Mạng xã hội chia sẻ tài liệu
Danh mục
Giáo dục phổ thông
Tài liệu chuyên môn
Bộ tài liệu cao cấp
Văn bản – Biểu mẫu
Luận Văn - Báo Cáo
Trắc nghiệm Online
Trang chủ
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
Case study Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
Nghiệp vụ ngân hàng thương mại: THANH TOÁN QUA NGÂN HÀNG
• Sự vận động của tiền tệ độc lập với hàng hóa kể cả thời gian và không gian Sử dụng tiền ghi sổ không dùng tiền mặt Ngân hàng đóng vai trò trung gian L i ích c a thanh ợ ủ toán qua Ngân hàng. Đẩy nhanh tốc độ luân chuyển hàng hóa An toàn cho người thanh toán Tăng nguồn vốn cho NH.Giảm tiền mặt trong lưu thông, tiết kiệm chi phí phát hành tiền.Ngăn chặn tiêu cực.Tiết kiệm chi phí giao dịch...
57 trang
417 lượt xem
92 lượt tải
Nghiệp vụ tín dụng NHTM
Mục tiêu sau đào tạo: Hệ thống kiến thức về cấp tín dụng cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp cho CBTD. CBTD hiểu rõ quy trình cấp tín dụng cho khách hàng cá anhân và khách hàng doanh nghiệp...Ngân hàng thương mại đẫ được hình thành từ rất sớm là tất yếu của sự phát triển xã hội ngày một tiến bộ về khoa học công nghệ, về một nền kinh tế hiện đại, phát triển, là sản phẩm của nền kinh tế thị trường,song NHTM đã được hình thành từ rất lâu có rất nhiều...
83 trang
435 lượt xem
122 lượt tải
Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
Cho vay là một hình thức cấp tín dụng, theo đó tổ chức tín dụng giao cho khách hàng một khoản tiền để sử dụng vào mục địch và thời hạn nhất định theo thỏa thuận với nguyên tắc có hoàn trả cả gốc và lãi. Thời hạn nhất định ở đây chính là thời hạn cho vay.
56 trang
753 lượt xem
229 lượt tải
Chương trình đào tạo chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân: Kỹ năng chuyên viên quan hệ khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng hay CRM (tiếng Anh: Customer relationship management) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Các mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí...
30 trang
1229 lượt xem
183 lượt tải
Chương trình đào tạo chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân: Sản phẩm tín dụng cá nhân MB
Năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) là một trong những ngân hàng cổ phần đầu tiên của Việt Nam được thành lập với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng và trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Đến nay, MB đã phát triển lớn mạnh trở thành một tập đoàn tài chính đa năng hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng thương mại, ngân hàng đầu tư, chứng khoán, quản lý tài sản, bảo hiểm, bất động sản... MB cũng đã liên tục nhận được các bằng khen của Chính phủ, các giải thưởng...
48 trang
438 lượt xem
109 lượt tải
Ngân hàng trung gian
Hệ thống ngân hàng trung gian gồm : Ngân hàng thương mại , Ngân hàng có mục đích đặc biệt , ngân hàng tiết kiệm . a . Hệ thống ngân hàng thương mại (Commercial bank system ) : (cái này thi ai cũng biết nên tớ sẽ ko giới thiệu về hoạt động của nó nữa) b . Hệ thống ngân hàng có mục đích đặc biệt : trước đây các ngân hàng như ngân hàng ngoại thương , ngân hàng công thương , ngân hàng phát triển nhà Hà Nội hay ngân hàng phát triển nhà đồng bằng sông Cửu...
30 trang
477 lượt xem
86 lượt tải
PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ BAO THANH TOÁN CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Mở rộng đối tượng khách hàng Hướng khách hàng chuyển sang sử dụng BTT Triển khai dịch vụ BTT qua mạng Định giá và tư vấn cho khách hàng Phát triển mối quan hệ đại lý BTT Phát triển hình thức BTT đảo chiều Ứng dụng có hiệu quả Bao thanh toán quốc tế Nâng cao chất lượng dịch vụ Bao thanh toán Định hướng cho việc thành lập hiệp hội BTT Việt Nam
38 trang
182 lượt xem
11 lượt tải
Làm thế nào để trở thành nhân viên ngân hàng chuyên nghiệp
Nâng cao nhận thức về vai trò và trách nhiệm của nhân viên ngân hàng trong việc làm thế nào để trở thành ngân viên ngân hàng chuyên nghiệp ( professional banker): + trong việc thực hiện chiến lược cung cấp sản phẩm & dịch vụ tài chính lấy khách hàng làm trung tâm ( customer-centric strategy);
80 trang
264 lượt xem
36 lượt tải
NGHIỆP VỤ CHO THUÊ TÀI CHÍNH
SV nắm được nghiệp vụ cho thuê TC: Khái niệm, đặc điểm, các loại hình cho thuê TC Phân biệt cho thuê TC & cho thuê vận hành Lợi ích và hạn chế của cho thuê TC Quy trình và cách tính tiền thuê trong nghiệp vụ cho thuê TC Bài tập thực hành. Vận dụng được lý thuyết khi đi thực tế trong các Cty cho thuê TC tại VN.
