HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ
THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH
TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON
VỤ GIÁO DỤC MẦM NON
Mục đích tập huấn
1- CBQL, GVMN nắm được những vấn đề cơ bản về đánh giá thực hiện chương trình, cụ
thể:
Mục đích ĐG,
Nguyên tắc ĐG,
Nội dung ĐG,
Phương pháp, hình thức ĐG
Tiêu chí, minh chứng ĐG,
Cách tổng hợp, đề xuất trong ĐG
Một số lưu ý trong ĐG
2- CBQL, GVMN vận dụng vào thực tiễn để đánh giá việc thực hiện Chương trình GDMN
nhằm điều chỉnh nâng cao chất lượng thực hiện chương trình tại trường, lớp.
Ph ng pháp t p hu nươ
Suy ngẫm,
Trao đổi,
Thảo luận,
Thân tích sn phẩm/tư liệu….
Phương pháp khác…..
Tài li u t p hu n
1. Tài liệu tập huấn (đã gửi địa phương)
2. Chương trình GDMN và tài liệu hướng dẫn, Trong đó Tài li u H ng d n đánh giá ướ
th c hi n ch ng trình trong c s GDMN c a B GDĐT ban hành năm 2021 ươ ơ
3. Một số văn bản quy phạm pháp luật liên quan
4. Văn bản hướng dẫn (Tiêu chí XDTMN L Y TR LÀM TRUNG TÂM kèm theo KH
626/KH-BGDĐT)
N I DUNG T P HU N
PH N M T
NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CT TRONG CSGDMN
PH N HAI
HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TRONG CƠ SỞ GDMN