Bô sưu tập tìm hiểu PR và truyền thông

PR là một hình thức giao tiếp, là một quá trình thông tin 2 chiều. Doanh nghiệp không chỉ đơn thuần đưa ra các thông tin về hàng hoá, dịch vụ, về doanh nghiệp và hoạt động của doanh nghiệp tới nhóm đối tượng định trước mà còn phải lắng nghe các ý kiến phản hồi từ đối tượng được tuyên truyền. Bộ sưu tập gồm 17 hình tìm hiểu PR và truyền thông giúp bạn hoàn thành các bài thuyết trình về kế hoạch pr, kinh tế ngoại thương, quan hệ công chúng, chiến dịch PR... thêm chuyên nghiệp.

QUẢNG CÁO
8 slide | Chia sẻ: sunshine_1 | Ngày: 05-07-2013 | Lượt xem: 2150 | Download: 99 | Yêu thích: 0
Thích và chia sẻ này trên:
  • Y!M
  • Link hay
  • Chia sẻ
Kết bạn với TaiLieu.VN trên Facebook
download free mỗi ngày

 

Đồng bộ tài khoản