intTypePromotion=1

Bài giảng Marketing dịch vụ: Phần mở đầu - TS. Nguyễn Thị Mai Anh

Chia sẻ: May Trời Gio Bien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

0
102
lượt xem
17
download

Bài giảng Marketing dịch vụ: Phần mở đầu - TS. Nguyễn Thị Mai Anh

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng "Marketing dịch vụ: Phần mở đầu" cung cấp cho người đọc các thông tin cơ bản về môn học, nội dung chính của môn học và yêu cầu của giảng viên. Hy vọng đây sẽ là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên tham khảo trước khi bước vào môn học này.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing dịch vụ: Phần mở đầu - TS. Nguyễn Thị Mai Anh

  1. MARKETING DỊCH VỤ PhD. Nguyen Thi Mai Anh
  2. MỤC TIÊU MÔN HỌC  Hiểu được các khái niệm cơ bản  Hiểu được hệ thống cung ứng dịch vụ  Vận dụng marketing mix vào dịch vụ  Biết cách khắc phục sự cố của DV  Biết cách kiểm soát chất lượng DV  Biết cách nâng cao NS của DV
  3. NỘI DUNG MÔN HỌC 1. Tổng quan về marketing dịch vụ 2. Hệ thống thông tin marketing 3. Hệ thống cung ứng dịch vụ 4. Chiến lược 7Ps 5. Khắc phục sự cố 6. Chất lượng dịch vụ 7. Năng suất và quản lý nhu cầu
  4. TÀI LIỆU THAM KHẢO  TS. Nguyễn Thượng Thái (2006), Giáo trình marketing dịch vụ, NXB Bưu điện  TS. Lưu Văn Nghiêm (2007), Marketing dịch vụ, NXB Đại học kinh tế quốc dân  TS. Ngô Công Thành (2009), Marketing dịch vụ, NXB Lao động  Peter Mudie và Angela Pirrie (2006), Service marketing management, 3rd, Elservier Ltd Publisher, Great Britain
  5. ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC  Điểm quá trình (30%)  Tham gia trên lớp  Bài tập nhóm  Phân tích chiến lược sản phẩm đối với 1 DN kinh doanh dịch vụ (nếu nhiều dịch vụ khác nhau – chỉ chọn 1 để phân tích  Bài thi cuối kỳ (70%)  Thi vào buổi cuối của môn học
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2