logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Luận Văn - Báo Cáo
  3. Văn hoá – Thể thao - Du lịch

Tiểu luận marketing khách sạn

Bán hàng và marketing khách sạn quốc tế

Bán hàng và marketing khách sạn quốc tế

Những vấn đề mà các khách sạn phải đối mặt khi phát triển chiến lược marketing quốc tế. Thị trường mục tiêu là thị trường bao gồm các khách hàng có cùng một nhu cầu và mong muốn mà công ty có khả năng đáp ứng, đồng thời có thể tạo ra ưu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh và đạt được các mục tiêu Marketing đã định. Khó duy trì sự nhất quán trong các tiêu chuẩn dịch vụ. Khó duy trì sự phân biệt rõ ràng giữa các thương hiệu ...
27 trang
433 lượt xem
105 lượt tải
Tiểu luận: Bán hàng và Marketing Khách sạn quốc tế

Tiểu luận: Bán hàng và Marketing Khách sạn quốc tế

Lựa chọn thị trường mục tiêu: Để đưa ra được một định hướng phát triển kinh doanh, doanh nghiệp khách sạn du lịch phải có được tập khách hàng mà mình có khả năng cung ứng và thoả mãn nhu cầu của họ. Mặt khác khách hàng là rất lớn, vừa phân tán lại vừa có sự khác biệt nhau trong nhu cầu mua sắm. Do vậy, nếu Marketing đại trà thì chắc chắn sẽ bị cạnh tranh rất dễ dàng ở trên bất cứ thị trường nào và sẽ bị đánh bại. Do vậy phân đoạn thị trường là...
13 trang
262 lượt xem
27 lượt tải
 Tiểu luận: Phân tích hoạt động Marketing Mix của khách sạn Caravelle

Tiểu luận: Phân tích hoạt động Marketing Mix của khách sạn Caravelle

Tham khảo luận văn - đề án 'tiểu luận: phân tích hoạt động marketing mix của khách sạn caravelle', luận văn - báo cáo, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả
39 trang
692 lượt xem
87 lượt tải
Tiểu luận Nghiên cứu marketing: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ tại Highlands Coffee

Tiểu luận Nghiên cứu marketing: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ tại Highlands Coffee

Tiểu luận Nghiên cứu marketing: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ tại Highlands Coffee trình bày về lịch sử hình thành và phát triển của Highlands; vấn đề quản trị, vấn đề nghiên cứu và mục tiêu nghiên cứu marketing; phương pháp nghiên cứu và điều kiện nghiên cứu;...
50 trang
4696 lượt xem
461 lượt tải
   Bài Luận Đề Tài:Phân tích hoạt động Marketing Mix của khách sạn Caravel

   Bài Luận Đề Tài:Phân tích hoạt động Marketing Mix của khách sạn Caravel

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách nội địa và nước ngoài về ăn ở, nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã đẩy mạnh đầu tư xây dựng khách sạn cao cấp tại Tp.HCM. Số lượng khách sạn cao cấp được đầu tư, mở rộng, nâng cấp trong 3 năm gần đây đã tăng gần gấp đôi so với năm 2007, trong đó, tăng nhiều nhất là khối khách sạn 3 sao. Theo Sở VH-TT-DL Tp.HCM, năm 2007, Tp.HCM có 624 cơ sở lưu trú du lịch, nhưng chỉ có 40 khách sạn cao cấp, trong...
39 trang
448 lượt xem
109 lượt tải
Bán hàng và  cách marketing khách sạn quốc tế

Bán hàng và cách marketing khách sạn quốc tế

Để đưa ra được một định hướng phát triển kinh doanh, doanh nghiệp khách sạn du lịch phải có được tập khách hàng mà mình có khả năng cung ứng và thoả mãn nhu cầu của họ. Mặt khác khách hàng là rất lớn, vừa phân tán lại vừa có sự khác biệt nhau trong nhu cầu mua sắm. Do vậy, nếu Marketing đại trà thì chắc chắn sẽ bị cạnh tranh rất dễ dàng ở trên bất cứ thị trường nào và sẽ bị đánh bại. Do vậy phân đoạn thị trường là nhằm phân chia thị trường thành...
12 trang
304 lượt xem
65 lượt tải

Chủ đề liên quan

Tiểu luận quản trị khách sạn

Tiểu luận dịch vụ khách sạn

5

Tiểu luận du lịch khách sạn

4

Tiểu luận marketing khách sạn

6

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015