Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
12 trang
18 lượt xem
8
0

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 3 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng "Marketing kỹ thuật số" Chương 3 Khách hàng trong môi trường online, cung cấp cho người học những kiến thức như Giới thiệu về khách hàng số; động cơ của khách hàng; kỳ vọng của khách hàng; nỗi lo sợ của khách hàng; quy trình mua hàng; mối quan hệ và lòng trung thành; cộng đồng mạng;... Mời các bạn cùng tham khảo!

khanhchi2520
20/04/2024
Share
/
12
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)
Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)
135 trang
Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định
Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định
12 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng
105 trang
Bài giảng Hành vi khách hàng - Phùng Minh Tuấn
Bài giảng Hành vi khách hàng - Phùng Minh Tuấn
140 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang
31 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang
37 trang
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 2 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 2 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
14 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân
30 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 2 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 2 - Nguyễn Vũ Quân
18 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 4 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 4 - Nguyễn Vũ Quân
13 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 5 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 5 - Nguyễn Vũ Quân
15 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 6 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 6 - Nguyễn Vũ Quân
16 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 7 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 7 - Nguyễn Vũ Quân
16 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 8 - Nguyễn Vũ Quân
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 8 - Nguyễn Vũ Quân
15 trang
Bài giảng Kiểm soát nội bộ: Chương 4 - Trần Phan Khánh Trang
Bài giảng Kiểm soát nội bộ: Chương 4 - Trần Phan Khánh Trang
12 trang
Marketing kỹ thuật số: Xu thế tất yếu phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0
Marketing kỹ thuật số: Xu thế tất yếu phát triển doanh nghiệp thời đại công nghệ 4.0
23 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam
136 trang
Tài liệu ôn thi Digital Marketing
Tài liệu ôn thi Digital Marketing
17 trang
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 3: Mua hàng và quản lý nguồn cung
Bài giảng Quản trị chuỗi cung ứng - Chương 3: Mua hàng và quản lý nguồn cung
19 trang
Quy trình thu mua, quy trình mua hàng trong một chuỗi cung ứng
Quy trình thu mua, quy trình mua hàng trong một chuỗi cung ứng
4 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015