Bài giảng chuyên đề Kỹ năng tổ chức công việc
2.144
lượt xem 1.253
download
lượt xem 1.253
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Tổ chức là quá trình xác định những công việc cần phải làm và phân công cho các đơn vị cá nhân đảm nhận các công việc đó, tạp ra mối quán hệ ngang dọc trong nội bộ doanh nghiệp. Tổ chức là việc sắp xếp các công việc được giao một cách gọn gàng, ngăn nắp, đảm bảo mọi việc được diễn ra một cách suôn sẻ. Mời các bạn tham khảo tài liệu dưới đây để nâng cao kỹ năng tổ chức công việc cho mình. Để xem thêm nhiều bài giảng hay về Kỹ năng mềm khác, mời các bạn ghé xem tại Bộ tài liệu Đào tạo nội bộ Doanh nghiệp.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD