Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Khoa Học Xã Hội »
Giáo dục học
26 trang
99 lượt xem
4
0

Bài giảng Phát triển chương trình đào tạo

Mục tiêu của môn học là có ý thức đúng về tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển chương trình (PTCTGD); tích cực học tập, nghiên cứu, vận dụng kiến thức về PTCTGD vào thực tiễn giáo dục tại cơ sở giáo dục.

0374694164hien
07/01/2022
Share
/
26
Có thể bạn quan tâm
Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
Đào tạo nhân lực ngành tài chính - ngân hàng trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0
10 trang
Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Ảnh hưởng của kiểm định chất lượng đến hoạt động phát triển chương trình đào tạo khối ngành sư phạm
Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Ảnh hưởng của kiểm định chất lượng đến hoạt động phát triển chương trình đào tạo khối ngành sư phạm
274 trang
Đổi mới chương trình đào tạo trung cấp theo hướng phát triển năng lực thực hiện
Đổi mới chương trình đào tạo trung cấp theo hướng phát triển năng lực thực hiện
5 trang
Xây dựng kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc
Xây dựng kỹ năng tự học, tự nghiên cứu, phát triển tư duy sáng tạo cho sinh viên Trung tâm Giáo dục quốc phòng và An ninh trường Đại học Tây Bắc
10 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao năng lực tự học cho học sinh trường Trung học phổ thông Thanh Oai A trong thời gian phòng dịch
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số giải pháp nâng cao năng lực tự học cho học sinh trường Trung học phổ thông Thanh Oai A trong thời gian phòng dịch
27 trang
Các hình thức đào tạo phát triển năng lực đánh giá sự phát triển của trẻ cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non
Các hình thức đào tạo phát triển năng lực đánh giá sự phát triển của trẻ cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục mầm non
8 trang
Xu hướng phát triển chương trình đào tạo giáo viên ở các nước trên thế giới và bài học cho phát triển chương trình ở trường Đại học Vinh
Xu hướng phát triển chương trình đào tạo giáo viên ở các nước trên thế giới và bài học cho phát triển chương trình ở trường Đại học Vinh
12 trang
Biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy thanh nhạc cho sinh viên ngành Đại học Sư phạm Âm nhạc
Biện pháp nâng cao chất lượng giảng dạy thanh nhạc cho sinh viên ngành Đại học Sư phạm Âm nhạc
12 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
26 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm tại Đại học Quốc gia Lào đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
221 trang
Năng lực tự học của sinh viên khối ngành Kỹ thuật trường Đại học Hải Dương
Năng lực tự học của sinh viên khối ngành Kỹ thuật trường Đại học Hải Dương
6 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện chương trình đào tạo bậc trung học kế toán tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện chương trình đào tạo bậc trung học kế toán tại trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Kiên Giang
104 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp rèn luyện kỹ năng tự học một số nội dung chương Dòng điện trong các môi trường, ở môn Vật lý lớp 11 cho hoc sinh trường THPT Ba Đình
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Giải pháp rèn luyện kỹ năng tự học một số nội dung chương Dòng điện trong các môi trường, ở môn Vật lý lớp 11 cho hoc sinh trường THPT Ba Đình
19 trang
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Giải pháp công tác - Biện pháp rèn luyện và phát triển năng lực Tự chủ và tự học đối với học sinh Lớp 2B trường Tiểu học Lê Quý Đôn, huyện Ea Kar
Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Giải pháp công tác - Biện pháp rèn luyện và phát triển năng lực Tự chủ và tự học đối với học sinh Lớp 2B trường Tiểu học Lê Quý Đôn, huyện Ea Kar
23 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Ảnh hưởng của kiểm định chất lượng đến hoạt động phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Ảnh hưởng của kiểm định chất lượng đến hoạt động phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm
25 trang
Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Ảnh hưởng của kiểm định chất lượng đến hoạt động phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm
Luận án Tiến sĩ Đo lường và đánh giá trong giáo dục: Ảnh hưởng của kiểm định chất lượng đến hoạt động phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm
235 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số kinh nghiệm thông qua phiếu học tập nhằm rèn học sinh kỹ năng tự học, tự ôn thi môn Ngữ văn THPT (ngoài giờ học)
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số kinh nghiệm thông qua phiếu học tập nhằm rèn học sinh kỹ năng tự học, tự ôn thi môn Ngữ văn THPT (ngoài giờ học)
42 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa đặc điểm công việc, sự công bằng và động lực làm việc của giảng viên các trường đại học khu vực đồng bằng sông Cửu Long
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ quản trị kinh doanh: Mối quan hệ giữa đặc điểm công việc, sự công bằng và động lực làm việc của giảng viên các trường đại học khu vực đồng bằng sông Cửu Long
27 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Công nghệ đa phương tiện tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Công nghệ đa phương tiện tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
316 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Công nghệ đa phương tiện tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Công nghệ đa phương tiện tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông trong bối cảnh Cách mạng công nghiệp 4.0
24 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015