Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
2 trang
363 lượt xem
29
1

Bài học marketing kinh điển: bán lược cho sư

Người thứ nhất mang lược đến chùa vừa chào hàng đã bị các vị sư mắng và cho rằng anh này giễu cợt họ không có tóc, nên đuổi đi. Nhưng anh này vẫn cắn răng chịu đứng cầu xin họ mua lược. Cuối cùng, một vị sư thương tình mua giùm một chiếc lược. Người thứ hai, sau khi đi vòng quanh một ngôi chùa trên núi, tóc bị gió thổi tung xác xơ, anh ta xin gặp sư trụ trì. Ðược gặp, anh ta chắp tay niệm “nam mô” và thưa rằng: “trên núi cao gió thổi mạnh,...

truongphiphi
29/08/2013
Share
/
2
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Tiếng Anh 8 - Unit 8: Lesson 6 (Sách Global Success)
Bài giảng Tiếng Anh 8 - Unit 8: Lesson 6 (Sách Global Success)
17 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
30 trang
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quảng cáo (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
14 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
123 trang
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
Bài giảng Truyền thông Marketing tích hợp: Thiết lập mục tiêu và ngân sách - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh
19 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
123 trang
Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn
Bài giảng Khởi sự doanh nghiệp: Chương 3 - PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn
41 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)
Đề cương chi tiết học phần Quản trị du lịch Mice (Mã số học phần: DLKS1110)
14 trang
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy
Bài giảng Advertising & promotion (Quảng cáo - Khuyến mãi): Chương 4 - ThS. Nguyễn Tường Huy
36 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing
Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing
18 trang
Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ
Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ
5 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho Công ty TNHH Phần mềm Tâm Phát
58 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho sản phẩm Sapo Pos của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
Khóa luận tốt nghiệp: Lập kế hoạch marketing thương mại điện tử cho sản phẩm Sapo Pos của Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo
77 trang
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ảnh hưởng của marketing hỗn hợp đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng về dịch vụ ăn uống tại Thành phố Hồ Chí Minh
13 trang
Bài giảng Định hướng và lập kế hoạch kinh doanh
Bài giảng Định hướng và lập kế hoạch kinh doanh
33 trang
Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường: Truyền thông thương hiệu trên nền tảng số tại doanh nghiệp sản xuất sản phẩm đồ uống Việt Nam
Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường: Truyền thông thương hiệu trên nền tảng số tại doanh nghiệp sản xuất sản phẩm đồ uống Việt Nam
142 trang
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 5: Kế hoạch marketing (Năm 2022)
Bài giảng Marketing Du lịch - Chương 5: Kế hoạch marketing (Năm 2022)
10 trang
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng
4 yếu tố tạo nên sự cảm nhận gần gũi của khách hàng đối với nhãn hàng riêng
3 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
123 trang
Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của KFC tại thị trường Việt Nam
Báo cáo bài tập nhóm Quản trị chiến lược: Phân tích chiến lược marketing của KFC tại thị trường Việt Nam
15 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015