Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
29 trang
48 lượt xem
4
0
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 4 - ThS. Nguyễn Nguyên Phong
Bài giảng Hành vi khách hàng - Chương 4: Tâm lý và hành vi khách hàng, cung cấp những kiến thức như động cơ; nhận thức; thái độ; hiểu biết;... Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
khanhchi2520
Marketing căn bản
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
29
Hành vi
khách hàng
ThS
.
Nguyễn
Nguyên
Phong
Khoa Quản
trị
Kinh
doanh
Tài li
ệ
u
Lê
Ph
c
Loan
v
Nguyn
Th
B
ch
T
râm,
(2015)
.
H
nh
vi
Kh
ch
h
ng
.
T
i
li
u
lưu
h
nh
ni
b,
số
PL
658
.834
.
T
rư
ng
Đi
hc
M
TP
.
Hồ
Ch
Minh.
2
M
ụ
c tiêu
Phân t
ch
hnh vi
khách
hng
3
01
02
03
Mô tả
mô
hnh qui
tr
nh
ra
quyết
định
của
khách
hng
Phân
tch
cá
c
yế
u
t
ả
nh
hư
ng
đế
n
hnh vi khách
hng
04
Phân
tch
ứng
dụng
hnh
vi khách
hng
trong
hoạt
động
Marketing
N
ộ
i dung
1.
Khái
quát
hnh
vi
khách
hng
2.
Văn
hóa
,
xã
hi
v
hnh
vi
khách
hng
3.
Cá
nhân
v
hng
vi
khách
hng
4.
Tâm
lý
v
hnh
vi
khách
hng
5.
Qui
trình
ra
quyết
đnh
của
khách
hng
4
4.
Tâm lý và hành vi
khách hàng
Tài liệu liên quan
Bài giảng Marketing manager - Chương 2: Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
Bài giảng Marketing manager - Chương 4: Phân tích thị trường người tiêu dùng và hành vi của người mua
Bài giảng Marketing manager - Chương 20: Các công cụ phân tích và lập kế hoạch của giám đốc bán hàng
Bài giảng Business marketing - Chương 4: Hành vi khách hàng tổ chức
Bài giảng Nghiên cứu thị trường - TS. Vũ Thế Dũng
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 1 - ThS. Trương Thị Bạch Mai
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Trương Thị Bạch Mai
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 6 - ThS. Trương Thị Bạch Mai
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - ThS. Nguyễn Văn Trưng
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - ThS. Nguyễn Văn Trưng
Có thể bạn quan tâm
Tài liêu mới
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt