intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 9 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Chia sẻ: Trương Thị Mỹ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:39

108
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sau khi học xong "Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 9" này người học có thể hiểu về: Phân biệt được các chiến lược marketing toàn cầu, phân khúc được thị trường quốc tế, xác định được các chiến lược định vị sản phẩm của sản phẩm trên thị trường quốc tế, biết được phương pháp định vị quốc tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 9 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

BUS505<br /> MARKETING QUỐC TẾ<br /> TUẦN 9<br /> CHIẾN LƯỢC MARKETING TOÀN CẦU,<br /> PHÂN KHÚC VÀ ĐỊNH VỊ QUỐC TẾ<br /> <br /> Mục tiêu:<br /> Phân biệt được các chiến lược marketing<br /> toàn cầu<br />  Phân khúc được thị trường quốc tế<br />  Xác định được các chiến lược định vị sản<br /> phẩm của sản phẩm trên thị trường quốc tế.<br />  Biết được phương pháp định vị quốc tế<br /> <br /> <br /> Chiến lược marketing toàn cầu<br /> <br /> Chiến lược tổng thể<br /> Chiến lược<br /> marketing mix<br /> <br /> Chiến thuật<br /> <br /> Chiến lược tổng thể<br /> Lợi thế cạnh tranh<br /> Phạm vi cạnh tranh<br /> <br /> Chi phí thấp<br /> Mục<br /> tiêu<br /> rộng<br /> <br /> Mục<br /> tiêu<br /> hẹp<br /> <br /> Sự khác biệt<br /> <br /> Dẫn đầu chi<br /> phí<br /> <br /> Sự khác biệt<br /> <br /> Mắc ở<br /> giữa<br /> <br /> Tập trung chi<br /> phí<br /> <br /> Tập trung<br /> khác biệt<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
17=>2