung về công ty Dutch Lady, lập kế hoạch PR, mô tả hoạt động PR và đánh giá những thành quả đạt được. Mời bạn cùng tham khảo.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Tiểu luận Quan hệ công chúng: Đèn đom đóm
- BÀI TIỂU LUẬN MÔN: QUAN HỆ CÔNG CHÚNG NHÓM 9: 1.HUỲNH THANH BÌNH 2.NGUYỄN THỊ THÙY DƯƠNG 3.PHAN THANH HUYỀN 4.HUỲNH THỊ LÂM 5.ĐÀO THỤC NHƯ 6.NGUYỄN THỊ THÚY VÂN 7.HỒ THỊ TƯỜNG VI
- ĐỀ TÀI
- NỘI DUNG 1 Khái quát chung 2 Lập kế hoạch 3 Mô tả hoạt động 4 Đánh giá những thành quả đạt được
- 1. SƠ LƯỢC VỀ CÔNG TY DUTCH LADY • Từ Foremost Việt Nam trở thành • Dutch Lady Việt Nam chắp Dutch Lady cánh ước mơ cho thiếu nhi Việt Nam qua hoạt động • Năm 1993, văn phòng đại diện đầu tiên của Dutch Lady Việt Nam được "Chung tay lập kỷ lục thành lập tại số 27 Đồn Đất, thành Guiness" với bức tranh vẽ phố Hồ Chí Minh bằng tay lớn nhất thế giới • Năm 2005, Dutch Lady Việt nam đã • Yomost Valentine – ngày đầu tư dây chuyền đóng chai với hội tình yêu được các bạn công nghệ tiên tiến nhất thế giới, trẻ yêu thích; 8/3 ngày của đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm sữa trong kiểu chai mới với bà mẹ - một sân chơi bổ ích nhãn hiệu Cô Gái Hà Lan, Calcimex cho các bà mẹ trau dồi kiến và Yomost. Sự kiện này được xem thức dinh dưỡng và vui chơi như một điểm son đánh dấu cho cột với con em mình; chương mốc 10 năm liên tục hoàn thiện mình trình chạy bộ vì sức khỏe của Dutch Lady Việt Nam và đã được bình chọn 1 trong 10 sự kiện cộng đồng của Calcimex marketing nổi bật nhất trong năm 2005
- 2. SẢN PHẨM CỦA DUTCH LADY Sữa tiệt trùng
- 3. SỰ CẦN THIẾT THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH ĐÈN ĐOM ĐÓM Mong muốn thắp sáng ước mơ cho những mảnh đời trẻ thơ nhọc nhằn Chiến dịch Cạnh tranh khốc liệt Đèn đom trên thị trường sữa đóm ra đời Tình hình cấp thiết yêu cầu phải có chiến lược phát triển thương hiệu
- SƠ LƯỢC VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÈN ĐOM ĐÓM Đèn đom đóm - Chương trình khuyến - Chuyện về cậu bé học “Đèn Đom Đóm” của Mạc Đỉnh Chi và Đèn Dutch Lady được triển đom đóm khai từ năm 2002. - Thấu hiểu được tinh - Với mong muốn mang thần ham học, vượt khó lại niềm vui cho các em, của câu chuyện Đom VHT Corp cùng Dutch Đóm Dutch Lady Việt Lady thực hiện chương Nam phối hợp với báo trình khuyến học “Đèn Khăn Quàng Đỏ tổ chức Đom Đóm”. chương trình khuyến học “Đèn Đom Đóm” B16QNH
- 1. MỤC TIÊU Tạo được mối quan hệ tốt Định vị thương hiệu trong đẹp giữa Dutch Lady và lòng khách hàng khách hàng Chắp cánh ước mơ cho các Khách hàng tin tưởng và sử học sinh có hoàn cảnh khó dụng sản phầm của Dutch khăn Lady Tối đa hóa giá trị doanh Hoạt động vì sự phát triển nghiệp chung của cộng đồng
- 2. CHIẾN LƯỢC
- Cách tham gia chương trình khuyến học “Đèn Đom Đóm”: Cách 1: Tham gia giới thiệu những tấm gương học sinh “vượt khó đến trường”, những ngôi trường đang cần trợ giúp, đóng góp ý kiến cho chương trình khuyến học “Đèn Đom Đóm” trực tiếp hoặc thông qua website www.dendomdom.com.vn; tổ chức giúp đỡ trực tiếp cho các trường, các em học sinh và kêu gọi bạn bè người thân cùng tham gia. Cách 2: Nhắn tin về tổng đài 8751 với cú pháp: DDD . Ngoài việc bình chọn cho ngôi trường cần được xây, với trị giá 15,000VNĐ mỗi tin nhắn, sau khi trừ chi phí nhà mạng, toàn bộ số tiền còn lại sẽ được đóng góp vào chương trình khuyến học “Đèn Đom Đóm” 2011. Cách 3: Đóng góp trực tiếp vào: Chương trình “Đèn Đom Đóm” 2011 - Quỹ Tấm Lòng Việt (do VTV quản lý) với số tài khoản (VND): 0021100129008, (USD): 0021100466004 - Ngân hàng TMCP Quân Đội (Sở giao dịch Hà Nội), hoặc trực tiếp cho Ban khoa giáo Đài TH Việt Nam, số 43 Nguyễn Chí Thanh – Ba Đình - Hà Nội – ĐT: (04) 38318655.
