Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
49 trang
30 lượt xem
2
0

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 4 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng "Nghiên cứu marketing 2: Chương 4 - Kiểm định mối liên hệ giữa các biến" trình bày các nội dung chính sau đây: Kiểm định sự khác biệt giữa trị trung bình tổng thể và một giá trị; Kiểm định sự khác biệt giữa trị trung bình hai tổng thể; Phân tích phương sai ANOVA. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

gaupanda020

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2

Nghiên cứu marketing 2

Kiểm định mối liên hệ giữa các biến

Trị trung bình hai tổng thể

Phân tích phương sai ANOVA

Share
/
49

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Kiểm định giả thuyết thống kê

Bài giảng Nghiên cứu marketing - Chương 8: Kiểm định giả thuyết thống kê

44 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 1 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 1 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

63 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 2 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 2 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

13 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 3 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 3 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

60 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 4 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 4 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

49 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 5 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 5 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

39 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 6 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 6 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

35 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 7 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

Bài giảng Nghiên cứu marketing 2: Chương 7 - ThS. Phạm Thị Lan Phương

18 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học - Chương 4: Kết quả nghiên cứu

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu khoa học - Chương 4: Kết quả nghiên cứu

110 trang
Bài giảng Thiết kế thí nghiệm (Phần thực hành) - Bài 3: So sánh nhiều giá trị trung bình bằng phân tích phương sai (ANOVA) - Bảng tương liên

Bài giảng Thiết kế thí nghiệm (Phần thực hành) - Bài 3: So sánh nhiều giá trị trung bình bằng phân tích phương sai (ANOVA) - Bảng tương liên

61 trang
Các yếu tố tác động đến quyết định chọn trường đại học của học sinh lớp 12 tại thành phố Long Xuyên, An Giang

Các yếu tố tác động đến quyết định chọn trường đại học của học sinh lớp 12 tại thành phố Long Xuyên, An Giang

13 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Hóa học: Xác định hàm lượng Cd, Pb trong đất, nước và cây trồng tại xã Đồng Tháp, Đan Phượng, Hà Nội bằng phương pháp hấp thụ nguyên tử không ngọn lửa (GF-AAS)

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Hóa học: Xác định hàm lượng Cd, Pb trong đất, nước và cây trồng tại xã Đồng Tháp, Đan Phượng, Hà Nội bằng phương pháp hấp thụ nguyên tử không ngọn lửa (GF-AAS)

14 trang
Bài giảng Tin học Quản lý SPSS: Chương 7 - Phạm thị Mộng Hằng

Bài giảng Tin học Quản lý SPSS: Chương 7 - Phạm thị Mộng Hằng

8 trang
Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - ThS. Dư Thị Chung

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - ThS. Dư Thị Chung

44 trang
Bài giảng Bài 5: Phân tích phương sai (anova)

Bài giảng Bài 5: Phân tích phương sai (anova)

40 trang
Bài tập Nguyên lý thống kê kinh tế (Nhóm: B04)

Bài tập Nguyên lý thống kê kinh tế (Nhóm: B04)

35 trang
HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 2

HỆ THỐNG THÔNG TIN MARKETING VÀ NGHIÊN CỨU MARKETING 2

7 trang
Báo cáo: Phần mềm IRRISTAT

Báo cáo: Phần mềm IRRISTAT

48 trang

Tài liêu mới

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

Tài liệu học tập Quản trị bán hàng

157 trang
Bài giảng Quản trị marketing

Bài giảng Quản trị marketing

103 trang
Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

Tác động của marketing dựa trên giác quan đến tài sản thương hiệu và ý định quay trở lại của khách hàng ở các chuỗi nhà hàng buffet tại Thành phố Hồ Chí Minh

16 trang
Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

Tài liệu học tập Marketing dịch vụ

154 trang
Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

Ảnh hưởng của định hướng tiếp thị xanh đến hành vi khách hàng - Một nghiên cứu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam

16 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Tài liệu học tập Marketing căn bản

Tài liệu học tập Marketing căn bản

182 trang
Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

Bài giảng Truyền thông marketing tích hợp (Integrated Marketing Communications) - ThS. Nguyễn Hoàng Sinh

157 trang
Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

Bài tập nhóm Phương pháp nghiên cứu marketing

3 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015