Phó phòng kiểm soát nội bộ cần chịu trách nhiệm về các công việc như: thực hiện công tác kiểm soát, đánh giá về tính đúng đắn, hợp lý của các tài liệu, số liệu kế toán và báo cáo quyết toán, kiểm soát các báo cáo tài chính và báo cáo quản trị, kiểm tra tính kịp thời, đầy đủ, khách quan, trung thực của các số liệu phản ánh trên sổ sách, chứng từ, báo cáo tài chính tại công ty và các công ty thành viên... Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về công việc của các vị trí khác trong khối phòng Kế toán – Hành chính nhân sự qua Bộ Tài Liệu Hệ Thống Mô Tả Công Việc Kế Toán - Hành Chính Nhân Sự trên trang TaiLieu.VN.
Phó phòng Kiểm toán cần chịu trách nhiệm về các công việc như: hỗ trợ lập kế hoạch năm của Ban kiểm toán nội bộ theo phân công của Trưởng phòng, hỗ trợ xây dựng nội dung, lịch công tác kiểm toán của Ban Kiểm toán nội bộ theo sự phân công của Trưởng phòng, kiểm tra, đánh giá tính phù hợp, hiệu lực và hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ, kiểm tra sự tuân thủ pháp luật, chính sách, chế độ tài chính, kế toán... Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về công việc của các vị trí khác trong khối phòng Kế toán – Hành chính nhân sự qua Bộ Tài Liệu Hệ Thống Mô Tả Công Việc Kế Toán - Hành Chính Nhân Sự trên trang TaiLieu.VN.
Trưởng phòng Kiểm toán nội bộ cần chịu trách nhiệm về các công việc như: xây dựng kế hoạch kiểm toán, kiểm soát tuân thủ của Tổng Công ty, xây dựng các quy chế, quy trình, chính sách phục vụ cho hoạt động kiểm toán, kiểm soát tuân thủ, quản trị rủi ro của Tổng Công ty và các Công ty con, Công ty liên kết, chỉ đạo, tổ chức và thực hiện các cuộc kiểm toán theo kế hoạch kiểm toán đã được phê duyệt phù hợp với nhiệm vụ của Phòng kiểm toán nội bộ... Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về công việc của các vị trí khác trong khối phòng Kế toán – Hành chính nhân sự qua Bộ Tài Liệu Hệ Thống Mô Tả Công Việc Kế Toán - Hành Chính Nhân Sự trên trang TaiLieu.VN.