Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
11 trang
184 lượt xem
15
0

Bài giảng Nghiên cứu Marketing - Chương 2: Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu

Chương 2: Thiết kế và phê chuẩn dự án nghiên cứu với mục tiêu học tập của chương đó là: Tìm hiểu về các giai đoạn ra quyết định marketing. Khái quát hoá các loại hình nghiên cứu. Vắn tắt về các giai đoạn tiến hành một dự án nghiên cứu marketing. Trình bày chi tiết các công việc, kỹ thuật được sử dụng trong xác định vấn đề nghiên cứu, mục tiêu nghiên cứu. Giới thiệu khái quát về thiết kế thu thập thông tin và xác định ngân sách dành cho cuộc nghiên cứu. Trình bày khái quát các đề mục chính của bản đề xuất nghiên cứu.

hanh_tv29
24/04/2019
Share
/
11
Có thể bạn quan tâm
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
Các thành phần tài sản thương hiệu sữa tại Việt Nam: Tiếp cận dưới góc độ người tiêu dùng
16 trang
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
Bài giảng Tiếp thị căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Tuấn
27 trang
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
Bài giảng môn Nguyên lý marketing: Chương 3 - Hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing
23 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
2 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 1 - Giới thiệu chung về Nghiên cứu Thị trường
16 trang
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu
Bài giảng Nghiên cứu thị trường: Chương 2 - Thiết kế dự án nghiên cứu
16 trang
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Nghiên cứu marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
10 trang
Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Khoá luận - Mark (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
9 trang
Tài liệu Marketing 4C
Tài liệu Marketing 4C
11 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing
12 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
36 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung
Bài giảng Nghiên cứu marketing - GV. Dư Thị Chung
162 trang
Bài giảng Marketing dược (354 trang)
Bài giảng Marketing dược (354 trang)
354 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Nhập số liệu entering data - Ngô Thái Hưng
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Nhập số liệu entering data - Ngô Thái Hưng
36 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Các phép biến đổi và thao tác trên tập dữ liệu - Ngô Thái Hưng
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Các phép biến đổi và thao tác trên tập dữ liệu - Ngô Thái Hưng
34 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Xử lý và phân tích dữ liệu - Ngô Thái Hưng
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Xử lý và phân tích dữ liệu - Ngô Thái Hưng
42 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Regression and correlation - Ngô Thái Hưng
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Regression and correlation - Ngô Thái Hưng
9 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Phân tích nhân tố EFA - Ngô Thái Hưng
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Phân tích nhân tố EFA - Ngô Thái Hưng
25 trang
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Kiểm định mối tương quan tính toán cronbach anpha - Ngô Thái Hưng
Bài giảng Hướng dẫn sử dụng SPSS trong nghiên cứu marketing: Kiểm định mối tương quan tính toán cronbach anpha - Ngô Thái Hưng
7 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương giới thiệu
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương giới thiệu
13 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015