Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
9 trang
40 lượt xem
10
0

Bài giảng Marketing du lịch: Chương 2 - Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing

Bài giảng "Marketing du lịch: Chương 2 - Phân tích cơ hội và nghiên cứu marketing" trình bày các nội dung kiến thức về: Phân tích thị trường; Hệ thống thông tin marketing; Nghiên cứu marketing; Phương pháp nghiên cứu marketing;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng tại đây.

Tags:

kimphuong0520

Bài giảng Marketing du lịch

Marketing du lịch

Phân tích thị trường

Hệ thống thông tin marketing

Nghiên cứu marketing

Phương pháp nghiên cứu marketing

Share
/
9

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường

16 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Chiến lược Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

6 trang
Đề cương môn học Lập kế hoạch kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Lập kế hoạch kinh doanh (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

10 trang
Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

9 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing du lịch năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Marketing du lịch năm 2023-2024 có đáp án

4 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu việc ứng dụng phân tích kỹ thuật trên thị trường chứng khoán Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu việc ứng dụng phân tích kỹ thuật trên thị trường chứng khoán Việt Nam

84 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định hướng chiến lược marketing du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng đến năm 2020

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Định hướng chiến lược marketing du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng đến năm 2020

162 trang
Vai trò của công nghệ thông tin và truyền thông trong việc lựa chọn điểm đến của khách du lịch tại tỉnh Đắk Nông

Vai trò của công nghệ thông tin và truyền thông trong việc lựa chọn điểm đến của khách du lịch tại tỉnh Đắk Nông

11 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing

12 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 0 - Giới thiệu môn học

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 0 - Giới thiệu môn học

7 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

36 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ hợp tác của các bên liên quan trong hoạt động marketing điểm đến ở thành phố Đà Nẵng

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ hợp tác của các bên liên quan trong hoạt động marketing điểm đến ở thành phố Đà Nẵng

112 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho khu du lịch sinh thái Măng Đen tỉnh Kom Tum

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp truyền thông marketing cho khu du lịch sinh thái Măng Đen tỉnh Kom Tum

113 trang
Đề cương chi tiết học phần Marketing du lịch và khách sạn (Mã số học phần: MKMA1121)

Đề cương chi tiết học phần Marketing du lịch và khách sạn (Mã số học phần: MKMA1121)

19 trang
Đề cương chi tiết học phần Du lịch sinh thái (Mã số học phần: DLLH1130)

Đề cương chi tiết học phần Du lịch sinh thái (Mã số học phần: DLLH1130)

12 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung

Bài giảng Nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung

162 trang
Bài giảng Marketing dược (354 trang)

Bài giảng Marketing dược (354 trang)

354 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Nhập số liệu entering data - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Nhập số liệu entering data - Ngô Thái Hưng

36 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Các phép biến đổi và thao tác trên tập dữ liệu - Ngô Thái Hưng

Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Các phép biến đổi và thao tác trên tập dữ liệu - Ngô Thái Hưng

34 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015