Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 9 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Chia sẻ: Trương Thị Mỹ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:39

0
32
lượt xem
6
download

Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 9 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Sau khi học xong "Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 9" này người học có thể hiểu về: Phân biệt được các chiến lược marketing toàn cầu, phân khúc được thị trường quốc tế, xác định được các chiến lược định vị sản phẩm của sản phẩm trên thị trường quốc tế, biết được phương pháp định vị quốc tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Tuần 9 - Th.S Nguyễn Thị Minh Hải

BUS505<br /> MARKETING QUỐC TẾ<br /> TUẦN 9<br /> CHIẾN LƯỢC MARKETING TOÀN CẦU,<br /> PHÂN KHÚC VÀ ĐỊNH VỊ QUỐC TẾ<br /> <br /> Mục tiêu:<br /> Phân biệt được các chiến lược marketing<br /> toàn cầu<br />  Phân khúc được thị trường quốc tế<br />  Xác định được các chiến lược định vị sản<br /> phẩm của sản phẩm trên thị trường quốc tế.<br />  Biết được phương pháp định vị quốc tế<br /> <br /> <br /> Chiến lược marketing toàn cầu<br /> <br /> Chiến lược tổng thể<br /> Chiến lược<br /> marketing mix<br /> <br /> Chiến thuật<br /> <br /> Chiến lược tổng thể<br /> Lợi thế cạnh tranh<br /> Phạm vi cạnh tranh<br /> <br /> Chi phí thấp<br /> Mục<br /> tiêu<br /> rộng<br /> <br /> Mục<br /> tiêu<br /> hẹp<br /> <br /> Sự khác biệt<br /> <br /> Dẫn đầu chi<br /> phí<br /> <br /> Sự khác biệt<br /> <br /> Mắc ở<br /> giữa<br /> <br /> Tập trung chi<br /> phí<br /> <br /> Tập trung<br /> khác biệt<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản