intTypePromotion=3

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 3 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Chia sẻ: Trương Thị Mỹ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:32

0
32
lượt xem
6
download

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 3 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 3 với mục tiêu nhằm giúp các bạn phân tích các nhân tố kinh tế tác động đến hoạt động marketing quốc tế, phân loại được các nền kinh tế, xem xét và phân tích được các khu vực hội nhập kinh tế, hiểu được những chuẩn mực của đạo đức trong kinh doanh và trách nhiệm xã hội của các công ty khi tham gia thị trường quốc tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 3 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

BUS505<br /> MARKETING QUỐC TẾ<br /> TUẦN 3<br /> MÔI TRƯỜNG KINH TẾ<br /> <br /> Mục tiêu<br /> Phân tích các nhân tố kinh tế tác động đến<br /> hoạt động marketing quốc tế<br />  Phân loại được các nền kinh tế<br />  Xem xét và phân tích được các khu vực hội<br /> nhập kinh tế<br />  Hiểu được những chuẩn mực của đạo đức<br /> trong kinh doanh và trách nhiệm xã hội của<br /> các công ty khi tham gia thị trường quốc tế<br /> <br /> <br /> CÁC NHÂN TỐ KINH TẾ<br /> <br /> <br /> <br /> Source:<br /> http://databank.worl<br /> dbank.org/data/view<br /> s/reports/tableview.a<br /> spx<br /> <br /> China<br /> <br /> CHN<br /> <br /> 1,350,695,000<br /> <br /> IND<br /> <br /> 1,236,686,732<br /> <br /> United States<br /> <br /> USA<br /> <br /> 313,914,040<br /> <br /> Indonesia<br /> <br /> IDN<br /> <br /> 246,864,191<br /> <br /> Brazil<br /> <br /> BRA<br /> <br /> 198,656,019<br /> <br /> Pakistan<br /> <br /> PAK<br /> <br /> 179,160,111<br /> <br /> Nigeria<br /> <br /> NGA<br /> <br /> 168,833,776<br /> <br /> BGD<br /> <br /> 154,695,368<br /> <br /> Russian Federation<br /> <br /> <br /> <br /> Dân số, mức độ<br /> của thu nhập quốc<br /> nội và sản xuất<br /> GDP<br /> GNI = GDP – thu<br /> nhập ròng<br /> <br /> 2012<br /> <br /> Bangladesh<br /> <br /> <br /> <br /> Country<br /> Code<br /> <br /> India<br /> <br /> Kích cỡ thị trường<br /> <br /> Country Name<br /> <br /> RUS<br /> <br /> 143,533,000<br /> <br /> Japan<br /> <br /> JPN<br /> <br /> 127,561,489<br /> <br /> Mexico<br /> <br /> MEX<br /> <br /> 120,847,477<br /> <br /> Philippines<br /> <br /> PHL<br /> <br /> 96,706,764<br /> <br /> Ethiopia<br /> <br /> ETH<br /> <br /> 91,728,849<br /> <br /> Vietnam<br /> <br /> VNM<br /> <br /> 88,775,500<br /> <br /> Dân số<br /> Xác định tiềm năng thị trường, địa điểm tiềm<br /> năng của sản xuất<br />  Quy mô, sự phát triển dân số, sự phân bố dân<br /> cư:<br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> <br /> Tuổi<br /> Giới tính,<br /> Địa điểm,<br /> Tuổi thọ trung bình<br /> Đô thị hóa<br /> <br /> Giáo dục và kỹ năng<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản