HƯỚNG DẪN NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO GIÁO VIÊN MẦM
NON TRONG TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC PHÁT
TRIỂN NHẬN THỨC CHO TRẺ MẦM NON PHÙ HỢP VỚI BỐI
CẢNH ĐỊA PHƯƠNG
TS. Nguy n Th Nga
Ths. Vũ Th Thu H ng
M C TIÊU
Trình bày đc m t s v n ư
đ c b n c a vi c t ch c ơ
các ho t đng giáo d c PTNT
cho tr MN PHVBCĐPTích c c, ch đng, sáng t o
trong vi c nâng cao năng l c
GDPTNT cho tr MN c a
b n thân và đng nghi p
thông qua các ho t đng
h ng ngày t i c s GDMN ơ
01
02
03
0
4
05
Phân tích được những yêu
cầu cần thiết của việc tổ
chức các HĐ GDPTNT cho
trẻ MN. Lựa chọn được ND,
sử dụng PP, HT tổ chức
PHVBCĐP
Phân tích, ĐG và đi u ch nh
đc KH t ch c các ho t ượ
đng giáo d c PTNT cho tr
MN PHVBCĐP
V n d ng đc ki n th c đã h c trong ượ ế
vi c l p KH t ch c th c hi n các HĐ
GDPTNT c th cho tr MN t ng đ
tu i PHVBCĐP
3
NỘI DUNG CHÍNH
1- Một số vấn đề chung về nâng
cao năng lực cho GVMN trong tổ
chức các HĐ GDPTNT cho trẻ MN
PHVBCĐP
2- Hướng dẫn nâng cao năng lực
cho GVMN trong tổ chức các hoạt
động giáo dục PTNT cho trẻ MN
PHVBCĐP
NI DUNG 1
HO T ĐNG 1 :
TÌM HI U KN, YÊU
C U, N I DUNG NÂNG
CAO NĂNG L C CHO
GVMN TRONG T
CH C CÁC HO T
ĐNG GDPTNT CHO
TR MN PHVBCĐP
CÂU HỎI
1. Thế nào là nâng cao năng lực cho GV trong tổ chức các
HĐGDPTNT cho trẻ MN phù hợp với bối cảnh địa phương ?
2. Yêu cầu về nâng cao NL trong tổ chức các HĐGDPTNT cho
trẻ MN phù hợp với bối cảnh địa phương ?