- THÔNG ĐIỆP “Cộng nhiều hơn cho trẻ em Việt Nam” “Cô gái Hà Lan” Chia sẻ là vì cộng đồng hạnh phúc
- ĐỐI TƯỢNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH Giới công quyền Báo chí Nhân viên trong Công ty Các nhà từ thiện Người thân, bạn ĐỐI bè TƯỢNG Tất cả các em bé đang tuổi đến trường Khách hàng của Doanh nghiệp Những người có tinh thần tương trợ trong và ngoài nước ...
- KINH PHÍ 30 tỷ: mang đến các ngôi trường ở Huế, Hà Nam, Quảng Ngãi, Bình Phước, Cà Mau, Kon Tum, Quảng Bình, Lai Châu và Phú Thọ với hơn 20.000 học bổng “Đèn Đom Đóm” cho học sinh cả nước 2.065.681.022 đồng là số tiền mà các cá nhân và tổ chức đã đóng góp ủng hộ cho chương trình Năm 2011, Công ty FrieslandCampina Việt Nam cam kết tiếp tục dành hơn 3 tỷ đồng để xây mới 1 ngôi trường, sửa chữa lớn 1 ngôi trường và trao học bổng cho các em
- 1 2 Chương trình Đèn đom 3 đóm được tổ chức với Học bổng “Đèn Đom Đóm” tổng kinh phí 30 tỷ đồng là chương trình nhằm giúp Chương trình tiếp tục tinh để xây 8 ngôi trường các em học sinh cấp 1, cấp thần “sẻ chia là hạnh mới tại các xã vùng sâu, 2 học giỏi có hoàn cảnh phúc” trong cộng đồng vùng xa các tỉnh: Bình khó khăn thêm cơ hội đến bằng chương trình truyền trường. Mỗi gương mặt Phước, Quảng Ngãi, hình thực tế “Đèn Đom nhận học bổng từ “Đèn Huế, Hà Nam, Cà Mau, Đóm”. Đom Đóm” là những câu Chương trình bao gồm 20 Kon Tum, Quảng Bình, chuyện của tinh thần vượt tập, được phát sóng vào Lai Châu. khó học giỏi, của khát vọng 19h50 tối thứ 3 hàng tuần được đến lớp, đến trường trên kênh VTV2 từ ngày 20/9/2011 và phát lại 8h30 XÂY DỰNG sáng Chủ Nhật trên VTV3 TRAO HƠN 20.000 HỌC Định hướng năm TRƯỜNG BỔNG CHO TRẺ EM 2011 NGHÈO VƯỢT KHÓ
- 1. NHỮNG KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC • Kể từ năm 2002, quỹ học bổng dành cho các học sinh vượt khó học giỏi của Dutch Lady Việt Nam đã được khởi động với hình ảnh chiếc Đèn đom đóm đầy ý nghĩa, • Chín năm trên hành trình vượt qua hàng ngàn những quãng đường khó khăn, Đèn Đom Đóm đã cố gắng và nỗ lực thật nhiều để trở thành người bạn, niềm khích lệ lớn lao cho những ai luôn hướng về phía trước và khát khao chia sẻ. • Đèn Đom Đóm đã, đang, và tiếp tục đến tận những miền khó khăn nhất, thắp sáng những ngôi trường nghèo, thắp sáng ngọn lửa hiếu học trong học trò và thắp cả niềm tin, ngọn lửa nhiệt tình trong những giáo viên, Đèn Đom Đóm là cây cầu kết nối những miền sâu, miền xa của tổ quốc đến với mọi miền đất nước, là hành trình nới rộng hơn những bàn tay nắm lấy bàn tay.
