Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Công Nghệ Thông Tin » Kỹ thuật lập trình
25 trang
196 lượt xem
52
0

Tương tác người máy - Chương 6: Đồ họa thông tin

Đồ họa thông tin: sử dụng các hình ảnh trực quan để mô tả thông tin. Một sản phẩm đồ họa thông tin tốt giải quyết những vấn đề thường gặp sau: Dữ liệu được tổ chức như thế nào? Các dữ liệu liên quan với nhau như thế nào? Người dùng sẽ xem dữ liệu như thế nào? – Có thể xem dữ liệu ở những định dạng khác nhau không? – Có thể hiển thị những giá trị cụ thể mà người dùng cần không?...

Từ khoá:

uocmo_it

Giao tiếp người máy

Tương Tác Người Máy

tương tác giữa người và máy

phần mềm máy tính

mẫu thiết kế

Đồ họa thông tin

Share
/
25

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Ngọc Sương, Tiên Phước

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Trần Ngọc Sương, Tiên Phước

12 trang
Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Quang Trung, Thăng Bình

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 7 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Quang Trung, Thăng Bình

12 trang
Báo cáo cuối kỳ môn học: Mẫu thiết kế (Design Pattern)

Báo cáo cuối kỳ môn học: Mẫu thiết kế (Design Pattern)

93 trang
Bài giảng Mẫu thiết kế: Design pattern in software development

Bài giảng Mẫu thiết kế: Design pattern in software development

39 trang
Bài giảng Mẫu thiết kế: Chain of responsibility

Bài giảng Mẫu thiết kế: Chain of responsibility

20 trang
Bài giảng Mẫu thiết kế: Decorator

Bài giảng Mẫu thiết kế: Decorator

34 trang
Bài giảng Mẫu thiết kế: Facade

Bài giảng Mẫu thiết kế: Facade

43 trang
Bài giảng Mẫu thiết kế: Factory method và abstract factory

Bài giảng Mẫu thiết kế: Factory method và abstract factory

32 trang
Bài giảng Mẫu thiết kế: Iterator

Bài giảng Mẫu thiết kế: Iterator

21 trang
Bài giảng Mẫu thiết kế: Mediator

Bài giảng Mẫu thiết kế: Mediator

51 trang
Bài giảng Mẫu thiết kế: Observer

Bài giảng Mẫu thiết kế: Observer

10 trang
Bài giảng Mẫu thiết kế: Prototype

Bài giảng Mẫu thiết kế: Prototype

40 trang
Bài giảng Mẫu thiết kế: Proxy

Bài giảng Mẫu thiết kế: Proxy

33 trang
Bài giảng Mẫu thiết kế: Strategy

Bài giảng Mẫu thiết kế: Strategy

39 trang
Bài giảng Mẫu thiết kế: Visitor

Bài giảng Mẫu thiết kế: Visitor

20 trang
Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 năm 2024-2025 có đáp án - Trường PTDTBT TH  Xã Mường Nhà

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 năm 2024-2025 có đáp án - Trường PTDTBT TH Xã Mường Nhà

4 trang
Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH Số 2 Thanh Xương

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH Số 2 Thanh Xương

5 trang
Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH Xã Thanh An, Điện Biên

Đề thi học kì 1 môn Tin học lớp 4 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH Xã Thanh An, Điện Biên

4 trang
Một cách tiếp cận thiết kế mô hình phối màu RGB và mô hình đo vẽ đường phân bố cường độ ánh sáng

Một cách tiếp cận thiết kế mô hình phối màu RGB và mô hình đo vẽ đường phân bố cường độ ánh sáng

5 trang
Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 1: Giới thiệu tương tác người máy (Năm 2023)

Bài giảng Nhập môn tương tác người máy - Chương 1: Giới thiệu tương tác người máy (Năm 2023)

38 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Nhập môn trí tuệ nhân tạo

Câu hỏi ôn tập học phần Nhập môn trí tuệ nhân tạo

31 trang
Câu hỏi ôn tập Cơ sở lập trình

Câu hỏi ôn tập Cơ sở lập trình

12 trang
Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

Câu hỏi ôn tập IoT cơ bản

9 trang
Bài tập kết thúc học phần Lập trình MATLAB

Bài tập kết thúc học phần Lập trình MATLAB

58 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 7: Hàm và cấu trúc chương trình

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 7: Hàm và cấu trúc chương trình

37 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 6: Các lệnh điều khiển, vòng lặp

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 6: Các lệnh điều khiển, vòng lặp

41 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 5: Vào - ra

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 5: Vào - ra

17 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 4: Biểu thức

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 4: Biểu thức

38 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 3: Hằng, biến và mảng

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 3: Hằng, biến và mảng

94 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 2: Các khái niệm cơ bản

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 2: Các khái niệm cơ bản

56 trang
Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật lập trình

Bài giảng Kỹ thuật lập trình - Chương 1: Tổng quan về kỹ thuật lập trình

51 trang
Tài liệu Lập Trình Hướng Đối Tượng C++: Bài Tập & Lời Giải Chi Tiết

Tài liệu Lập Trình Hướng Đối Tượng C++: Bài Tập & Lời Giải Chi Tiết

100 trang
Bài giảng Lập trình trực quan C#

Bài giảng Lập trình trực quan C#

331 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

16 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

23 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015