logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
24 trang
165 lượt xem
1
0

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 về Lập kế hoạch marketing thương mại, bao gồm tổng quan(khái niệm, vai trò, cấp độ) và nội dung kế hoạch, giúp người học tự xây dựng kế hoạch hiệu quả.

Chủ đề:

kimphuong1001

Marketing quốc tế

Bài giảng Marketing quốc tế

Share
/
24

Tài liệu liên quan

Bài giảng Marketing thương mại: Xúc tiến bán hàng (Chương 7)

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Xúc tiến bán hàng

34 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Phân tích hệ thống phân phối (Chương 6)

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Phân tích hệ thống phân phối

48 trang
Danh mục thương hiệu và sản phẩm trong Marketing thương mại: Bài giảng chương 5

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Danh mục thương hiệu và sản phẩm

29 trang
Định vị trong Marketing thương mại: Bài giảng chương 4

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Định vị trong marketing thương mại

23 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Thấu hiểu khách hàng - Chương 3

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Thấu hiểu khách hàng

19 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Cơ hội hấp dẫn và thị trường (Chương 2)

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường

31 trang
Marketing thương mại: Bài giảng chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

38 trang
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế: Tổ chức thực hiện marketing thương mại quốc tế - Chương 6

Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 6: Tổ chức thực hiện marekting thương mại quốc tế

26 trang
Chiến lược Marketing Mix cho sản phẩm xâm nhập thị trường quốc tế - Bài giảng Marketing thương mại quốc tế chương 5

Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 5: Chiến lược marketing mix cho sản phẩm xâm nhập thị trường quốc tế

93 trang
Bài giảng Marketing thương mại quốc tế: Chương 4 chi tiết

Bài giảng Marketing thương mại quốc tế - Chương 4:

38 trang

Tài liêu mới

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng [mới nhất]

Tài liệu học tập Thực tập Quản trị bán hàng

173 trang
Quản trị chiến lược giá: Bài giảng Quản trị marketing Chương 6

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 6 - Quản trị chiến lược giá

135 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Quản trị Marketing Chương 4

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 4 - Chiến lược marketing

57 trang
Bài giảng Quản trị marketing: Quản trị chiến lược sản phẩm (Chương 5)

Bài giảng Quản trị marketing: Chương 5 - Quản trị chiến lược sản phẩm

71 trang
Chính sách chiêu thị: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 9

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 9 - Chính sách chiêu thị

28 trang
Chính sách phân phối: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 8

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 8 - Chính sách phân phối

56 trang
Chính sách giá: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 7

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 7 - Chính sách giá

46 trang
Chính sách sản phẩm: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 6

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 6 - Chính sách sản phẩm

64 trang
Chiến lược Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 5

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 5 - Chiến lược marketing

52 trang
Hệ thống thông tin Marketing: Bài giảng Tiếp thị căn bản Chương 4

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 4 - Hệ thống thông tin marketing

29 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 3 - Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu,định vị sản phẩm

51 trang
Hành vi mua của khách hàng: Bài giảng Tiếp thị căn bản chương 2

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 2 - Hành vi mua của khách hàng

45 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 1 - Tổng quan những vấn đề cơ bản về marketing

Bài giảng Tiếp thị căn bản:Chương 1 - Những vấn đề cơ bản về marketing

40 trang
Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng: Bài giảng Quản trị bán hàng Chương 5

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 5 - Đánh giá hoạt động bán hàng và lực lượng bán hàng

38 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Lãnh đạo lực lượng bán hàng - Chương 4

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 4 - Lãnh đạo lực lượng bán hàng

39 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Chương 8 của tài liệu này tập trung vào việc trình bày tổng quan về lập kế hoạch marketing, đặc biệt là kế hoạch marketing thương mại, cung cấp kiến thức nền tảng về khái niệm và vai trò của nó.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, học viên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing và các chuyên gia, nhà quản lý đang làm việc trong lĩnh vực marketing muốn nâng cao kiến thức về lập kế hoạch marketing thương mại.

Từ khoá chính

kế hoạch marketingmarketing thương mạilập kế hoạchchiến lược marketingquản trị marketingcác loại kế hoạch marketingcấp độ kế hoạch doanh nghiệp

Nội dung tóm tắt

Chương 8 cung cấp cái nhìn tổng quan về kế hoạch marketing và đi sâu vào nội dung của kế hoạch marketing thương mại. Phần đầu tiên trình bày khái niệm về kế hoạch marketing như một lộ trình chiến lược mà doanh nghiệp sử dụng để tổ chức, quản lý, theo dõi và đo lường các hoạt động marketing trong một khoảng thời gian nhất định. Chương này cũng làm rõ vai trò quan trọng của kế hoạch marketing, từ việc là giai đoạn đầu tiên của quá trình quản trị marketing đến việc làm cơ sở cho việc tổ chức thực hiện và điều khiển, cũng như giúp nhà quản trị dễ dàng truyền thông. Ngoài ra, tài liệu phân loại các loại kế hoạch marketing phổ biến như kế hoạch theo quý/năm, kế hoạch marketing trả phí, kế hoạch marketing trên mạng xã hội, kế hoạch content marketing và kế hoạch marketing cho sản phẩm mới. Cuối cùng, chương trình bày chi tiết các cấp độ kế hoạch trong doanh nghiệp, bao gồm cấp doanh nghiệp, cấp đơn vị kinh doanh và cấp chức năng, cùng với các loại kế hoạch tổng thể trong doanh nghiệp như kế hoạch chiến lược, chiến thuật, hoạt động, kinh doanh và phát triển sản phẩm.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015