intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:31

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Digital marketing - Chương 1: Giới thiệu digital marketing, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Digital marketing đã biến đổi marketing như thế nào; Digital marketing và multichannel marketing là gì; Giới thiệu về chiến lược digital marketing;...Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang

  1. CHƯƠNG 1 GIỚI THIỆU DIGITAL MARKETING Giảng viên: Trương Đình Trang
  2. Nội dung 1. 3. Digital marketing đã biến đổi Giới thiệu về chiến lược digital marketing như thế nào marketing ? 2. 4. Digital marketing và Giới thiệu về chiến lược digital multichannel marketing là gì marketing ?
  3. I. DIGITAL MARRKETING ĐÃ BIẾT ĐỔI MARKETING NHƯ THẾ NÀO?
  4. Đối tượng Thiết bị kỹ thuật số Nền tảng kỹ thuật số Audiences Digital devices Digital platforms Bản chất Digital Marketing Phương tiện truyền thông KTS Dữ liệu kỹ thuật số Công nghệ kỹ thuật số Digital media Digital data Digital technology
  5. II. DIGITAL MARKETING VÀ MULTICHANNEL MARKETING LÀ GÌ?
  6. DIGITAL MARKETING LÀ GÌ? Phương tiện truyền thông kỹ thuật số là truyền thông được tạo điều kiện thông qua nội dung và các dịch vụ tương tác được cung cấp bởi các nền tảng công nghệ kỹ thuật số khác nhau MULTICHANNEL MARKETING LÀ GÌ? Marketing kỹ thuật số Quản lý quan hệ khách hàng điện tử Marketing kỹ thuật số", là việc áp dụng Internet và các là việc sử dụng các công nghệ truyền thông kỹ thuật công nghệ kỹ thuật số liên quan kết hợp cùng với số để tối đa hóa doanh số cho khách hàng hiện tại và truyền thông truyền thống để đạt được các mục tiêu khuyến khích tiếp tục sử dụng dịch vụ trực tuyến marketing. thông qua các kỹ thuật Marketing đa kênh là việc truyền thông tới khách hàng và phân phối sản phẩm được hỗ trợ bởi sự kết hợp của các kênh kỹ thuật số và các kênh truyền thống tại các điểm khác nhau trong chu kỳ mua hàng.
  7. PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG ( Paid - Own - Earn ) Truyền thông trả phí Truyền thông sở hữu Truyền thông lan truyền Paid Media Own Media Earn Media
  8. Quan hệ giữa 3 loại phương tiện khác nhau. Vision
  9. BỐI CẢNH CÔNG NGHỆ MARKETING
  10. III. GIỚI THIỆU ĐẾN CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING
  11. 1. CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA CHIẾN LƯỢC MARKETING KỸ THUẬT SỐ Sự tương tác và tích hợp giữa Chiến lược digital marketing thực các kênh kỹ thuật số và các kênh chất là một chiến lược marketing truyền thống là một phần quan theo kênh và chiến lược này cần trọng trong việc phát triển chiến được tích hợp với các kênh khác lược digital marketing. như một phần của marketing đa kênh.
  12. MỘT CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING HIỆU QUẢ CẦN: 01 02 03 Phù hợp với các loại Phù hợp với chiến lược khách hàng sử dụng Xác định một đề xuất kinh doanh và và có thể tiếp cận hiệu giá trị hấp dẫn, khác marketing quả thông qua kênh. biệt cho kênh. 04 05 06 Chỉ định kết hợp các Hỗ trợ hành trình của Quản lý vòng đời của công cụ giao tiếp trực khách hàng thông qua khách hàng trực tuyến tuyến và truyền thống quy trình mua khi họ thông qua các giai được sử dụng để thu chọn và mua sản đoạn thu hút khách hút khách truy cập vào phẩm bằng kênh kỹ truy cập vào trang trang web của công ty. thuật số kết hợp với web, chuyển đổi họ các kênh khác. thành
  13. 2.CÁC ỨNG DỤNG CỦA DIGITAL MARKETING Phương tiện quảng Phương tiện phản hồi Nền tảng giao dịch Phương pháp tạo khách cáo trực tiếp mua bán hàng tiềm năng Quảng cáo hiển thị Quảng cáo tìm kiếm Đặt vé máy bay trực Để đặt chuyến bay hình ảnh trên các được nhắm mục tuyến hiện là doanh nghiệp, có trang web của nhà tiêu cho phép các phương pháp phổ thể cung cấp các xuất bản hoặc mạng công ty thúc đẩy biến nhất để đặt vé công cụ giúp xác xã hội có thể được lượt truy cập vào máy bay, cho cả định và theo dõi sử dụng để tạo nhận một trang web khi người tiêu dùng và việc mua chuyến thức về thương hiệu người tiêu dùng thể khách doanh nhân. bay doanh nghiệp. và nhu cầu đối với hiện ý định mua sản phẩm hoặc dịch hàng, chẳng hạn vụ. như tìm kiếm chuyến bay đến một điểm đến.
  14. 2.CÁC ỨNG DỤNG CỦA DIGITAL MARKETING Kênh phân phối Cơ chế dịch vụ khách Phương tiện xây dựng hàng mối quan hệ Chẳng hạn như Ví dụ: khách hàng Một công ty có thể phân phối các sản có thể 'tự phục vụ' tương tác với khách phẩm kỹ thuật số. tiết kiệm chi phí hơn hàng của mình để Ngày nay, các hãng bằng cách xem lại hiểu rõ hơn nhu cầu hàng không bán các câu hỏi thường của họ và công khai nhiều dịch vụ bảo gặp. các sản phẩm và ưu hiểm hơn trước đây. đãi có liên quan
  15. 3.LỢI ÍCH CỦA DIGITAL MARKETING 01 Nhận dạng 02 Dự án 03 Đáp ứng 04 Bán
  16. 3.LỢI ÍCH CỦA DIGITAL MARKETING 01 Phục vụ 02 Speak Sôi động 03 Tiết kiệm 04 Sôi động
  17. IV. GIỚI THIỆU VỀ TRUYỀN THÔNG DIGITAL MARKETING? CÁC MÔ HÌNH KINH DOANH KỸ THUẬT SỐ THAY THẾ
  18. SỰ KHÁC BIỆT GIỮA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ KINH DOANH KỸ THUẬT SỐ LÀ GÌ ? Điện tử ( E-commerce) Thương mại điện tử Tất cả các trao đổi qua trung gian điện tử về tài chính và thông Thương mại Thương mại tin giữa một tổ chức và các bên điện tử bên điện tử bên liên quan bên ngoài. bán mua
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2