39 trang
453 lượt xem
94 lượt tải
Thuyết trình Nghiệp vụ ngân hàng thương mại và các nghiệp vụ ngân hàng thương mại
Bài Thuyết trình Nghiệp vụ ngân hàng thương mại và các nghiệp vụ ngân hàng thương mại nhằm giúp bạn nắm bắt kiến thức chung về NHTM, cơ cấu tổ chức cuả NHTM, chức năng của NHTM, phân loại NHTM, các nghiệp vụ trong NHTM, ý nghĩa của NHTM.
34 trang
431 lượt xem
90 lượt tải
Giải pháp phát triển ngân hàng thương mại điện tử tại ngân hàng Việt Nam thịnh vượng
Dịch vụ Ngân hàng điện tử là một hệ thống phần mềm vi tính cho phép khách hàng tìm hiểu hay mua dịch vụ Ngân hàng thông qua việc kết nối mạng máy tính của mình với Ngân hàng” theo “How the Internet redefines Banking”, tạp chí “The Australian banker” 1.2. Quá trình hình thành và phát triển.
15 trang
213 lượt xem
14 lượt tải
Nghiệp vụ bảo lãnh ngân hàng
Bảo lãnh NH là cam kết của NH (bên bảo lãnh) với bên có quyền (gọi là bên nhận bảo lãnh), về việc thực hiện nghĩa vụ tài chính thay cho khách hàng (bên được bảo lãnh) khi khách hàng không thực hiện hoặc thực hiện không đúng nghĩa vụ đã cam kết với bên nhận bảo lãnh. Các bên liên quan : - Bên bảo lãnh : các NHTM, tổ chức tín dụng có uy tín. - Bên được bảo lãnh: tổ chức kinh tế hoặc cá nhân (đi nhờ NH bảo lãnh và trả phí) - Bên...
15 trang
291 lượt xem
31 lượt tải
Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
Ngân hàng thương mại đã hình thành tồn tại và phát triển hàng trăm năm gắn liền với sự phát triển của kinh tế hàng hoá. Sự phát triển hệ thống ngân hàng thương mại (NHTM) đã có tác động rất lớn và quan trọng đến quá trình phát triển của nền kinh tế hàng hoá, ngược lại kinh tế hàng hoá phát triển mạnh mẽ đến giai đoạn cao nhất là nền kinh tế thị trường thì NHTM cũng ngày càng được hoàn thiện và trở thành những định chế tài chính không thể thiếu được....
3 trang
163 lượt xem
14 lượt tải
Tổng hợp về các dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng Á Châu và Ngân hàng Đông Á
Ngân hàng điện tử bao gồm tất cả các dạng của giao dịch giữa ngân hàng và khách hàng (cá nhân hoặc tổ chức) dựa trên quá trình xử lý và chuyển giao dữ liệu số hóa nhằm cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng.Hình thái đơn giản nhất của ngân hàng điện tử. Thực chất đây chỉ là một kênh quảng cáo mới,mọi giao dịch của ngân hàng vẫn thực hiện qua hệ thống phân phối truyền thống.
19 trang
290 lượt xem
74 lượt tải
Chương trình đào tạo chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân: Giới thiệu chương trình đào tạo
Trong những năm qua, MB luôn đạt tốc độ tăng trưởng cao từ 30%-70%/năm đối với hầu hết các chỉ tiêu hoạt động. Tính đến cuối năm 2010, MB có vốn điều lệ 5.300 tỷ đồng, tổng tài sản hơn 69.000 tỷ đồng, gần 2500 nhân viên với khoảng 110 điểm giao dịch và hệ thống ATM tại hầu hết các tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc. Bên cạnh đó, MB đã thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh quốc tế với gần 800 ngân hàng đại lý tại 75 quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, MB...
19 trang
331 lượt xem
56 lượt tải
Chủ đề liên quan
Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
Bài giảng Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
261
Bài tập Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
15
Case study Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
15
Đào tạo Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
7
Đề cương ôn tập Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
5
Đề thi Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
72
Giáo trình Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
13
Tài liệu Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
75
Trắc nghiệm Nghiệp vụ ngân hàng thương mại
3