MARKETING DỊCH VỤ MARKETING DỊCH VỤ
PhD. Nguyen Thi Mai Anh
MỤC TIÊU MÔN HỌC MỤC TIÊU MÔN HỌC
Hiểu được các khái niệm cơ bản Hiểu được hệ thống cung ứng dịch vụ Vận dụng marketing mix vào dịch vụ Biết cách khắc phục sự cố của DV Biết cách kiểm soát chất lượng DV Biết cách nâng cao NS của DV
NỘI DUNG MÔN HỌC NỘI DUNG MÔN HỌC
1. Tổng quan về marketing dịch vụ 2. Hệ thống thông tin marketing 3. Hệ thống cung ứng dịch vụ 4. Chiến lược 7Ps 5. Khắc phục sự cố 6. Chất lượng dịch vụ 7. Năng suất và quản lý nhu cầu
TÀI LIỆU THAM KHẢO TÀI LIỆU THAM KHẢO
TS. Nguyễn Thượng Thái (2006), Giáo trình
marketing dịch vụ, NXB Bưu điện
TS. Lưu Văn Nghiêm (2007), Marketing dịch
vụ, NXB Đại học kinh tế quốc dân
TS. Ngô Công Thành (2009), Marketing dịch
vụ, NXB Lao động
Peter Mudie và Angela Pirrie (2006), Service marketing management, 3rd, Elservier Ltd Publisher, Great Britain
ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC
Phân tích chiến lược sản phẩm đối với 1 DN kinh doanh
dịch vụ (nếu nhiều dịch vụ khác nhau – chỉ chọn 1 để phân tích
Điểm quá trình (30%) Tham gia trên lớp Bài tập nhóm
Bài thi cuối kỳ (70%)
Thi vào buổi cuối của môn học