intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Hùng Cường

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:70

8
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 2 - Xác định nhiệm vụ và mục tiêu (cơ sở của chiến lược và chiến lược) trong chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Xác định nhiệm vụ kinh doanh điện tử; Xác định lĩnh vực kinh doanh điện tử; Xây dựng hệ thống mục tiêu trong Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Hùng Cường

  1. CHƢƠNG I1: XÁC ĐỊNH NHIỆM VỤ VÀ MỤC TIÊU (CƠ SỞ CỦA CHIẾN LƢỢC & CHIẾN LƢỢC) TRONG CHIẾN LƢỢC KINH DOANH TRONG THƢƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Blog Quản trị Nhân sự
  2. Trình bày: NGUYỄN HÙNG CƢỜNG Vị trí: Chuyên gia tư vấn Quản trị Nhân sự Thành viên sáng lập Cộng đồng Nhân sự HRshare ( The biggest Vietnam Human Resoures Community ) – kinhcan24 HRM Blogger / HRM Consultant / KM for HrShare Community at Blognhansu.net.vn Blog Nhân sự Blog chuyên về Quản trị Nhân sự | Blognhansu.net.vn Thông tin liên hệ: Y!h hac1232003@yahoo.com | F http://www.facebook.com/kinhcan24 M 0988.833.616 | L http://vn.linkedin.com/in/kinhcan Em kinhcan24@gmail.com | W www.cuongnh.net
  3. TOP INFLUENCERS
  4. NỘI DUNG 2.1. Xác định nhiệm vụ kinh doanh điện tử 2.1.1. Bản chất nhiệm vụ của doanh nghiệp kinh doanh điện tử 2.1.2. Yêu cầu xác định nhiệm vụ của doanh nghiệp kinh doanh điện tử 2.2. Xác định lĩnh vực kinh doanh điện tử 2.2.1. Doanh nghiệp kinh doanh điện tử đơn ngành 2.2.2. Doanh nghiệp kinh doanh điện tử đa ngành 2.3. Xây dựng hệ thống mục tiêu trong Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử 2.3.1. Bản chất của hệ thống mục tiêu Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử 2.3.2. Phân loại mục tiêu Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử 2.3.3. Cách thức, yêu cầu xác định hệ thống mục tiêu Chiến lược kinh doanh trong thương mại điện tử
  5. CƠ SỞ (NHIỆM VỤ, MỤC TIÊU) CỦA CHIẾN LƢỢC KINH DOANH TRONG THƢƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
  6. CẦN CÓ VĂN HÓA ĐÚNG, CON NGƯỜI ĐÚNG Công ty sẽ bớt khổ nếu thượng tầng làm tốt việc của mình! Nguồn video: Xleader
  7. HÃY TƯỞNG TƯỢNG DOANH NGHIỆP LÀ MỘT CƠ THỂ SỐNG CÁC HÀNH ĐỘNG, ỨNG XỬ, QUYẾT ĐỊNH, HÀNH VI ... ĐỀU ĐƯỢC TÁC ĐỘNG BỞI NHÂN BÊN TRONG
  8. THEO GÓC NHÌN CẮT LỚP
  9. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP LÀ GÌ? BÀI TẬP THẢO LUẬN!
  10. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP LÀ TOÀN BỘ CÁC GIÁ TRỊ VẬT CHẤT VÀ TINH THẦN CỦA DOANH NGHIỆP
  11. NHIỆM VỤ, MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC 3 vòng tròn lõi (bao gồm ADN, Triết lý, Hòa bão, Tầm nhìn, Sứ mệnh) được gọi là Nhiệm vụ, mục tiêu chiến lược
  12. NHIỆM VỤ, MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC Nhiệm vụ, mục tiêu chiến lƣợc là một “tuyên ngôn” có giá trị lâu dài về thời gian để phân biệt doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác.
  13. NHIỆM VỤ, MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC Nhiệm vụ, mục tiêu chiến lược phản ánh dự đoán và định hướng đến khách hàng của doanh nghiệp trong thời kì dài (hoài bão giải quyết nỗi đau nào đó của thị trường trong dài hạn)
  14. NHIỆM VỤ, MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC Nhiệm vụ, mục tiêu chiến lƣợc là tuyên bố về mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp (tầm nhìn)
  15. NHIỆM VỤ, MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC Nhiệm vụ, mục tiêu chiến lược là hành động tổ chức liên tục làm để đạt tầm nhìn.
  16. NHIỆM VỤ, MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC = CƠ SỞ CỦA CHIẾN LƯỢC
  17. VAI TRÒ CỦA NHIỆM VỤ, MỤC TIÊU CHIẾN LƯỢC Vai trò (ưu điểm): - Tạo ra sự đồng nhất về văn hóa. - Giúp doanh nghiệp có thể trở thành trường tồn.
  18. XÁC ĐỊNH TỪ KHÓA CỦA DOANH NGHIỆP
  19. TỪ KHÓA CỦA DOANH NGHIỆP Từ khóa hay còn gọi là bộ mã (AND) hoặc tính cách của doanh nghiệp là cụm từ hoặc từ vắn tắt thể hiện doanh nghiệp và được doanh nghiệp theo đuổi. Một số nơi còn gọi từ khóa là Giá trị cốt lõi
  20. TỪ KHÓA LÀ GỐC CỦA VĂN HÓA
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2