Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
14 trang
18 lượt xem
0
0

Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 2 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai

Bài giảng Bán hàng cơ bản - Chương 2: Tâm lý và hành vi mua hàng của khách hàng, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên hiểu được các đặc điểm tâm lý, động cơ mua hàng của các KH khác nhau, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của KH, tiến trình quyết định mua của KH tổ chức và KH cá nhân;...Mời các bạn cùng tham khảo!

khanhchi2550
10/05/2024

Bài giảng Bán hàng cơ bản

Bán hàng cơ bản

Tâm lý khách hàng

Hành vi mua hàng của khách hàng

Quy trình mua hàng của khách hàng

Phân loại khách hàng

Phân tích nhu cầu khách hàng

Share
/
14
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu
16 trang
Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Hành vi khách hàng (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
13 trang
Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng
Bài giảng Phát triển danh sách khách hàng theo hành vi mua hàng
9 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học và hành vi khách hàng năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học và hành vi khách hàng năm 2023-2024
3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học quản trị kinh doanh năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Tâm lý học quản trị kinh doanh năm 2023-2024
6 trang
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 1 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 1 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
12 trang
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 3 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 3 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
5 trang
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
13 trang
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 5 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 5 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
10 trang
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Nguyên Phong
Bài giảng Hành vi khách hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Nguyên Phong
11 trang
Luận văn tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Luận văn tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn thành phố Cần Thơ
85 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Đỗ Văn Quý
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Đỗ Văn Quý
77 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Smartphone của khách hàng
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua Smartphone của khách hàng
28 trang
Phân tích mối quan hệ giữa hình ảnh quốc gia xuất xứ và việc trải nghiệm thương hiệu tác động đến ý định mua lại sản phẩm - một nghiên cứu các thương hiệu smartphone tại TP.HCM
Phân tích mối quan hệ giữa hình ảnh quốc gia xuất xứ và việc trải nghiệm thương hiệu tác động đến ý định mua lại sản phẩm - một nghiên cứu các thương hiệu smartphone tại TP.HCM
7 trang
Luận văn Thạc sĩ: Mối quan hệ giữa căng thẳng nơi làm việc, cảm xúc lao động và định hướng khách hàng - Một nghiên cứu tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Nha Trang
Luận văn Thạc sĩ: Mối quan hệ giữa căng thẳng nơi làm việc, cảm xúc lao động và định hướng khách hàng - Một nghiên cứu tại các khách sạn trên địa bàn thành phố Nha Trang
105 trang
Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản
Bài giảng Đào tạo kỹ năng bán hàng: 5 bước bán hàng cơ bản
13 trang
Đề cương chi tiết học phần Tâm lý học quản lý (Managerial Psychology)
Đề cương chi tiết học phần Tâm lý học quản lý (Managerial Psychology)
3 trang
Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
19 trang
19 nội dung bài viết hay được share hoặc tương tác cao nhất
19 nội dung bài viết hay được share hoặc tương tác cao nhất
44 trang
Bài giảng Kỹ năng trò chuyện, giao tiếp, thuyết minh tại điểm đến du lịch - Nguyễn Đức Trọng
Bài giảng Kỹ năng trò chuyện, giao tiếp, thuyết minh tại điểm đến du lịch - Nguyễn Đức Trọng
52 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015