
MÔN HỌC
PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM VỚI
UNITY
GV: NGUYỄN THỊ LAN ANH
Email: ntlanh@kgc.edu.vn
Phone: 0982 355 861

MỤC TIÊU MÔN HỌC
2
Kiến thức:
•Nêu rõ đc nh ng u đi m n i b t c a Unity 3D.ượ ữ ư ể ổ ậ ủ
•Mô t đc các đi t ng th ng dùng trong Unity 3D.ả ượ ố ượ ườ
•Phân bi t đc các ki u hi u ng trong Unityệ ượ ể ệ ứ
•Mô t đc quy trình thi t k Game c b n.ả ượ ế ế ơ ả
•Trình bày đc ki n th c c b n v ngôn ng l p trình C#.ượ ế ứ ơ ả ề ữ ậ
•Phát bi u đc ph ng th c thi t k m t Game c th trên n n ể ượ ươ ứ ế ế ộ ụ ể ề
Unity 3D.

MỤC TIÊU MÔN HỌC
3
Kỹ năng:
•ng d ng đc các công c k thu t đ h a h tr thi t k Game Ứ ụ ượ ụ ỹ ậ ồ ọ ỗ ợ ế ế
trên n n Unity 3D.ề
•Xây d ng đc quy trình thi t k Game c th .ự ượ ế ế ụ ể
•S d ng ngôn ng l p trình C# đ thi t k m t Game 2D hoàn ử ụ ữ ậ ể ế ế ộ
ch nh v i Unity 3D.ỉ ớ

MỤC TIÊU MÔN HỌC
4
Năng l c t ch và trách nhi m:ự ự ủ ệ
•Nghiêm túc, t m trong vi c ti p nh n ki n th c. Ch đng, tích ỉ ỉ ệ ế ậ ế ứ ủ ộ
c c trong th c hành và tìm ki m ngu n bài t p liên quan.ự ự ế ồ ậ

NỘI DUNG MÔN HỌC
5
Bài 1: T ng quan Unity 3Dổ
Bài 2: Giao di n và các đi t ng Unityệ ố ượ
Bài 3: L p trình trên unityậ
Bài 4: Animation Unity
Bài 5: Thi t k Game 2Dế ế
Bài 6: Biên d ch và Đóng Gói Gameị