BỘ TRUYỀN XÍCH<br />
<br />
NỘI DUNG<br />
Các khái niệm chung<br />
Cơ sở tính toán bộ truyền xích<br />
<br />
Tính bộ truyền xích theo độ bền mòn<br />
Trình tự tính chọn bộ truyền xích<br />
<br />
Bộ truyền xích<br />
<br />
2<br />
<br />
1. Khái niệm chung<br />
1.1 Công dụng và cấu tạo<br />
<br />
Truyền chuyển động và tải trọng giữa các trục ‘xa nhau’<br />
đĩa xích dẫn → xích → đĩa xích bị dẫn<br />
Bộ truyền xích<br />
<br />
3<br />
<br />
1. Khái niệm chung<br />
1.1 Công dụng và cấu tạo<br />
<br />
<br />
<br />
Cấu tạo chung<br />
1, 2: đĩa xích với số răng z1 và z2<br />
3: Xích với bước p<br />
Ngoài ra còn có bộ phận căng xích + bôi trơn + che chắn<br />
<br />
Bộ truyền xích<br />
<br />
4<br />
<br />
1. Khái niệm chung<br />
1.1. Công dụng và cấu tạo<br />
<br />
Bộ truyền xích dùng cho xe máy<br />
Bộ truyền xích<br />
<br />
5<br />
<br />