logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Kinh Doanh Marketing
  3. PR - Truyền thông - Sự kiện

Bài giảng Quan hệ công chúng

Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 trình bày về vai trò công chúng, nghiên cứu công chúng trong PR. Xây dựng quan hệ với khách hàng, báo chí, nhân viên, nhà đầu tư, chính phủ.
21 trang
184 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 trình bày về đánh giá chương trình PR, bao gồm tiêu chí (định lượng, định tính) và công cụ đo lường (đầu ra, hiệu quả, hoạt động khác).
11 trang
218 lượt xem
2 lượt tải
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 2 - Đinh Thị Len

Bài giảng "Quan hệ công chúng" Chương 2 - Hoạch định chiến lược PR, cung cấp cho sinh viên những kiến thức như: Thực chất và vai trò của hoạch định chiến lược PR; Nội dung và Quy trình hoạch định chiến lược PR;...Mời các bạn cùng tham khảo!
33 trang
80 lượt xem
2 lượt tải
HUA Quan hệ công chúng: Bài giảng 1.  Khái niệm về PR

HUA Quan hệ công chúng: Bài giảng 1. Khái niệm về PR

Tổng quan Nguồn góc sâu xa: Văn minh cổ đại: Ai Cập, Hi Lạp, La Mã. Thuật ngữ: Xuất hiện lần đầu tiên ở Mĩ (1807): ghép từ Public và Relations Tuyên ngôn độc lập Mĩ. Thường nhầm lẫn với: Thông tin trên báo chí (Publicity); Quan hệ truyền thông (Media relations); Tuyên truyền (Propaganda); Quảng cáo và tiếp thị (Advertising and marketing)
22 trang
225 lượt xem
45 lượt tải
Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 1

Bài giảng Quan hệ Công chúng ( Đinh Tiên Minh) - Bài 1

Giúp sinh viên hệ thống hóa lại kiến thức của môn học Marketing và nhìn thấy mối liên hệ giữa hoạt động Marketing và Quan hệ công chúng (PR).Hiểu PR là gì, tầm quan trọng của nó và những hoạt động của PR trên thị trường. Nhận thức được vì sao ngày nay các doanh nghiệp cần có các hoạt động PR.
28 trang
310 lượt xem
47 lượt tải
Quy trình hoạt động của Quan Hệ Công Chúng

Quy trình hoạt động của Quan Hệ Công Chúng

Quan hệ công chúng (tiếng Anh: public relations, viết tắt là PR) là việc một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp chủ động quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình. Các hoạt động quan hệ công chúng bao gồm các việc quảng bá thành công, giảm nhẹ ảnh hưởng của các thất bại, công bố các thay đổi và nhiều hoạt động khác. Hiểu rõ hơn khái niệm cũng như cách thức hoạt động của nó với tài liệu trên đây các bạn nhé. Ngoài ra, để tham khảo thêm nhiều tài liệu hay về Tiêu chuẩn - Quy chuẩn, các bạn vui lòng ghé xem tại Bộ tài liệu Đào tạo nội bộ Doanh nghiệp.

36 trang
209 lượt xem
14 lượt tải
Qui trình hoạt động quan hệ công chúng? - Giới thiệu chung

Qui trình hoạt động quan hệ công chúng? - Giới thiệu chung

Phân tích: Các yếu tố xã hội, kinh tế, chính trị, môi trường nhân văn mà công ty hay tổ chức hoạt động • Mục đích là nhằm rút ra các dự báo, kết luận, định hướng phát triển hay cung cấp thông tin nền tảng để tư vấn cho lãnh đạo
36 trang
983 lượt xem
595 lượt tải
Quan hệ công chúng

Quan hệ công chúng

Quảng cáo và PR rất hay bị nhầm với nhau. Nói nôm na về sự khác biệt của quảng cáo và PR thì có thể nói như sau “Tôi có một cái bánh ngon, tôi đi nói với tất cả các bạn tôi về chiếc bánh này, đó là quảng cáo. Nếu bạn tôi tự đi nói với nhau về chiếc bánh thì đó là PR”. Nói cách khác nếu quảng cáo là việc bạn cố gắng nhồi nhét thông tin sản phẩm của bạn vào đầu người tiêu dùng (bằng cách trả tiền) thì PR là việc bạn...
218 trang
190 lượt xem
80 lượt tải
Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 1 Khái niệm PR

Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 1 Khái niệm PR

Mục tiêu bài giảng trình bày các định nghĩa khác nhau về PR, tiến trình PR, những hoạt động chính của PR. Đồng thời nêu vai trò PR trong Marketing - mix.
22 trang
268 lượt xem
23 lượt tải
Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 3 Nghiên cứu và Công chúng

Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 3 Nghiên cứu và Công chúng

Nội dung bài giảng: trình bày sự cần thiết của việc nghiên cứu PR, nội dung nghiên cứu PR. Những cân nhắc trong khi thực hiện nghiên cứu PR.
28 trang
127 lượt xem
10 lượt tải
Quan hệ công chúng và Marketing trực tiếp

Quan hệ công chúng và Marketing trực tiếp

PR = Public Communications , Chức năng quản trị nhằm đánh giá thái độ của công chúng, xác định những chính sách và thủ tục của tổ chức liên quan đến lợi ích của công chúng, thực hiện các chương trình hành động để đạt được sự thông hiểu và chấp nhận.
21 trang
270 lượt xem
11 lượt tải
Bài giảng Quan hệ công chúng: Bài 1 - Ths. Đinh Tiên Minh

Bài giảng Quan hệ công chúng: Bài 1 - Ths. Đinh Tiên Minh

Bài 1 Tổng quan quan hệ công chúng giới thiệu đến các bạn sinh viên những khái niệm liên quan đến môn học Quan hệ công chúng (PR). Sự khác nhau cơ bản giữa Marketing và hoạt động quảng cáo với PR là gì. Ngoài ra trong bài này cũng có một số đề mục khái quát qua nghề PR hiện nay tại Việt Nam và một số các tố chất cần thiết đối với người làm việc trong lĩnh vực này...
28 trang
232 lượt xem
19 lượt tải
Bài giảng Bài 1: Tổng quan về PR - Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Bài 1: Tổng quan về PR - Nguyễn Hoàng Sinh

Cùng tìm hiểu các khái niệm PR; những đối tượng công chúng mà PR cần hướng tới; các hoạt động chính của PR; vì sao doanh nghiệp cần làm PR;... được trình bày cụ thể trong "Bài giảng Bài 1: Tổng quan về PR" của Nguyễn Hoàng Sinh.
33 trang
276 lượt xem
32 lượt tải
Bài giảng Bài 2: Nghiên cứu & Đánh giá PR - Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Bài 2: Nghiên cứu & Đánh giá PR - Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Bài 2: Nghiên cứu & Đánh giá PR - Nguyễn Hoàng Sinh tập trung vào hai vấn đề chính là nghiên cứu về: sự cần thiết của việc nghiên cứu PR, nội dung nghiên cứu PR, phương pháp nghiên cứu, kĩ thuật nghiên cứu trong PR và đánh giá PR.
36 trang
226 lượt xem
25 lượt tải
Bài giảng PR (Public Relation) - Bài 7: Hoạt động PR ở cấp độ phòng, ban của tổ chức

Bài giảng PR (Public Relation) - Bài 7: Hoạt động PR ở cấp độ phòng, ban của tổ chức

Bài 7: Hoạt động PR ở cấp độ phòng, ban của tổ chức. Những nội dung cụ thể được trình bày trong bài này gồm có: Nhu cầu thiết lập bộ phận PR trong tổ chức; mối quan hệ giữa bộ phận PR và các phòng, ban khác trong tổ chức; các hoạt động chính của bộ phận PR trong tổ chức.
31 trang
170 lượt xem
9 lượt tải
Bài giảng Quản trị PR - Chương 2: Công chúng và nghiên cứu công chúng trong hoạt động PR

Bài giảng Quản trị PR - Chương 2: Công chúng và nghiên cứu công chúng trong hoạt động PR

Chương 2 trình bày đến người học những kiến thức cơ bản về công chúng trong hoạt động PR, nội dung nghiên cứu PR, phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu trong PR. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
21 trang
140 lượt xem
7 lượt tải
Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Đại học Thương mại

Bài giảng "Quản trị PR - Chương 2: Công chúng và nghiên cứu công chúng trong hoạt động PR" cung cấp cho người học các kiến thức: Công chúng trong hoạt động PR, nội dung nghiên cứu PR, phương pháp và kỹ thuật nghiên cứu trong PR. Mời các bạn cùng tham khảo.
21 trang
4 lượt xem
0 lượt tải
Bài giảng Quan hệ công chúng - Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Quan hệ công chúng - Nguyễn Hoàng Sinh

Nội dung bài giảng môn "Quan hệ công chúng" được biên soạn trên cấu trúc 10 bài học môn Quan hệ công chúng. Mỗi bài học đều được tác giả Nguyễn Hoàng Sinh nghiên cứu, phân tích một cách khoa học, chi tiết, nhằm cung kiến thức cũng như tư liệu giảng dạy cho quý thầy cô giáo. Mời các bạn cùng tham khảo.

117 trang
109 lượt xem
10 lượt tải

Chủ đề liên quan

Quan hệ công chúng

138

Bài giảng Quan hệ công chúng

26

Đào tạo Quan hệ công chúng

1

Đề thi Quan hệ công chúng

2

Tài liệu Quan hệ công chúng

2

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015