Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
32 trang
104 lượt xem
9
0

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 3 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 3 với mục tiêu nhằm giúp các bạn phân tích các nhân tố kinh tế tác động đến hoạt động marketing quốc tế, phân loại được các nền kinh tế, xem xét và phân tích được các khu vực hội nhập kinh tế, hiểu được những chuẩn mực của đạo đức trong kinh doanh và trách nhiệm xã hội của các công ty khi tham gia thị trường quốc tế.

Từ khoá:

dolalatien

Bài giảng Marketing quốc tế

Marketing quốc tế

Môi trường kinh tế

Phân loại được các nền kinh tế

Các nhân tố kinh tế

Hoạt động marketing quốc tế

Share
/
32

Có thể bạn quan tâm

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nhân lực trong doanh nghiệp ngành may tại Hưng Yên

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển nhân lực trong doanh nghiệp ngành may tại Hưng Yên

9 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 1: Overview of An Enterprise

Bài giảng Quản trị doanh nghiệp (Corporate Management) – Chapter 1: Overview of An Enterprise

29 trang
Bài giảng Kinh tế môi trường: Chương 1 - Nguyễn Thị Vĩnh Hà

Bài giảng Kinh tế môi trường: Chương 1 - Nguyễn Thị Vĩnh Hà

21 trang
Bài giảng Kinh tế môi trường: Chương 2 - Nguyễn Thị Vĩnh Hà

Bài giảng Kinh tế môi trường: Chương 2 - Nguyễn Thị Vĩnh Hà

20 trang
Bài giảng Kinh tế môi trường: Chương 3 - Nguyễn Thị Vĩnh Hà

Bài giảng Kinh tế môi trường: Chương 3 - Nguyễn Thị Vĩnh Hà

21 trang
Bài giảng Kinh tế môi trường: Chương 4 - Nguyễn Thị Vĩnh Hà

Bài giảng Kinh tế môi trường: Chương 4 - Nguyễn Thị Vĩnh Hà

41 trang
Bài giảng Kinh tế môi trường: Chương 5 - Nguyễn Thị Vĩnh Hà

Bài giảng Kinh tế môi trường: Chương 5 - Nguyễn Thị Vĩnh Hà

30 trang
Bài giảng Kinh tế môi trường: Chương 6 - Nguyễn Thị Vĩnh Hà

Bài giảng Kinh tế môi trường: Chương 6 - Nguyễn Thị Vĩnh Hà

7 trang
Bài giảng Kinh doanh quốc tế - GV. Phạm Lan Anh

Bài giảng Kinh doanh quốc tế - GV. Phạm Lan Anh

245 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của các nhân tố kinh tế vĩ mô cơ bản đến tỷ giá hối đoái tại Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tác động của các nhân tố kinh tế vĩ mô cơ bản đến tỷ giá hối đoái tại Việt Nam

68 trang
Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 2 - Nguyễn Thị Hồng Vinh

Bài giảng Kinh doanh quốc tế: Chương 2 - Nguyễn Thị Hồng Vinh

44 trang
Bài giảng Kinh tế quốc tế 1: Chương 2 - Trần Thị Lan Nhung

Bài giảng Kinh tế quốc tế 1: Chương 2 - Trần Thị Lan Nhung

64 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

2 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa tiêu dùng của thanh niên thành phố Hà Nội hiện nay

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Văn hóa học: Văn hóa tiêu dùng của thanh niên thành phố Hà Nội hiện nay

27 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích sự tác động của các nhân tố kinh tế vĩ mô đến các chỉ số giá cổ phiếu tại Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phân tích sự tác động của các nhân tố kinh tế vĩ mô đến các chỉ số giá cổ phiếu tại Sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh

138 trang
Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Kế hoạch hành động

Chiến lược xuất khẩu quốc gia Việt Nam - Kế hoạch hành động

109 trang
Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Marketing quốc tế (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

15 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của kiều hối, thể chế đến tăng trưởng kinh tế tại các quốc gia Châu Á

Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Tác động của kiều hối, thể chế đến tăng trưởng kinh tế tại các quốc gia Châu Á

28 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chính sách thuế xanh nhằm phát triển bền vững ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Chính sách thuế xanh nhằm phát triển bền vững ở Việt Nam

247 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp marketing để đẩy mạnh xuất khẩu hàng gốm sứ sang thị trường Châu Âu của công ty Tropicdane Việt Nam giai đoạn 2006-2010

72 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 7: Bán hàng cá nhân và marketing trực tiếp

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 6: Quan hệ công chúng

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 5: Khuyến mãi và khuyến mại

14 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 4: Quảng cáo

29 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 3: Thiết lập mục tiêu và ngân sách cho hoạt động truyền thông

15 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 2: Quá trình truyền thông marketing

24 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp - Chương 1: Tổng quan về truyền thông marketing tích hợp

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

Câu hỏi ôn tập môn Hành vi khách hàng

16 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dược

Câu hỏi ôn tập Marketing dược

12 trang
Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

Câu hỏi ôn tập học phần Marketing

20 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

47 trang
Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

Câu hỏi ôn tập môn Chiến lược marketing

12 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing

Câu hỏi ôn tập môn Marketing

8 trang
Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

Câu hỏi ôn tập môn Marketing căn bản

8 trang
Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập Nguyên lý marketing

43 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015