Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
16 trang
18 lượt xem
6
0

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 6 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng "Marketing kỹ thuật số" Chương 6 Phát triển lượng truy cập, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên phân tích các tùy chọn trong xây dựng lượng truy cập; phát triển kế hoạch cân bằng giữa các tùy chọn; xác định yếu tố thành công cho các công cụ online khác nhau; xem xét lại các tùy chọn để đạt được hiệu quả hiển thị trên các website bên thứ ba;... Mời các bạn cùng tham khảo!

khanhchi2520
20/04/2024
Share
/
16
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)
Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)
135 trang
Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định
Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định
12 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang
31 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang
37 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân
30 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 2 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 2 - Nguyễn Vũ Quân
18 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 3 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 3 - Nguyễn Vũ Quân
12 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 4 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 4 - Nguyễn Vũ Quân
13 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 5 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 5 - Nguyễn Vũ Quân
15 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 7 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 7 - Nguyễn Vũ Quân
16 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 8 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 8 - Nguyễn Vũ Quân
15 trang
Marketing kỹ thuật số: Xu thế tất yếu phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0
Marketing kỹ thuật số: Xu thế tất yếu phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0
23 trang
Tài liệu ôn thi Digital Marketing
Tài liệu ôn thi Digital Marketing
17 trang
Truyền thông Marketing kỹ thuật số tại các doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0
Truyền thông Marketing kỹ thuật số tại các doanh nghiệp Việt Nam trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0
16 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015