intTypePromotion=1

Xây dựng chiến lược eMarketing

Chia sẻ: Nhung Nhung | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
88
lượt xem
18
download

Xây dựng chiến lược eMarketing

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Kế hoạch chiến lược: Mục tiêu website là gì? Ai là khách hàng mục tiêu của website? Làm sao họ có thể tìm được website? Các công cụ quảng bá website như thế nào? Áp dụng ra sao? Triển khai thực hiện và các công cụ đánh giá: Tạo nét riêng Tính tương tác Tên miền phù hợp lĩnh vực kinh doanh Cung cấp các lợi ích cho khách hàng Luôn bổ sung nội dung, sản phẩm, dịch vụ mới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Xây dựng chiến lược eMarketing

  1. Xây dựng chiến lược eMarketing 1. Nhận định nhu cầu: Vai trò của E-Marketing Các công cụ E-Marketing nào có thể triển khai (Web, Blog, SMS, Email…) 2. Kế hoạch chiến lược:  Mục tiêu website là gì?  Ai là khách hàng mục tiêu của website?  Làm sao họ có thể tìm được website?  Các công cụ quảng bá website như thế nào? Áp dụng ra sao? 3. Triển khai thực hiện và các công cụ đánh giá:  Website  Blog  Forum  Email  RSS  SMS  Công cụ đánh giá: Alexa, Google analytics,
  2. Lưu ý trong xây dựng chiến lược eMarketing Lựa chọn tên miền  Ngắn gọn  Đơn giản  Độc đáo  Nhịp điệu Xây dựng thương hiệu website  Tạo nét riêng  Tính tương tác  Tên miền phù hợp lĩnh vực kinh doanh  Cung cấp các lợi ích cho khách hàng  Luôn bổ sung nội dung, sản phẩm, dịch vụ mới Mô hình AIDA  Attention - Website thu hút được sự chú ý của khách hàng  Interest - Website cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, thông tin phù hợp nhu cầu khách hàng mục tiêu  Desire - Có các biện pháp xúc tiến để tạo mong muốn mua hàng: giảm giá,
  3. quà tặng  Action - Form mẫu đẹp, tiện lợi, an toàn để khách hàng thực hiện giao dịch dễ dàng Dịch bởi thiet ke web VIHAN
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2