intTypePromotion=1

Bài giảng Kỹ năng tổ chức event

Chia sẻ: Năm Tháng Tĩnh Lặng | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:30

0
80
lượt xem
14
download

Bài giảng Kỹ năng tổ chức event

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Event là hoạt động nhằm cụ thể hóa những thông điệp mà chúng ta đang muốn đưa đến đối tượng mục tiêu. Trong bài giảng này cung cấp một số nội dung về các loại even, công việc của tổ chức sự kiện, quản lý thực thi dự án, quy trình làm việc, chân dung eventer. Tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Kỹ năng tổ chức event

  1. event
  2. Event Event là hoạt động nhằm cụ thể hóa những thông điệp mà chúng ta đang muốn đưa đến đối tượng mục tiêu
  3. Chương trình tiêu bểu
  4. Các loại event Theme party Launching (Product/service) Ceremony Conference Public show Entertainment show Team building Sales Promotion
  5. Sales Promotion  Roadshow  Sampling (wet & dry)  Direct sales  Exhibition  Booth activation(wet market/supermarket)  Leaflet delivery
  6. Marketing – PR - Event • Marketing  PR  Event – Phân khúc o Người o BÙM – Định vị thứ 3 – 7P
  7. Client – Agency - Supplier • Client: khách hàng sử dụng dịch vụ • Agency: đơn vị cung cấp dịch vụ • Supplier: đơn vị cung cấp sản phẩm hữu hình • Vendor
  8. AGENCY? – Chương trình QUY MÔ LỚN: client không đủ nguồn lực tổ chức (public, diễn ra ở nhiều điểm cùng một lúc hoặc nhiều tỉnh – local roadshow) – Chương trình cần sự ĐỘT PHÁ: client không đủ sáng tạo – Chương trình có nhiều RỦI RO: client không đủ kinh nghiệm, chuyên môn kỹ thuật
  9. CÔNG VIỆC TỔ CHỨC SỰ KIỆN
  10. Cty event hoạt động thế nào? Clients First Meeting Credential Brief Check giá Internal meeting Ideas Planning Feedback Fail Proposal Quotation Get Project Contract EVENT MANAGEMENT Venue F&B Production Entertainment Human Report Payment CLOSE PROJECT
  11. Brainstorm
  12. Viết proposal
  13. Quản lý thực thi dự án Entertainment Venue Equipment (sound / light / F&B visual) Human Production Resource
  14. Quản lý tài chính dự án • Bảng chi phí
  15. Supplier • In ấn offset • In ấn hiflex, PP • Thi công • Cung cấp nhân sự • Cung cấp các tiết mục entertainment • Cung cấp âm thanh, ánh sáng, máy chiếu (kỹ thuật) • Khác: quà tặng, hoa cài áo, đồng phục, bộ đàm…
  16. Supplier
  17. QUY TRÌNH LÀM VIỆC 1. Nguồn supplier/agency 2. Đánh giá và bước đầu chọn để brief 3. Brief supplier/agency 4. Supplier/Agency đề xuất, báo giá 5. Thương lượng với supplier/agency (xác định dịch vụ/sản phẩm cần cung cấp, chi phí, thời gian, thời hạn thanh toán) 6. Đánh giá các đề xuất (proposal) & báo giá (quotation), chọn supplier thực hiện dự án 7. Xúc tiến về mặt chứng từ (hợp đồng, báo giá, phụ lục) 8. Quản lý quá trình tổ chức/ sản xuất (duyệt mẫu color proof, mẫu thật, test random tại nơi sản xuất, kiểm tra thành phẩm) 9. Nhận hàng/ thực hiện chương trình 10. Thanh toán chi phí, thanh lý dự án
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2