Giới thiệu tài liệu
Chương trình hướng dẫn cho việc đánh giá thực hiện chương trình hoặc dự án trong các trường học. Chương trình này cung cấp một khoảng không gian cho việc đánh giá hiệu quả của chương trình, bao gồm tiêu chí và đối tượng đánh giá. Chú trọng đến một số điểm chính sau: các phân khối (1-6), mục tiêu, hướng dẫn, tiêu chí đánh giá và kết quả.
Đối tượng sử dụng
Nhóm người mục tiêu cho chương trình này là các trường học, các cán bộ quản lý về giáo dục và các nhà nghiên cứu về giáo dục.
Nội dung tóm tắt
Chương trình này cho biết cần thiết phải đánh giá hiệu quả thực hiện của chương trình học tập, với mục tiêu đánh giá hiệu quả của chương trình trong việc đạt được những kết quả mong muon. Chương trình bao gồm 6 phân khối: giới thiệu, mục tiêu, hướng dẫn, tiêu chí đánh giá, kết quả và kết luận. Trong đó, phần giới thiệu cho biết lý do và phạm vi của đánh giá hiệu quả, bao gồm lý do đánh giá hiệu quả của chương trình thực hiện. Phần mục tiêu đề cập tới mục tiêu của đánh giá, bao gồm việc đánh giá hiệu quả của chương trình trong việc đạt được những kết quả mong muon. Phần hướng dẫn mô tả hướng dẫn sử dụng để thực hiện đánh giá, bao gồm cách thu thập dữ liệu và công cụ. Phần tiêu chí đánh giá cho biết tiêu chí sử dụng để đánh giá hiệu quả, bao gồm các tiêu chí như mục tiêu, kết quả và hành lợp của chương trình, hành vi của người dùng và ý kiến đánh giá của người tham gia. Phần kết quả cho biết kết quả tổng quan của đánh giá, bao gồm những điểm khác nhau và ý kiến thuần. Phần kết luận cho biết kết luận và thuyết phục dựa trên kết quả đánh giá.