
HƯỚNG DẪN TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG GIÁO
DỤC PHÁT TRIỂN THẨM MỸ PHÙ HỢP VỚI
BỐI CẢNH ĐỊA PHƯƠNG


NỘI DUNG CHÍNH
3. Thực hành
2. Hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục phát triển thẩm mỹ
cho trẻ mầm non phù hợp với bối cảnh địa phương
1. Một số vấn đề chung

MỤC TIÊU
1. Hiểu và phân tích được khái niệm, các quan điểm, các yêu cầu
đối với việc tổ chức các hoạt động giáo dục PTTM cho trẻ mầm
non phù hợp với bối cảnh địa phương
2. Biết lựa chọn nội dung, xây dựng môi trường và tổ chức các
hoạt động giáo dục thẩm mỹ phù hợp với bối cảnh địa phương,
đánh giá hiệu quả tổ chức hoạt động giáo dục PTTM
3. Vận dụng, sáng tạo, linh hoạt trong sử dụng nguồn lực sẵn có
tại địa phương sẵn có để tổ chức các hoạt động giáo dục PTTM
cho trẻ mầm non

Câu hỏi
1/ Hãy trình bày sự hiểu biết của anh/ chị về khái niệm giáo dục phát
triển thẩm mỹ phù hợp với bối cảnh địa phương?
2/ Phân tích các quan điểm đổi mới trong giáo dục phát triển thẩm
mỹ cho trẻ mầm non?
MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHUNG