Apollo Sports – Kết nối với khách hàng
73
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Việc tái thiết lập thương hiệu của một trong những nhà sản xuất trang thiết bị thể thao hàng đầu Nhật Bản trong những năm 1990 là một bài học kinh nghiệm hữu ích giúp chúng ta thấy được thương hiệu có thể đạt được thành công to lớn như thế nào khi kết hợp trọng tâm khách hàng, hoạt động marketing vì mục đích xã hội và hệ thống bản sắc nhận diện thương hiệu rõ ràng. Các hoạt động marketing vì mục đích xã hội là một trong những yếu tố chủ chốt đóng góp cho thành công...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD