MARKETING DỊCH VỤ MARKETING DỊCH VỤ

PhD. Nguyen Thi Mai Anh

MỤC TIÊU MÔN HỌC MỤC TIÊU MÔN HỌC

 Hiểu được các khái niệm cơ bản  Hiểu được hệ thống cung ứng dịch vụ  Vận dụng marketing mix vào dịch vụ  Biết cách khắc phục sự cố của DV  Biết cách kiểm soát chất lượng DV  Biết cách nâng cao NS của DV

NỘI DUNG MÔN HỌC NỘI DUNG MÔN HỌC

1. Tổng quan về marketing dịch vụ 2. Hệ thống thông tin marketing 3. Hệ thống cung ứng dịch vụ 4. Chiến lược 7Ps 5. Khắc phục sự cố 6. Chất lượng dịch vụ 7. Năng suất và quản lý nhu cầu

TÀI LIỆU THAM KHẢO TÀI LIỆU THAM KHẢO

 TS. Nguyễn Thượng Thái (2006), Giáo trình

marketing dịch vụ, NXB Bưu điện

 TS. Lưu Văn Nghiêm (2007), Marketing dịch

vụ, NXB Đại học kinh tế quốc dân

 TS. Ngô Công Thành (2009), Marketing dịch

vụ, NXB Lao động

 Peter Mudie và Angela Pirrie (2006), Service marketing management, 3rd, Elservier Ltd Publisher, Great Britain

ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC ĐÁNH GIÁ MÔN HỌC

 Phân tích chiến lược sản phẩm đối với 1 DN kinh doanh

dịch vụ (nếu nhiều dịch vụ khác nhau – chỉ chọn 1 để phân tích

 Điểm quá trình (30%)  Tham gia trên lớp  Bài tập nhóm

 Bài thi cuối kỳ (70%)

 Thi vào buổi cuối của môn học