Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
24 trang
110 lượt xem
0
0

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 về Lập kế hoạch marketing thương mại, bao gồm tổng quan(khái niệm, vai trò, cấp độ) và nội dung kế hoạch, giúp người học tự xây dựng kế hoạch hiệu quả.

Chủ đề:

kimphuong1001

Quản trị marketing

Share
/
24

Tài liệu liên quan

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 8 - Lập kế hoạch marketing thương mại

24 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 3 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 3 - Trường Đại học Thương mại

22 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

38 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 1 - Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ

Bài giảng Marketing Management: Chương 1 - Những vấn đề chung về marketing và marketing dịch vụ

51 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 2 - Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng

Bài giảng Marketing Management: Chương 2 - Nghiên cứu hành vi mua hàng của khách hàng

51 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 3 - Phân tích các cơ hội marketing và lựa chọn thị trường mục tiêu

Bài giảng Marketing Management: Chương 3 - Phân tích các cơ hội marketing và lựa chọn thị trường mục tiêu

35 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 4+5 - Hoạch định chính sách sản phẩm; Thiết kế chiến lược và chính sách giá

Bài giảng Marketing Management: Chương 4+5 - Hoạch định chính sách sản phẩm; Thiết kế chiến lược và chính sách giá

61 trang
Bài giảng Marketing Management: Chương 6+7 - Thiết kế và quản trị kênh phân phối &Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

Bài giảng Marketing Management: Chương 6+7 - Thiết kế và quản trị kênh phân phối &Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động

168 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Xúc tiến bán hàng

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 7 - Xúc tiến bán hàng

34 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Phân tích hệ thống phân phối

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 6 - Phân tích hệ thống phân phối

48 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Danh mục thương hiệu và sản phẩm

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 5 - Danh mục thương hiệu và sản phẩm

29 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Định vị trong marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 4 - Định vị trong marketing thương mại

23 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Thấu hiểu khách hàng

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 3 - Thấu hiểu khách hàng

19 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 2 - Cơ hội hấp dẫn và thị trường

31 trang
Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

Bài giảng Marketing thương mại: Chương 1 - Tổng quan về Marketing thương mại

38 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 8 - Thư tuyển dụng

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 8 - Thư tuyển dụng

15 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 7 - Quan hệ khách hàng

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 7 - Quan hệ khách hàng

21 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 6 - Bán hàng và chiêu thị

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 6 - Bán hàng và chiêu thị

17 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 5 - Thư thông báo

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 5 - Thư thông báo

36 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 4 - Thư thiện chí

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 4 - Thư thiện chí

24 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 3 - Định dạng thư

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 3 - Định dạng thư

8 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 2 - Thành phần của thư

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 2 - Thành phần của thư

19 trang
Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 1 - Kế hoạch viết thư

Bài giảng Thư tín giao dịch: Chương 1 - Kế hoạch viết thư

16 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Chương 8 của tài liệu này tập trung vào việc trình bày tổng quan về lập kế hoạch marketing, đặc biệt là kế hoạch marketing thương mại, cung cấp kiến thức nền tảng về khái niệm và vai trò của nó.

Đối tượng sử dụng

Sinh viên, học viên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing và các chuyên gia, nhà quản lý đang làm việc trong lĩnh vực marketing muốn nâng cao kiến thức về lập kế hoạch marketing thương mại.

Từ khoá chính

kế hoạch marketingmarketing thương mạilập kế hoạchchiến lược marketingquản trị marketingcác loại kế hoạch marketingcấp độ kế hoạch doanh nghiệp

Nội dung tóm tắt

Chương 8 cung cấp cái nhìn tổng quan về kế hoạch marketing và đi sâu vào nội dung của kế hoạch marketing thương mại. Phần đầu tiên trình bày khái niệm về kế hoạch marketing như một lộ trình chiến lược mà doanh nghiệp sử dụng để tổ chức, quản lý, theo dõi và đo lường các hoạt động marketing trong một khoảng thời gian nhất định. Chương này cũng làm rõ vai trò quan trọng của kế hoạch marketing, từ việc là giai đoạn đầu tiên của quá trình quản trị marketing đến việc làm cơ sở cho việc tổ chức thực hiện và điều khiển, cũng như giúp nhà quản trị dễ dàng truyền thông. Ngoài ra, tài liệu phân loại các loại kế hoạch marketing phổ biến như kế hoạch theo quý/năm, kế hoạch marketing trả phí, kế hoạch marketing trên mạng xã hội, kế hoạch content marketing và kế hoạch marketing cho sản phẩm mới. Cuối cùng, chương trình bày chi tiết các cấp độ kế hoạch trong doanh nghiệp, bao gồm cấp doanh nghiệp, cấp đơn vị kinh doanh và cấp chức năng, cùng với các loại kế hoạch tổng thể trong doanh nghiệp như kế hoạch chiến lược, chiến thuật, hoạt động, kinh doanh và phát triển sản phẩm.

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015