
HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ
THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH
TRONG CÁC CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON
VỤ GIÁO DỤC MẦM NON

Mục đích tập huấn
1- CBQL, GVMN nắm được những vấn đề cơ bản về đánh giá thực hiện chương trình, cụ
thể:
Mục đích ĐG,
Nguyên tắc ĐG,
Nội dung ĐG,
Phương pháp, hình thức ĐG
Tiêu chí, minh chứng ĐG,
Cách tổng hợp, đề xuất trong ĐG
Một số lưu ý trong ĐG
2- CBQL, GVMN vận dụng vào thực tiễn để đánh giá việc thực hiện Chương trình GDMN

Ph ng pháp t p hu nươ ậ ấ
•Suy ngẫm,
•Trao đổi,
•Thảo luận,
•Thân tích sản phẩm/tư liệu….
•Phương pháp khác…..

Tài li u t p hu nệ ậ ấ
1. Tài liệu tập huấn (đã gửi địa phương)
2. Chương trình GDMN và tài liệu hướng dẫn, Trong đó Tài li u H ng d n đánh giá ệ ướ ẫ
th c hi n ch ng trình trong c s GDMN c a B GDĐT ban hành năm 2021ự ệ ươ ơ ở ủ ộ
3. Một số văn bản quy phạm pháp luật liên quan
4. Văn bản hướng dẫn (Tiêu chí XDTMN L YẤ TRẺ LÀM TRUNG TÂM kèm theo KH
626/KH-BGDĐT)

N I DUNG T P HU NỘ Ậ Ấ
•PH N M TẦ Ộ
•NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CT TRONG CSGDMN
•PH N HAIẦ
•HƯỚNG DẪN ĐÁNH GIÁ THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TRONG CƠ SỞ GDMN