- • Chương trình đã được đông đảo người dân đón nhận, hưởng ứng tích cực và đạt nhiều thành công, để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng người dân khắp mọi miền đất nước. • Riêng năm 2010, đã có hơn 40,000 lượt người tham gia đề cử hơn 600 các gương hiếu học, các trường khó khăn cần được trợ giúp, và nhắn tin đóng góp được hơn 800 triệu đồng. Với sự chung tay của cộng đồng, năm 2010, “Đèn Đom Đóm” đã đem lại được không chỉ 1 mà là 2 ngôi trường cho thầy và trò vùng cao, hiểm trở ở các xã Thượng Trạch (Quảng Bình) và Huổi Luông (Lai Châu). • Năm 2011, Cô gái Hà Lan đã tiếp tục dành hơn 3 tỷ đồng để xây trường và trao học bổng cho học sinh vùng khó, tiếp tục tình nguyện là chiếc cầu nối, cùng VTV và các cơ quan truyền thông lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “chia hạnh phúc, cộng nhiều hơn cho trẻ em Việt Nam”, biến Đèn Đom Đóm thực sự trở thành một chương trình của cộng đồng.
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Tiểu luận “Quan hệ biện chứng giữa lực lượng sản xuất với quan hệ sản xuất và vận dụng vào xây dựng Chủ nghĩa xã hội ở nước ta hiện nay”
24 p | 4356 | 957
-
Đề tài: Mối quan hệ biện chứng giữa tồn tại xã hội và ý thức xã hội. Ý nghĩa của nó đối với công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước ta hiện nay?
28 p | 4380 | 568
-
Tiểu luận “Quan hệ biện chứng giữa sự phát triển của lực lượng sản xuất và sự đa dạng hoá các loại hình sở hữu ở Việt Nam 123
19 p | 1459 | 533
-
Đề tài: Phân tích mối quan hệ biện chứng giữa lực lượng sản xuất và quan hệ sản xuất (hay quy luật QHSX phải phù hợp với trình độ phát triển của LLSX). Sự vận dụng quy luật này trong công cuộc đổi mới, xây dựng đất nước như thế nào?
28 p | 5191 | 413
-
Đề tài: Quan hệ công chúng (PR)- Bài toán nhất thời hay mãi mãi
36 p | 703 | 295
-
Tiểu luận về “Quan hệ biện chứng giữa sự phát triển của lực lượng sản xuất và sự đa dạng hoá các loại hình sở hữu ở Việt Nam'
22 p | 698 | 153
-
Bài tiểu luận môn quan hệ công chúng: Bản kế hoạch PR cho Walmart
15 p | 1110 | 108
-
Tiểu luận khoa học chính trị: Mối quan hệ biện chứng của LLSX và QHSX
17 p | 1043 | 86
-
Đề tài “Mối quan hệ biện chứng của quan hệ sản xuất - lực lượng sản xuất và sự vận dụng trong công cuộc Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa ở Việt Nam hiện nay”
20 p | 171 | 34
-
Tiểu luận Triết học Mác - Lênin: Quy luật về mối quan hệ biện chứng giữa cơ sở hạ tầng với kiến trúc thượng tầng và sự vận dụng của Đảng Cộng sản Việt Nam vào quá trình đổi mới kinh tế xã hội ở nước ta hiện nay
23 p | 82 | 34
-
Tiểu luận Quản trị nguồn nhân lực: Thực trạng đình công tại Việt Nam hiện nay
23 p | 185 | 31
-
Tiểu luận Triết học: “Mối quan hệ biện chứng giữa Chính sách kinh tế và Chính sách xã hội trong công cuộc đổi mới ở nước ta hiện nay”.
14 p | 156 | 30
-
Tiểu luận kinh tế chính trị: “Quan hệ biện chứng giữa lực lượng sản xuất với quan hệ sản xuất và ý nghĩa của nó trong công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở nước ta hiện nay”.
24 p | 125 | 23
-
Luận án tiến sĩ Quản lý hành chính công: Quan hệ công chúng của Chính phủ trong bối cảnh cải cách hành chính Nhà nước ở Việt Nam
27 p | 106 | 15
-
Tiểu luận kết thúc học phần Chính trị học đại cương: Quan hệ biện chứng giữa chính trị và kinh tế trong công cuộc đổi mới hiện nay
18 p | 139 | 13
-
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý quan hệ công chúng trong giáo dục của ban tuyên giáo các tỉnh, thành ủy vùng đồng bằng sông Hồng
27 p | 10 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quan hệ công chúng tại Công ty cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam
110 p | 6 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn