Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kỹ Năng Mềm »
Kỹ năng tổ chức
6 trang
173 lượt xem
17
0

Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 5 - Ths. Nguyễn Văn Chương

Chương 5 Những cơ sở của hành vi nhóm thuộc bài giảng hành vi tổ chức, trong chương học này trình bày các mục tiêu chính sau: Phân biệt giữa nhóm chính thức và nhóm không chính thức, trình bày các giai đoạn hình thành một nhóm, phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi nhóm, nhận biết những điểm mạnh và điểm yếu ra quyết định theo nhóm, các kỹ thuật ra quyết định nhóm.

thanhthienhoang23
14/05/2014
Hành vi tổ chứcBài giảng hành vi tổ chứcLý thuyết hành viKỹ thuật ra quyết địnhPhân tích hành vi tổ chứcNhững cơ sở của hành vi nhóm
Share
/
6
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Ứng dụng tâm lí học trong quản trị nhà trường - PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
Bài giảng Ứng dụng tâm lí học trong quản trị nhà trường - PGS.TS. Nguyễn Văn Hồng
85 trang
Bài giảng Khoa học quản lý: Chương 7 - TS. Đỗ Thị Nâng
Bài giảng Khoa học quản lý: Chương 7 - TS. Đỗ Thị Nâng
22 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô - Nguyễn Thị Thanh Hà
Bài giảng Kinh tế học vi mô - Nguyễn Thị Thanh Hà
285 trang
Bài giảng Mô hình hành vi sức khoẻ
Bài giảng Mô hình hành vi sức khoẻ
10 trang
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 1 - Huỳnh Thị Minh Châu
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 1 - Huỳnh Thị Minh Châu
24 trang
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 2 - Huỳnh Thị Minh Châu
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 2 - Huỳnh Thị Minh Châu
43 trang
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 3 - Huỳnh Thị Minh Châu
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 3 - Huỳnh Thị Minh Châu
26 trang
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 4 - Huỳnh Thị Minh Châu
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 4 - Huỳnh Thị Minh Châu
17 trang
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 5 - Huỳnh Thị Minh Châu
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 5 - Huỳnh Thị Minh Châu
17 trang
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 6 - Huỳnh Thị Minh Châu
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 6 - Huỳnh Thị Minh Châu
30 trang
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 7 - Huỳnh Thị Minh Châu
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 7 - Huỳnh Thị Minh Châu
22 trang
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 8 - Huỳnh Thị Minh Châu
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 8 - Huỳnh Thị Minh Châu
17 trang
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 9 - Huỳnh Thị Minh Châu
Bài giảng Hành vi tổ chức: Chương 9 - Huỳnh Thị Minh Châu
15 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, sự nhận thức rủi ro, truyền miệng và ý định chuyển đổi thương hiệu: Nghiên cứu sản phẩm điện thoại thông minh
27 trang
Tác động của việc làm thỏa đáng đến ý định nghỉ việc của nhân viên ngành khách sạn: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác động của việc làm thỏa đáng đến ý định nghỉ việc của nhân viên ngành khách sạn: Trường hợp nghiên cứu tại thành phố Hồ Chí Minh
19 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về công nghệ thông tin xanh của sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận thức về công nghệ thông tin xanh của sinh viên trường Đại học Sư phạm Hà Nội
11 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của công chức đối với tổ chức tại Cục Thuế tỉnh Hậu Giang
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của công chức đối với tổ chức tại Cục Thuế tỉnh Hậu Giang
10 trang
Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng ở An Giang: Trường hợp điển hình đối với mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
Nghiên cứu hành vi mua hàng của người tiêu dùng ở An Giang: Trường hợp điển hình đối với mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
10 trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiết kiệm điện của các hộ gia đình tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiết kiệm điện của các hộ gia đình tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh
8 trang
Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm
Nghiên cứu về ảnh hưởng của giá trị cá nhân và giá trị văn hoá đến ý định mua sản phẩm thời trang second hand của thế hệ Z tại thành phố Hà Nội: Vai trò điều tiết của bản sắc tiết kiệm
25 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015